gói cước 4G

Cập nhập tin tức gói cước 4G

Hướng dẫn đăng ký 4G MobiFone 1 tháng không giới hạn dung lượng Skype

MobiFone có các gói cước thời hạn 1 tháng, không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập nhiều app gọi điện, nhắn tin như Skype, Zalo, Viber... Giá cước các gói tháng này chỉ từ 25.000 đồng.

Hướng dẫn đăng ký 4G MobiFone 1 ngày không giới hạn dung lượng Skype

MobiFone có các gói cước thời hạn 1 ngày không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập nhiều app gọi điện, nhắn tin như Skype, Zalo, Viber... Giá cước các gói ngày này chỉ từ 4.000 đồng.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng Liên Quân

Viettel có gói cước MyData không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập những game như Garena Liên Quân Mobile. Giá các cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng TikTok

Viettel có gói cước MyData không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập các app như TikTok, YouTube, Spotify. Giá cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng VTV Go

Viettel có gói cước không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập các app truyền hình như VTVGo, FPT Play, THVLi. Giá cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Hướng dẫn đăng ký 4G MobiFone không giới hạn dung lượng Skype

MobiFone có các gói cước không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập nhiều app gọi điện, nhắn tin như Skype, Zalo, Viber... Giá các cước gói này chỉ từ 4.000 đồng/ngày, hoặc 25.000 đồng/tháng.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng Skype

Viettel có các gói cước MyData không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập nhiều app gọi điện, nhắn tin như Skype, Zalo, Viber. Giá các cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng Zoom

Viettel có gói cước không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập các ứng dụng như Zoom, Gmail, hay Zalo. Giá cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Những gói 4G không giới hạn dung lượng xem FPT Play 1 ngày

Hiện nay các nhà mạng đều có gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng FPT Play với thời hạn 1 ngày, thuận tiện và giá cước cũng hợp lý.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel FPT Play 1 ngày

Viettel có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng FPT Play, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 ngày với giá cước 3.000 đồng. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel FPT Play 1 tuần

Viettel có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng FPT Play, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 tuần với giá cước 10.000 đồng. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel FPT Play 1 tháng

Viettel có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng FPT Play, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 tháng với giá cước 30.000 đồng. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G MobiFone không giới hạn data xem FPT Play

Thời gian tới FPT Play sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cũng như sở hữu bản quyền giải đấu UEFA Champions League. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm gói cước 4G MobiFone "chuyên dụng".

Hướng dẫn đăng ký gói 4G VinaPhone không giới hạn data xem FPT Play

Thời gian tới FPT Play sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cũng như sở hữu bản quyền giải đấu UEFA Champions League. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm gói cước 4G VinaPhone "chuyên dụng".

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel không giới hạn data xem FPT Play

Thời gian tới FPT Play sẽ phát trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, cũng như sở hữu bản quyền giải đấu UEFA Champions League. Các fan bóng đá chắc hẳn sẽ quan tâm gói cước 4G Viettel "chuyên dụng".

Cách đăng ký gói 4G Viettel K+ 1 tháng

Không ít trường hợp người dùng phải chạy ứng dụng K+ bằng 4G, dung lượng data tiêu tốn rất lớn. Với trường hợp đó, Viettel có gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng K+, thời hạn 1 tháng, giá cước 30.000 đồng.

Cách đăng ký gói 4G MobiFone K+ 1 tháng

MobiFone có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng K+, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 tháng với giá cước 149.000 đồng, chưa kể data truy cập ngoài.

Cách đăng ký gói 4G Viettel K+ 1 tuần

Viettel có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng K+, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 tuần với giá cước 10.000 đồng.

Cách đăng ký gói 4G MobiFone K+ 1 tuần

MobiFone có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng K+, bao gồm lựa chọn thời hạn 1 tuần với giá cước 49.000 đồng, chưa kể data truy cập ngoài.

Cách đăng ký gói 4G Viettel K+ 1 ngày

Viettel có các gói cước 4G không giới hạn dung lượng data xem ứng dụng K+, bao gồm lựa chọn thời hạn chỉ 1 ngày với giá cước 3.000 đồng.