ZTE

Cập nhập tin tức ZTE

EU yêu cầu cấm Huawei, ZTE khỏi mạng 5G của khối

Theo Bloomberg, EU thông báo cho các nước thành viên cấm Huawei và ZTE khỏi mạng 5G “sớm nhất có thể”, vì mang “rủi ro cao hơn các nhà cung ứng khác”.

Mỹ rung 'chuông báo tử' với Huawei, ZTE, Hikvision

Nhà chức trách Mỹ cấm Huawei, ZTE bán thiết bị điện tử tại Mỹ do tiềm ẩn nguy cơ bảo mật, nối dài nỗ lực ngăn chặn tầm với của các hãng viễn thông Trung Quốc ở nước này.

Mỹ có thể cấm mua mới mọi thiết bị viễn thông Huawei, ZTE

Theo nguồn tin của CNN, chính phủ Mỹ đã sẵn sàng cấm mọi thiết bị viễn thông mới của Huawei và ZTE trên thị trường nội địa.

ZTE, vivo bị điều tra gian lận tài chính tại Ấn Độ

Chính phủ Ấn Độ đang tiến hành các cuộc điều tra sai phạm tài chính nhắm vào tập đoàn ZTE và Vivo Mobile sau khi vừa xử phạt một ông lớn công nghệ khác của Trung Quốc là Xiaomi.

Canada cấm Huawei và ZTE, LUNA bị điều tra

Canada cấm Huawei và ZTE tham gia mạng 5G; Hàn Quốc điều tra LUNA; Ấn Độ ra tối hậu thư cho các doanh nghiệp VPN và đám mây;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Canada cấm Huawei và ZTE, LUNA bị điều tra

Canada cấm Huawei và ZTE tham gia mạng 5G; Hàn Quốc điều tra LUNA; Ấn Độ ra tối hậu thư cho các doanh nghiệp VPN và đám mây;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Canada cấm thiết bị Huawei và ZTE khỏi mạng 5G

Ngày 19/5, chính phủ Canada cho biết nhà mạng Canada bị cấm lắp đặt thiết bị Huawei và ZTE trong mạng 5G tốc độ cao.

Mỹ sẽ mất hàng tỷ USD để thay thế thiết bị mạng Trung Quốc

So với ước tính ban đầu, chi phí thay thế thiết bị Huawei và ZTE trong mạng viễn thông Mỹ tăng gấp nhiều lần, từ 1,8 tỷ USD lên 5,6 tỷ USD.

 

Mỹ chốt phương án loại bỏ và thay thế thiết bị viễn thông Huawei, ZTE

Hôm 13/7, Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chốt chương trình 1,9 tỷ USD nhằm loại bỏ và thay thế thiết bị của hai công ty Trung Quốc bị xem là nguy cơ an ninh quốc gia.

 

Nhà mạng hàng đầu Áo xem xét sử dụng thiết bị 5G của Huawei và ZTE

Mới đây, giám đốc điều hành Tập đoàn viễn thông Telekom Austria của Áo cho biết, họ sẵn sàng xem xét sử dụng thiết bị của các nhà cung cấp Trung Quốc như Huawei và ZTE cho các mạng 5G sắp tới ở một số quốc gia.

Mỹ không xài Huawei và ZTE, Trung Quốc "nóng mặt"

Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC) không muốn có cơ hội cho phép các công ty được coi là mối đe dọa quốc gia đối với hệ thống thông tin liên lạc tại quốc gia này.

Facebook 'dọa' người dùng, Ấn Độ loại Huawei và ZTE thử nghiệm 5G

Facebook 'dọa' người dùng; Ấn Độ 'loại' Huawei và ZTE thử nghiệm công nghệ 5G; SpaceX thử nghiệm hạ cánh thành công Starship;... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Ấn Độ không cho phép Huawei và ZTE tham gia thử nghiệm công nghệ 5G

Mới đây, Bộ Viễn thông Ấn Độ (DoT) đã đồng ý cho phép các nhà khai thác di động như Reliance Jio, Bharti Airtel, Vodafone Idea và MTNL tiến hành thử nghiệm công nghệ 5G.

Ấn Độ quyết đưa 2 hãng viễn thông Trung Quốc vào danh sách đen

Lệnh hạn chế mới từ Chính phủ Ấn Độ có hiệu lực vào ngày 15/6 được cho là nhắm đến 2 hãng viễn thông hàng đầu tại Trung Quốc, Huawei và ZTE.  

Ấn Độ quyết đưa 2 hãng viễn thông Trung Quốc vào danh sách đen

Lệnh hạn chế mới từ Chính phủ Ấn Độ có hiệu lực vào ngày 15/6 được cho là nhắm đến 2 hãng viễn thông hàng đầu tại Trung Quốc, Huawei và ZTE.

 

Mỹ loại bỏ thiết bị viễn thông xuất xứ Trung Quốc

Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ xác định rằng một số sản phẩm và thiết bị viễn thông đe dọa an ninh quốc gia như Huawei, ZTE và Hikvision sẽ bị tháo dỡ.   

 

CEO Ericsson vận động lật ngược lệnh cấm Huawei, ZTE của Thụy Điển?

Theo tờ Dagens Nyheter, CEO Ericsson Borje Ekholm đã gây áp lực lên Bộ trưởng Thụy Điển để lật ngược lệnh cấm Huawei và ZTE trong triển khai 5G.  

Mỹ chi 1,9 tỷ USD thay thế thiết bị viễn thông của Trung Quốc

Các nghị sỹ Mỹ sẽ ủng hộ gói tài chính trị giá 1,9 tỷ USD cho một chương trình thay thế trang thiết bị viễn thông của Trung Quốc vốn Washington bị xem là mối nguy đối với an ninh quốc gia.

Phần Lan có thể khóa Huawei, ZTE theo luật bảo mật 5G mới

Phần Lan, thị trường quê hương của nhà sản xuất thiết bị 5G Nokia, chuẩn bị đưa ra luật viễn thông mới, có thể được sử dụng để loại trừ Huawei Technologies và ZTE Corp của Trung Quốc khỏi các mạng di động của họ.

Huawei và ZTE tăng thị phần trên thị trường viễn thông toàn cầu

Hai nhà cung cấp thiết bị viễn thông của Trung Quốc, Huawei và ZTE đã tăng thị phần trong thị trường mạng viễn thông toàn cầu năm 2020, nhờ vào sự tăng trưởng mạnh của thị trường 5G trong nước.