iOS 16

Cập nhập tin tức iOS 16

Những tính năng iOS 16 ra mắt muộn, chưa có ngay

iOS 16 sẽ có một số tính năng mới chưa xuất hiện ngay, như thư mục chung iCloud Shared Library hay những cập nhật của Game Center...

iOS 16 cảnh báo khi dùng AirPods nhái

Tính năng mới trên iOS 16 sẽ cảnh báo người dùng nếu sử dụng các loại tai nghe AirPods nhái không rõ nguồn gốc xuất xứ.

iOS 16 và watchOS 9 chính thức có mặt từ 12/9

Apple thông báo hai hệ điều hành iOS 16 cho iPhone và watchOS 9 cho Apple Watch sẽ chính thức cho tải về từ ngày 12/9.

 

Các bản iOS 16 Beta thay đổi những gì?

Trong quá trình phát triển các bản Beta từ 1 đến 8, iOS 16 đã có không ít thay đổi và điều chỉnh đáng chú ý.

iOS 16 Beta 8 cập nhật những gì?

iOS 16 Beta 8 gần như không có thay đổi gì so với bản Beta trước, ngoại trừ khôi phục hoạt động bình thường cho một số tính năng.

iOS 16 Public Beta 5 cập nhật những gì, sửa lỗi gì?

iOS 16 Public Beta 5 sửa nhiều lỗi còn tồn tại, đồng thời có những nâng cấp liên quan đến hiển thị phần trăm pin hay lựa chọn hình nền.

Hướng dẫn thêm người chia sẻ thư viện ảnh trên iOS 16

Người dùng iOS 16 sẽ thêm thành viên chia sẻ thư viện ảnh ngay khi tạo Shared Library. Mặc dù vậy sau đó trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn có thể thêm người mới.

Những sản phẩm được mong chờ tại sự kiện Apple 7/9 sắp tới

iPhone 14 cùng 3 model Apple Watch và tai nghe AirPods Pro mới đang được chờ đợi sẽ xuất hiện tại sự kiện của “Nhà Táo” ngày 7/9 sắp tới.

iOS 16 Beta 7 cập nhật những gì?

Vì đã gần đến ngày ra mắt bản chính thức, iOS 16 Beta 7 chủ yếu vá lỗi, chẳng hạn như sửa lỗi con trỏ AssistiveTouch hoạt động bất thường.

Lần đầu tiên kể từ năm 2019, iPadOS không ra mắt cùng lúc với iOS

Ngày 23/8, Apple đã phát hành phiên bản iPadOS 16.1 beta trên các thiết bị đăng ký của nhà phát triển, điều này đồng nghĩa hệ điều hành máy tính bảng mới nhất sẽ chỉ có thể tới tay người dùng phổ thông trong tháng 10.

Hướng dẫn tạo thư viện chia sẻ ảnh tự chọn trên iOS 16

Với tính năng Shared Library trên iOS 16, người dùng sẽ được lựa chọn chia sẻ ảnh nào, giữ riêng ảnh nào một cách thủ công.

iOS 16 Beta 6 có gì mới?

Bản iOS 16 Beta 6 có không ít cập nhật đáng chú ý, liên quan đến việc hiển thị phần trăm pin hay một số giao diện khác.

iPhone nào hiển thị phần trăm pin trên iOS 16, iPhone nào không?

Giao diện hiển thị phần trăm pin liệu có tương thích với mọi mẫu máy iPhone? Được biết những mẫu máy hạn chế về màn hình như iPhone 13 mini sẽ không hỗ trợ.

Apple ép một trang web đóng cửa

Theo người đại diện của website, họ buộc phải ngừng hoạt động nhằm tránh tham gia vào cuộc chiến pháp lý không cân sức với gã khổng lồ công nghệ.

iOS 16 Public Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16 Public Beta 3 là tập hợp những nâng cấp từ iOS 16 Beta 5 mới ra cùng những bản beta trước đó, bao gồm giao diện phần trăm pin trở lại.

Bật hiển thị phần trăm pin trên iOS 16 như thế nào?

Để bật hoặc tắt hiển thị phần trăm pin iPhone trên thanh trạng thái của iOS 16, người dùng cần vào mục "Settings" => "Battery".

iOS 16 Beta 5 cập nhật những gì?

iOS 16 Beta 5 có khá nhiều thay đổi để hoàn thiện hơn, bao gồm đưa trở lại hiển thị phần trăm pin, nâng âm thanh tìm kiếm iPhone, hay thêm lựa chọn với ảnh chụp màn hình.

Apple hồi sinh tính năng cũ từng bị ‘khai tử’ từ năm 2017?

Thông tin phần trăm pin, biểu tượng tính năng từng bị Apple khai tử khi ra mắt iPhone X vào năm 2017, có thể sẽ xuất hiện trở lại với phiên bản hệ điều hành iOS16 mới nhất.

Hướng dẫn cài đặt màn hình khóa thời tiết trên iOS 16

Trên iOS 16, người dùng có thể cài đặt để màn hình khóa hiển thị trạng thái thời tiết hiện tại với những hiệu ứng chân thực, sống động.

iOS 16 Beta 4 sửa những lỗi gì?

iOS 16 Beta 4 đã sửa hàng loạt lỗi còn tồn tại, bao gồm lỗi biểu tượng Location Services bị mất, hay lỗi ứng dụng Maps bị văng.