hệ điều hành iOS

Cập nhập tin tức hệ điều hành iOS

Ứng dụng khai báo y tế tự nguyện NCOVI có thêm 2 tính năng mới

Tính năng mở rộng bản đồ cho phép người dùng xem bản đồ dịch bệnh trên toàn màn hình và tính năng khai báo tiếp xúc là 2 tiện ích mới được bổ sung trên ứng dụng khai báo y tế tự nguyện toàn dân NCOVI.

Đoàn thanh niên chung tay hỗ trợ khai báo y tế, app NCOVI vượt mốc 2 triệu lượt tải

Tính đến 21h ngày 28/3/2020, tổng số lượt tải ứng dụng (app) NCOVI đã là 2.380.000 lượt, với 2.149.500 bản khai y tế tự nguyện. Số lượt tải và bản khai y tế trên app này tăng mạnh trong 2 ngày qua, nhờ có sự chung tay của các đoàn viên thanh niên.

Apple chính thức phát hành iOS 13.4 cho tất cả người dùng

Hôm 24/3, Apple chính thức phát hành phiên bản iOS mới nhất - iOS 13.4, iPadOS 13.4 - cho người dùng thiết bị tương thích.

Ứng dụng NCOVI lọt top ứng dụng tải nhiều trên bảng xếp hạng iOS, Android

4 ngày sau khi Bộ TT&TT và Bộ Y tế công bố ra mắt ứng dụng NCOVI để phục vụ cho việc khai báo y tế toàn dân và cung cấp thông tin chính thống về dịch Covid-19 tại Việt Nam, ứng dụng này đã lọt top tải về nhiều nhất trên bảng xếp hạng của iOS và Android.

Hướng dẫn ký tay trên iPhone

ictnews Với tính năng Markup của iOS, người dùng iPhone có thể dễ dàng thêm chữ ký tay quen thuộc vào các tài liệu văn bản điện tử, file PDF.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Facebook không hiện bảng tin

ictnews Đôi khi Facebook gặp vấn đề không hiện bảng tin khi ta vào app, bài viết này sẽ chỉ bạn cách khắc phục cực nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản trên các thiết bị Android và iOS.

Hướng dẫn quay video màn hình iPhone có tiếng

ictnews Người dùng iPhone thường có một băn khoăn là khi quay màn hình bằng công cụ có sẵn thì không thấy thu tiếng. Thực tế công cụ này cũng có chức năng thu tiếng nhưng lại mặc định tắt và người dùng thì không biết bật lên ở đâu.

Chuyển nhanh dữ liệu qua lại giữa iOS và Android với Copy My Data

Giải pháp đơn giản giúp chuyển toàn bộ dữ liệu từ Android sang iPhone và ngược lại

Apple làm ngơ cho ứng dụng iOS bị lợi dụng để gạ tình trẻ em

Washington Post đã điều tra và phát hiện hơn 1.500 báo cáo về hành vi gạ tình, đa phần nhắm vào trẻ em, trên một số ứng dụng chat của iOS.

Âm mưu thâm độc của Apple: Giết chết công nghệ web, đưa nền tảng của mình lên thế độc tôn

Công ty Mỹ đã và đang khiến cho các công nghệ dựa trên trình duyệt cực kỳ khó sử dụng trên nền tảng của mình và hy vọng các nhà phát triển sẽ tự thay đổi để thích nghi với điều này.

Vì sao iOS, macOS ngày càng tệ và nhiều lỗi?

Ngoài iOS, những phiên bản macOS gần đây cũng gặp nhiều vấn đề, thiếu ổn định khi mới ra mắt.

17 ứng dụng iPhone, iPad cần xóa ngay nếu không muốn gặp họa

ictnews Các ứng dụng iOS cho iPhone, iPad dưới đây bị nhiễm clickware và cần bị xóa bỏ ngay lập tức.

Chỉ trong 10 năm, Symbian, BlackBerry "bay màu", Android từ số 0 trở thành số 1 thế giới

ictnews Android là hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới với 85% thị phần. Làm thế nào nền tảng của Google đạt thành tích ấn tượng tới vậy?

Sếp Huawei tự tin nói Harmony OS có thể cạnh tranh với iOS trong 2 năm tới

ictnews CEO Huawei, ông Nhậm Chính Phi mới đây đã trả lời trong một bài phỏng vấn của tạp chí Fortune rằng Harmony OS có thể cạnh tranh với iOS trong vòng 2-3 năm nữa.

AirVisual bất ngờ quay trở lại với người dùng Việt Nam

ictnews Ứng dụng đo chất lượng không khí AirVisual bất ngờ xuất hiện trở lại trên App Store và Google Play cho người dùng Việt Nam vào tối nay, 8/10.

iPhone 11 cần có những tính năng gì mới thành công được?

ictnews Khó có sự biến đổi lớn lao cho thiết kế của chiếc iPhone tiếp theo, nhưng chắc chắn sẽ có một vài tính năng được cập nhật để mang lại thành công cho Apple.

Android: Làm thế nào một “ý tưởng bất khả thi” có thể trở thành một hệ điều hành thống trị cả thế giới?

ictnews Hầu hết mọi người đều nghĩ Andy Rubin “điên" vì đã cố gắng phát triển Android. Nhưng cuối cùng, Rubin đã tìm thấy một người ủng hộ, đó là Larry Page. Google đã mua lại Android với giá 50 triệu USD và thương vụ đó được ví như "vụ cướp giữa ban ngày” vì quá rẻ, khi so sánh với giá trị 1,65 tỷ USD thương vụ Google mua lại YouTube.

Apple sắp tung ra một chiếc iPhone đặc biệt nhưng người bình thường không thể mua được

ictnews Chiếc iPhone này loại bỏ một số tính năng bảo mật, cho phép người dùng truy cập sâu hơn thông thường. Apple sẽ chỉ cấp chúng cho nhóm người đặc biệt.

iPhone sụt pin nhanh chóng sau khi nâng cấp lên iOS 12.4?

ictnews iPhone bỗng dưng sụt pin, pin kém hẳn sau khi cài đặt bản cập nhật iOS mới, đó là “chuyện bình thường”, và với iOS 12.4 có thể cũng sẽ không có gì khác biệt. Vậy, nếu pin iPhone sụt giảm sau khi nâng cấp iOS 12.4, bạn phải làm gì?

Bài cũ lặp lại, người dùng iPhone lock tại VN lại khốn khổ

Hiện tại, nhiều người dùng iPhone khóa mạng cho biết họ không thể kích hoạt thiết bị vì mã ICCID đã bị chặn.