{keywords}
FAP Esports giữ vững được khoảng cách với Team Flash trong cuộc đua Top 4

Với cú sảy chân trước Heavy ở vòng 10, ngỡ như Saigon Phantom sẽ khiến cuộc đua tranh các vị trí trên bảng xếp hạng thêm phần gay cấn. Thế nhưng từ những gì mà những đội tuyển khác của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 thể hiện, có vẻ như kết cục của vòng bảng đã được định đoạt.

Dưới đáy bảng xếp hạng, EVOS gần như chắc suất đánh vòng thăng hạng khi cách biệt được tạo lập là quá lớn. Bạch hổ ở vòng đấu vừa qua đã trở thành nơi để các ông lớn như Team Flash hay Saigon Phantom thay nhau trút giận với cùng tỷ số 0-3. 

Trong khi đó, các đội tuyển ở nhóm giữa bảng xếp hạng như Box Gaming hay V Gaming tiếp tục chuỗi phong độ một thắng một thua, khiến thứ hạng của họ không có nhiều thay đổi so với ở vòng trước.

Ở nhóm trên, FAP Esports tiếp tục giữ được chuỗi phong độ ấn tượng để giữ khoảng cách với đội xếp sau là Team Flash. Dù vậy, trên đỉnh của bảng xếp hạng vẫn là Saigon Phantom với khoảng cách quá lớn.

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, vòng bảng ĐTDV mùa Đông 2020 sẽ khép lại. Mặc dù trên lý thuyết vẫn còn cơ hội để thay đổi thứ tự bảng xếp hạng, nhưng từ những gì mà các đội tuyển đã thể hiện, rất khó để trông chờ vào một cuộc lội ngược dòng thần kỳ.

Tuần 7 của ĐTDV mùa Đông 2020 với các vòng đấu sẽ tiếp tục diễn ra từ 08/10.

Phương Nguyễn

Saigon Phantom thua sốc trước đột áp chót ĐTDV mùa Đông 2020

Saigon Phantom thua sốc trước đột áp chót ĐTDV mùa Đông 2020

Nhân tố bí ẩn Heavy đã làm nên bất ngờ đầu tiên và lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại ở tuần 6 của Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2020.