zynga

Cập nhập tin tức zynga

Facebook vẫn đang âm thầm "thâu tóm" làng game

(GameSao.vn) - Facebook đang có nhiều kế hoạch vừa công khai vừa âm thầm để trở lại làng game trong tương lai không xa.

Anonymous bắt đầu tấn công vào hệ thống thông tin của IS

Nhóm hacker này cho biết sẽ không dừng lại ở việc vạch mặt các tài khoản ủng hộ IS, thay vào đó sẽ là những đợt tấn công với quy mô lớn vào hệ thống mạng của tổ chức khủng bố này.

Zynga hé lộ thiết kế bóng bẩy của CRS Racing 2

(GameSao) - Dựa vào đoạn trailer của CRS 2, phải nói rằng những chiếc xe đua của trò chơi này được thực hiện một cách khá hoàn hảo, tuyệt mỹ không chút tỳ vết.

Top game giải trí trên điện thoại thích hợp cho trẻ em

(GameSao) - FarmVille: Harvest Swap, Despicable Me: Minion Rush, Toysburg, Shaolin Meow, Ski Safari: Adventure Time, Fruit Ninja là những cái tên đáng được các bậc phụ huynh lưu tâm.

Bản tin game mobile ngày 28-05-2015

(GameSao) - Giám đốc phát triển thương hiệu của Remedy Entertainment ra đi để thành lập một studio game của riêng mình; CEO của Zynga hé lộ thông tin sẽ có phần 2 của CSR Racing sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Top 52 công ty game mobile có doanh thu "khủng" nhất 2014

(GameSao) - Với 30 đại diện đến từ khu vực Đông Á, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào rằng ngành công nghiệp game mobile trong khu vực đang từng bước phát triển mạnh mẽ, thậm chí là có phần lấn át so với các khu vực còn lại.

[Điểm tin] Cha đẻ FarmVille lỗ 63 triệu USD, phụ nữ chơi game nhiều hơn đàn ông

(Gamesao) - Zynga - cha đẻ của FarmVille, ChefVille, Zynga Poker báo lỗ 63 triệu USD trong quý 3 2014; PewDiePie - anh chàng bình luận game vui tính trên youtube còn nổi tiếng hơn Katty Perry; Nghiên cứu cho thấy phụ nữ chơi game nhiều hơn đàn ông.

5 người giàu nhất thế giới game

Họ là nhà sáng lập của những công ty game hàng đầu thế giới, có tài sản hàng tỷ USD.