zoro

Cập nhập tin tức zoro

Mê One Piece, nhóm nghệ nhân Nhật Bản đã rèn ra ba thanh kiếm của Zoro ngoài đời thực

Mặc dù trông rất giống với những cây kiếm trong truyện, thế nhưng các tác phẩm này chỉ là dao cắt giấy mà thôi.

One Piece: Zoro sẽ rời băng Mũ Rơm vào một ngày không xa?

Bài viết này không nhằm mục đích đề cập tới Luffy và Zoro, ai mạnh hơn. Thế nhưng, khả năng cao là trong tương lai, 2 anh chàng sẽ lại có một trận chiến phân định thắng thua nữa. Và lần này, kết quả sẽ không đơn giản chỉ là vì nhầm lẫn mà cho qua nữa đâu.

Những loại sức mạnh kinh khủng nhất trong One Piece

(GameSao.vn) - Mỗi nhân vật trong One Piece đều sở hữu những phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau cùng nhiều chiêu thức hay cách vận dụng sức mạnh rất sáng tạo. Cho nên, thật không ngoa khi nói rằng các loại sức mạnh đa dạng có lẽ là thứ hút fan nhiều nhất.

One Piece: Cảm động tình bạn" thiêng liêng của các thành viên trong băng Mũ Rơm

Ẩn sau những cuộc chiến “kinh thiên động địa” trong thế giới One Piece là vô số các câu chuyện xúc động về tình bằng hữu, về tình đồng đội. Chính những điều này đã lấy đi bao nhiêu cảm xúc, nước mắt của hàng triệu độc giả trên thế giới. Chúng ta hãy tìm hiểu xem điều gì đã tạo nên mối quan hệ thiêng liêng giữa các thành viên trong băng hải tặc Mũ Rơm nhé.

Vì sao những nhân vật này vẫn mạnh dù không ăn trái ác quỷ?

Đa phần người ăn trái ác quỷ trong One Piece đều mạnh nhưng không phải kẻ mạnh nào cũng đều dùng trái ác quỷ. Vậy tại sao những người này vẫn mạnh dù rằng không ăn trái ác quỷ để có năng lực đặc biệt? Tại sao khi mạnh rồi họ lại cũng không ăn trái ác quỷ cho mạnh thêm?

Thợ săn hải tặc Zoro và những trận chiến kinh thiên động địa

(GameSao.vn) - Cùng điểm lại những trận đánh mà Roronoa Zoro đã trả qua trên con đường chinh phục danh hiệu Kiếm sỹ số 1 thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Thân phận thật sự của Zoro chính là ác quỷ Asura?

(GameSao.vn) - Một giả thuyết mới từ các fan One Piece đã khiến hàng loạt độc giả trung thành của bộ truyện này “ngã ngửa”.

Phát cuồng với biệt đội siêu anh hùng phiên bản One Piece

(GameSao) - Dưới đây là những nét sơ lược về biệt đội “Biệt đội One Piece Avengers” do Captain Luffy là người lãnh đạo.

Luffy và đồng bọn sắp sửa đại chiến với Tứ Hoàng trong One Piece

(GameSao) - Sau một khoảng dạo đầu với nhiều thử thách, Luffy và các đồng đội của mình trong bộ truyện One Piece sẽ bắt đầu đương đầu với thử thách vô cùng lớn – Cuộc chiến với các Tứ hoàng.

Những bí mật thú vị về Zoro mà fan có thể không biết

Chúng ta hãy cùng đến với 10 điều thú vị về anh chàng kiếm sĩ của băng hải tặc Mũ Rơm trong One Piece: Roronoa Zoro.

Những vết sẹo khó quên của các nhân vật One Piece

Xoay quanh giữa câu chuyện của những hải tặc, hải quân, One Piece đã mở ra các hành trình và cuộc chiến siêu năng lực đặc biệt. Trong đó, các chiến binh One Piece luôn chiến đấu hết mình và nhận lại những vết sẹo tàn tích qua từng trận chiến.

Những nhân vật được yêu thích nhất trong manga One Piece (Phần 2)

Vượt qua hàng trăm nhân vật khác, Sabo, Sanji, Zoro, Law và Luffy đã trở thành những nhân vật thu hút lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong One Piece.

Điểm danh các 'vị thánh' trong manga One Piece

(GameSao) - Dù là do tác giả cố tình troll nhân vật hay fan cuồng gán ghép, những 'vị thánh' cực bựa trong One Piece vẫn khiến người đọc phải rách ruột vị cười. Xin được 'điểm danh' một vài vị tiêu biểu trong trí nhớ cùi bắp của tác giả.

Câu chuyện chính nghĩa trong thế giới One Piece

(GameSao) - One Piece là một tựa truyện tranh "lật ngược vấn đề" khi lấy thế giới quan của những nhân vật cướp biển làm chủ đạo. Bởi vậy, đôi khi những khán giả không đủ chín chắn sẽ dễ dàng bị nhầm lẫn giữa chính nghĩa và phi nghĩa khi dùng cách nhìn đó trong thế giới thật. Đó cũng chính là lý do One Piece khiến rất nhiều công ty game chọn làm nguyên liệu để sản xuất game.