Zowie là hãng sản xuất các thiết bị ngoại vi chuyên dụng dành cho game thủ thuộc công ty chuyên về sản phẩm công nghệ BenQ. Hơn một thập kỷ qua, Zowie đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm cho ra mắt những sản phẩm, thiết bị có khả năng đổi mới và cải thiện hiệu suất game. 

Trong các sản phẩm của Zowie, màn hình gaming dòng XL đã góp phần nâng cao đáng kể trải nghiệm gaming eSports. Năm 2020, hãng chính thức cho ra mắt màn hình chơi game thế hệ mới XL-K 240Hz XL2546K và 144Hz XL2411K. 

Vào năm 2022, Zowie lần đầu tiên công bố màn hình chơi game TN 360Hz DyAc⁺™ XL2566K - mẫu màn hình cao cấp nhất mang đến cho game thủ trải nghiệm mượt mà ấn tượng và độ phản hồi nhanh. 

Theo đại diện Zowie, công nghệ DyAc⁺™ cùng tốc độ làm mới 360Hz trên bảng điều khiển TN sẽ giúp XL2566K tạo ra các chuyển động tổng thể trong game mạnh mẽ và rõ ràng hơn so với XL2546K. Độ sắc nét giúp người chơi có thể nhìn thấy vị trí của đối thủ hoặc mục tiêu trong những chuyển động nhanh một cách dễ dàng, kiểm soát độ giật và nhắm trúng mục tiêu khi chơi game. 

Bên cạnh đó, DyAc⁺™ trên tấm nền TN 360Hz cũng cung cấp đường viền của hình ảnh chuyển động tổng thể chi tiết hơn so với màn hình IPS 360Hz thông thường. Công nghệ này có thể giúp người chơi tăng khả năng tập trung và ít bị phân tâm do ảnh không mong muốn của chuyển động trong game.

 Màn hình XL2566K và XL2546K
 Màn hình TN 360Hz DyAc⁺™ với IPS 360Hz không có DyAc⁺™

Không chỉ được cải tiến về công nghệ, XL2566K còn thừa hưởng lợi thế của dòng XL-K với đặc điểm chân đế nhỏ hơn, dễ dàng điều chỉnh độ cao màn hình và thêm nhiều tính năng có thể tùy chỉnh. Đồng thời, XL2566K cũng đi kèm phần mềm XL Setting to share - cài đặt chia sẻ mới giúp lưu cấu hình video nhanh chóng và chia sẻ thuận tiện thông qua giao diện người dùng đơn giản.

“Zowie luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm cho phép người chơi tập trung vào mục tiêu quan trọng nhất, đó chính là hiệu suất trong game. Với mong muốn mang tới sản phẩm chất lượng cao cho cộng đồng game thủ, chúng tôi sẽ tiếp tục tinh thần của hãng là Strive for perfection - phấn đấu cho sự hoàn hảo”, đại diện thương hiệu khẳng định.

Để biết thêm thông tin, truy cập: https://zowie.benq.com/vi-vn/monitor/xl2566k.html

Doãn Phong