Apple

Cập nhập tin tức Apple

Không được giải cứu, Apple chính thức ngừng bán Apple Watch tại Mỹ

Trên website của Apple, hai mẫu Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 đã không còn xuất hiện.

Apple xác nhận dừng bán Apple Watch tại Mỹ

Trả lời CNN, Apple xác nhận sẽ ngừng bán Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2, bắt đầu từ ngày 21/12 trên website Apple.com và sau ngày 24/12 tại các điểm bán lẻ.

iPhone 16 Pro trang bị camera góc siêu rộng 48MP?

Theo nguồn tin rò rỉ từ Weibo, iPhone 16 Pro có thể trang bị camera góc siêu rộng cảm biến 48MP. Đây là thông tin được nhiều người thích chụp ảnh mong đợi.

Apple tìm cách ‘giải cứu’ mảng kinh doanh 17 tỷ USD

Chỉ còn vài ngày nữa, lệnh cấm Apple Watch của Mỹ sẽ có hiệu lực. Apple đang chạy đua với thời gian để giải cứu mảng kinh doanh 17 tỷ USD của mình.

Thêm nhiều thành phố Trung Quốc cấm sử dụng iPhone nơi công sở

Theo Bloomberg News, ngày càng nhiều cơ quan công quyền tại Trung Quốc và các doanh nghiệp nhà nước yêu cầu nhân viên không được mang iPhone hay các thiết bị nước ngoài khác đến nơi làm việc.

Apple vá lỗ hổng khiến iPhone bị tấn công DDoS

iPhone chạy iOS 17.2 không còn bị sập do gặp phải hàng loạt thông báo từ thiết bị Bluetooth có tên Flipper Zero nữa.

EU đạt thỏa thuận quản lý AI, vốn hóa Apple cao nhất lịch sử

EU đạt thỏa thuận quản lý AI; Vốn hóa Apple cao nhất lịch sử;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

Cổ phiếu lập đỉnh, vốn hóa Apple cao nhất lịch sử

Cổ phiếu Apple tăng giá gần 2% trong phiên giao dịch ngày 14/12, khép lại ở mốc cao nhất lịch sử, đưa vốn hóa công ty lên 3,08 nghìn tỷ USD.

Apple mất chuyên gia sáng chế cấp cao đằng sau công nghệ ProMotion và TouchID

Bloomberg đưa tin, giám đốc điều hành cấp cao phụ trách công nghệ màn hình cảm ứng, cảm biến sức khỏe và giao diện Face ID của Apple sẽ rời công ty trong thời gian tới.

Apple sẽ ra mắt iPad Air, iPad Pro M3 và MacBook Air M3 vào đầu năm 2024

Apple đang có kế hoạch phát hành một số mẫu máy mới, bao gồm MacBook Air mạnh hơn và hai phiên bản nâng cấp iPad vào đầu năm sau nhằm kéo lại doanh số mảng thiết bị đang sụt giảm này.

Apple tung bản vá khẩn cấp lỗ hổng iPhone

Apple vừa phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp để vá hai lỗ hổng zero-day ảnh hưởng đến iPhone, iPad và Mac.

iPhone 15 bất ngờ đắt hàng trên sân nhà của Samsung

Nhờ các ưu đãi tiền mặt khủng, Apple Pay và ứng dụng ghi âm AI, doanh số iPhone 15 tại Hàn Quốc khởi sắc hơn so với Trung Quốc, Nhật Bản.

Apple vạch kế hoạch ‘rất chi tiết’ về người kế nhiệm CEO Tim Cook

CEO Tim Cook cho biết Apple đã lên kế hoạch cụ thể về chặng đường sắp tới, khi ông không còn dẫn dắt công ty. Ông mong muốn người kế nhiệm mình sẽ đến từ 'táo khuyết'.

Apple và tham vọng tự chủ công nghệ còn dang dở

Trong tương lai, những chiếc iPhone sẽ sử dụng phần lớn công nghệ và linh kiện do Apple tự thiết kế.

Khó khăn bủa vây Apple khi muốn 'hất cẳng' Qualcomm

Nỗ lực trị giá hàng tỷ USD để sản xuất chip cho iPhone của Apple bị cản trở do tính phức tạp của việc thay thế một linh kiện Qualcomm.

Tin nhắn iPhone sắp hết thời lúc xanh lá, lúc xanh dương

Trong động thái hoàn toàn bất ngờ, Apple thông báo sẽ chấp nhận tiêu chuẩn nhắn tin RCS của GSM thông qua bản cập nhật phần mềm cuối năm 2024.

California là bang tiên phong trong phát triển quan hệ Việt Nam-Mỹ

Ngày 15/11 (theo giờ địa phương), tại thành phố San Francisco, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tiếp ông Gavin Newsom, Thống đốc bang California và Phó Thị trưởng thành phố Los Angeles Erin Bromaghim.

Google phải chia 36% doanh thu tìm kiếm Safari cho Apple

Vụ kiện chống độc quyền giữa Bộ Tư pháp Mỹ và Google diễn ra cũng là lúc những bí mật về các thỏa thuận tìm kiếm của Google với Apple dần sáng tỏ.

Google muốn ‘mượn tay’ nhà quản lý ép Apple mở iMessage

Ngoài việc chỉ trích Apple không hỗ trợ tin nhắn RCS, Google còn ký tên vào một lá thư lập luận iMessage nên được chỉ định là dịch vụ nền tảng cốt lõi theo Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số của EU.

Apple dừng thêm tính năng mới để sửa tận gốc lỗi phần mềm iPhone và MacOS

Trong một động thái hiếm hoi, Apple đã tạm dừng phát triển các bản cập nhật phần mềm trong năm tới cho iPhone, iPad, Mac và các thiết bị khác để có thể khắc phục tận gốc các trục trặc trong bộ mã.