CMC

Cập nhập tin tức CMC

Cloud Camera: Lựa chọn hàng đầu trong việc giám sát an ninh

Là một xu thế mới trong lĩnh vực camera an ninh, cloud camera không chỉ giải quyết vấn đề dung lượng lưu trữ mà còn nâng cao bảo mật, an toàn.

 

CMC Telecom sở hữu Data Center đạt 2 chứng chỉ Uptime Tier III

Ngày 16/6, Uptime Institute thông báo Tân Thuận Data Center của CMC Telecom là trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc hai chứng chỉ TCCF (Tier III Certification Constructed Facility); TCDD (Tier III Certification Design Documents).

CMC Telecom sở hữu Data Center đầu tiên đạt 2 chứng chỉ Uptime Tier III

Ngày 16/06, Uptime Institute thông báo Tân Thuận Data Center của CMC Telecom là trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ TCCF (Tier III Certification Constructed Facility) và TCDD (Tier III Certification Design Documents).

Tương lai của nhà bán lẻ: Người tiêu dùng trở thành “chủ nhân” thực sự

Khi quyền lực của người tiêu dùng ngày càng tăng, cách thức làm hài lòng các “thượng đế” của doanh nghiệp bán lẻ cũng cần cải tiến. Việc đầu tư mạnh mẽ để mở rộng trải nghiệm kỹ thuật số cho người tiêu dùng trở thành ưu tiên hàng đầu.

CMC trao chứng chỉ bảo mật PCI- DSS cho VNPT Money

Hệ sinh thái tài chính số VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam vừa nhận chứng chỉ quốc tế về bảo mật PCI DSS 3.2.1 Level 1 - cấp độ cao nhất theo tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS do Tập đoàn CMC cấp.

CMC Global đẩy mạnh thu hút nhân sự CNTT tại Đà Nẵng

Chất lượng nguồn nhân lực CNTT tại Đà Nẵng, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển phần mềm, vẫn được đánh giá cao dù số lượng chiếm tỷ lệ rất thấp trong tổng nguồn nhân lực CNTT của cả nước và luôn trong tình trạng thiếu hụt.

CMC tặng chi phí phẫu thuật cho 29 em nhỏ dị tật khe hở môi, hàm ếch

Mới đây, trong chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba, Tập đoàn CMC tặng chi phí phẫu thuật 290 triệu đồng cho 29 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch.

New York Times và bài học chuyển đổi số ngành báo chí

Năm yếu tố giúp New York Times chuyển đổi số thành công không chỉ áp dụng cho mỗi ngành báo chí và truyền thông mà còn áp dụng được cho tất cả những ngành khác.

Hợp đồng điện tử: Nâng cao tối đa hiệu suất kinh doanh

Hợp đồng điện tử đang dần trở thành một phương pháp tối ưu hóa, giúp đẩy nhanh quá trình giao dịch điện tử.

CMC và NovaGroup hợp tác cung ứng giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin

Theo đó, CMC sẽ là đối tác cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin cho NovaGroup trong 5 năm (2022-2026).

Cảnh báo nguy cơ doanh nghiệp vướng vào ‘hố đen’ mã độc tống tiền

Bùng nổ công nghệ thông tin là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi số cùng với đó là nguy cơ trên không gian mạng, đặc biệt là mã độc tống tiền (ransomware).

Đánh đòn tâm lý với Chatbot để tăng trưởng doanh thu vượt trội

Là chatbot không kịch bản đầu tiên tại Việt Nam, CMC Chatbot trên copen.vn có khả năng hiểu được ý định người dùng, đa dạng câu trả lời và đặc biệt có khả năng tự động xử lý kho dữ liệu của khách hàng.

Bài học từ Muji: ứng dụng thành công big data vào bán lẻ

Từ thành công trong việc mang lại trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa cho khách hàng nhờ big data, thương hiệu thời trang Nhật Bản Muji đã mang đến bài học về ứng dụng công nghệ trong ngành dịch vụ bán lẻ.

Tối ưu chi phí triển khai hệ thống công nghệ với CMC Kubernetes Engine

Sáng 25/5/2022, CMC Telecom đã tổ chức hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về “Triển khai kiến trúc Microservice cùng CMC Cloud với các dịch vụ K8S và Auto Scaling” trên nền tảng Zoom.

Những xu hướng điện toán đám mây phổ biến năm 2022

Năm 2020, 2021 chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ điện toán đám mây khi mọi công việc dần được ảo hóa và làm việc từ xa trở nên phổ biến. Năm 2022, công nghệ này hứa hẹn phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa.

Gần 2500 runner chạy bộ gây quỹ ủng hộ 29 ca phẫu thuật nụ cười

Tham gia giải chạy CMC Speed Up, gần 2500 runner trên khắp mọi miền đất nước chạy được xấp xỉ 430 ngàn km sau 30 ngày, gây quỹ tặng chi phí phẫu thuật cho 29 em nhỏ không may bị sứt môi, hở hầm ếch.

ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu có hiệu trưởng mới

Ngày 19/5, Tập đoàn Công nghệ CMC bổ nhiệm PGS.TS Nguyễn Ngọc Bình đảm nhiệm vị trí Hiệu trưởng trường ĐH Mỹ thuật công nghiệp Á Châu thuộc tập đoàn.

Chuyên gia CMC Telecom bật mí phương thức tối ưu chi phí triển khai hệ thống với CMC K8s

Sáng 25/05/2022, CMC Telecom sẽ tổ chức webinar miễn phí “Triển khai kiến trúc Microservice cùng CMC Cloud với các dịch vụ K8s và Auto Scaling” nhằm cung cấp kiến thức cụ thể về công nghệ container, nền tảng Kubernetes.

Chấm công nhận diện khuôn mặt tại văn phòng CMC

Từ đầu năm 2021, Văn phòng Tập đoàn Công nghệ CMC không còn cảnh tấp nập xếp hàng chờ quét vân tay. Nhờ có “máy check-in” thế hệ mới CIVAMS - nhân viên làm việc tại tòa nhà CMC Duy Tân, Hà Nội thảnh thơi hơn mỗi sáng.

Thí điểm đại học số, đáp ứng nhu cầu nhân lực CNTT

“Cần thí điểm mô hình đại học số nhằm tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để đẩy mạnh chuyển đổi số, đưa Việt Nam trở thành trung tâm cung cấp dịch vụ số toàn cầu”, ông Nguyễn Trung Chính - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC nói.