giao đồ ăn

Cập nhập tin tức giao đồ ăn

Đa dạng hình thức giao hàng không tiếp xúc tại Trung Quốc

Là quốc gia khởi phát Covid-19, Trung Quốc đã áp dụng nhiều biện pháp để khống chế sự lây lan của dịch bệnh. Một trong số đó là giao hàng không tiếp xúc.

Xe ôm công nghệ: Dừng chở khách, giao đồ ăn vẫn ship hàng thiết yếu

Các ứng dụng đồng loạt thông báo ngừng dịch vụ chở khách, giao đồ ăn sau khi Hà Nội bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 trong vòng 15 ngày trên phạm vi toàn thành phố.

Hà Nội ngập tràn màu áo shipper ngày tái thực hiện quy định bán mang về

Khi Hà Nội tái thực hiện quy định dừng hoạt động nhà hàng, cơ sở dịch vụ ăn uống tại chỗ chỉ cho phép bán hàng mang về, nhiều tuyến đường ngập tràn màu áo shipper.

Điều đáng kinh ngạc của 'nhà bếp trên mây'

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, 'nhà bếp trên mây' có thể đáp ứng sự thèm ăn của thế giới một cách nhanh chóng đến kinh ngạc.

Shipper giao đồ online chạy quên ăn giữa trưa nắng "bán mang về"

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn 'nổ' liên tục.

Shipper giao đồ ăn đắt khách vì yêu cầu “chỉ bán mang về”

Nhu cầu giao nhận đồ ăn tăng lên sau sau khi quyết định chỉ bán mang về được áp dụng ở cả Hà Nội và TP.HCM. Các shipper cũng vất vả ngược xuôi khi đơn giao đồ ăn "nổ" liên tục.

CEO đăng thơ, cổ phiếu công ty giao đồ ăn chạm đáy

Cổ phiếu của gã khổng lồ giao đồ ăn trực tuyến Meituan xuống thấp nhất trong 7 tháng sau khi CEO chia sẻ bài thơ ngụ ý chỉ trích Bắc Kinh.

 

Dịch vụ giao đồ ăn Trung Quốc có thể bị phạt hàng trăm triệu USD

Meituan, dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, có thể bị phạt 700 triệu USD nếu phát hiện vi phạm độc quyền.

 

Loạt ‘deal khủng’ trong Đại tiệc thương hiệu NowFood 4.4

NowFood vừa khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm 2021 với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu 4.4”, kéo dài từ ngày 25/3 - 4/4/2021.

Chạy đua giảm thời gian giao đồ ăn trực tuyến

Các siêu ứng dụng đang đầu tư công nghệ cho mảng dịch vụ giao nhận đồ ăn nhằm tối ưu hóa hoạt động của đối tác, rút ngắn thời gian giao hàng khi mảng dịch vụ này đang trở thành động lực tăng trưởng chính tại nhiều quốc gia.

Ứng dụng giao đồ ăn giúp giảm tải cho bà nội trợ ngày Tết

Những gia đình trẻ hiện đại ở thành phố lớn đã quen với việc đặt đồ ăn online cả 3 ngày Tết.

Ứng dụng giao đồ ăn Trung Quốc sẵn sàng cho ‘Tết ở nhà’

Do dịch Covid-19, nhiều người dân Trung Quốc lựa chọn đón Tết ở nhà thay vì về quê đoàn tụ với gia đình hay gặp mặt bạn bè.

NowFood giao hơn 1 triệu món ăn và thức uống trong ngày 12/12

Trong ngày 12/12, NowFood ghi nhận hơn 1 triệu món ăn và thức uống được giao khắp Việt Nam trong vòng 24 giờ để phục vụ nhu cầu ăn uống của người dùng.

Xe tự hành đầu tiên của Piaggio được thử nghiệm giao đồ ăn và hàng hóa

Mẫu xe tự hành thông minh Gita sẽ được thử nghiệm trong dịch vụ giao đồ ăn không tiếp xúc, vận chuyển hành lý ở sân bay hoặc trong lĩnh vực du lịch và bất động sản.

Tài xế Mỹ Latinh lên án các hãng gọi xe: "Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi"

Hàng loạt cuộc đình công và biểu tình chống lại điều kiện làm việc nguy hiểm và lương thấp đã diễn ra tại Brazil, Mexico, Chile, Argentina và Ecuador. Các tài xế đưa ra thông điệp: ‘Họ chẳng là gì nếu thiếu chúng tôi’.

 

Quán Này Hay Phết - Những nhà hàng đạt "chuẩn" BAEMIN nhờ chất lượng dịch vụ

Dịch vụ giao đồ ăn ngày càng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. 

Hàng trăm tài xế quây kín trụ sở Now phản đối chính sách mới

Trưa ngày 12/8, hàng trăm tài xế đối tác của dịch vụ đặt đồ ăn trực tuyến Now đã tập trung tại trụ sở công ty ở Hà Nội để phản đối chính sách mới của ứng dụng này.

Tài xế công nghệ, "anh hùng" đời thường giữa dịch Covid!

Trong thời gian cách ly xã hội, trên đường phố vắng hẳn xe và người, đa phần chỉ thấy những chiếc áo của tài xế công nghệ vụt nhanh, đảm bảo nhu cầu cung cấp thực phẩm, hàng hóa thiết yếu xuyên suốt cho người dân thành phố.

Hà Nội: Grab, GoViet đồng loạt dừng dịch vụ xe ôm, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn được duy trì

Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô trên toàn quốc, các ứng dụng gọi xe Grab, GoViet tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy tại Hà Nội.

Quán cơm ở TP.HCM không nhận khách ngồi ăn, chuyển sang 'take away'

Nhiều nhà hàng, quán ăn ở TP.HCM tạm đóng cửa đến hết tháng 3 theo quyết định của UBND TP. Một số đã chuyển hẳn sang hình thức kinh doanh "take away".