lừa đảo

Cập nhập tin tức lừa đảo

Cựu chủ tịch xã bị khởi tố liên quan việc vợ lừa đảo 11 tỷ đồng

Hai cựu chủ tịch xã ở Đồng Nai bị khởi tố để điều tra tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, liên quan đến việc vợ cựu chủ tịch xã lừa đảo 11 tỷ đồng.

Thanh niên xuất ngoại, nhập đường dây lừa đảo tinh vi, trụ sở đặt ở nước ngoài

Đường dây lừa đảo này đặt “trụ sở” tại Campuchia, do nhóm người Trung Quốc điều hành, chuyên lừa đảo chiếm đoạt tiền của người Việt Nam.

Nhân viên ngân hàng ở Hà Nội lừa đảo tinh vi, chiếm đoạt tiền tỷ của bạn

Về phía người bị hại, khi quá thời hạn “nhận việc”, bà Ân tìm hiểu tại Hội sở Vietcombank, biết mình bị lừa nên đã đòi tiền nhưng bà Hiền lẩn tránh. Vì vậy, tháng 4/2022, người bị hại đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Cách báo cáo số điện thoại lừa đảo, tin nhắn rác nhanh nhất và miễn phí

Để báo cáo cuộc gọi từ số điện thoại có dấu hiệu lừa đảo, tin nhắn rác, người dân có thể gọi hoặc soạn tin nhắn gửi về đầu số 156 (hoặc 5656) theo cú pháp đơn giản dưới đây. Các cuộc gọi, tin nhắn này đều được miễn phí.

'Thả mồi' 30 lần rồi lừa 240 triệu đồng của nữ cộng tác viên online ở Hà Nội

Nghe theo các đối tượng mời làm cộng tác viên online, chị H. đã chuyển tổng cộng 240 triệu đồng để làm nhiệm vụ mua bán hàng hóa nhưng không nhận được tiền gốc và hoa hồng.

Đại gia Hà Thành 14 năm bị cáo buộc lừa đảo, miệt mài kêu oan

Hơn 10 năm bị cáo buộc lừa đảo, hai lần tòa án cấp phúc thẩm hủy án sơ thẩm để điều tra lại, đại gia Hà Thành liên tục kêu oan, nhưng đến nay, vụ án vẫn chưa thể đi đến hồi kết...

Mất 1,8 tỷ đồng sau cuộc gọi cập nhật thông tin cá nhân

Nhóm đối tượng này có vai trò "rửa tiền" từ các thông tin tài khoản thẻ ngân hàng chiếm đoạt được của các nạn nhân.

Bàn giao 5 người Trung Quốc nhập cảnh vào Việt Nam để thực hiện hành vi lừa đảo

Công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh trao trả 5 người Trung Quốc có dấu hiệu sử dụng công nghệ cao để thực hiện hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Lừa bán vé 'chuyến bay giải cứu', chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Quá trình điều tra xác định, bà Lê Thị Vũ đã lừa đảo chiếm đoạt của 6 bị hại với số tiền hơn 51,7 tỷ đồng.

Ai là bị hại trong vụ mất 338 tỷ trong tài khoản Ngân hàng MSB?

Công an xác định có 8 bị hại trong vụ mất 338 tỷ đồng trong tài khoản Ngân hàng MSB và khởi tố tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng người bị hại ở đây phải là ngân hàng chứ không phải khách gửi tiền.

Bản tin chiều 28/3: Bắt nữ Giám đốc MSB chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Bản tin chiều 28/3: Bắt nữ Giám đốc MSB lừa đảo 338 tỷ đồng, Giá xăng tăng mạnh, Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10, Sức khỏe Phước Sang hiện ra sao sau cơn đột quỵ, Nhà hàng thu 10 tỷ mỗi tháng, nhờ trăm nữ tiếp viên, trai đẹp bán dâm

Shark Thủy bị bắt, người bị hại có đòi được tiền?

Luật sư cho rằng, những người bị hại cần khẩn trương cung cấp thông tin hồ sơ cho Cơ quan điều tra để được xác định tư cách là người bị hại và được bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng nhận án 8 năm tù

TAND TP Hà Nội vừa tuyên phạt Chủ tịch Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng mức án 8 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chủ tịch huyện bị lừa đảo hơn 100 tỷ đồng, Đồng Nai khuyến cáo người dân

Ngày 27/3, UBND tỉnh Đồng Nai ban hành văn bản tăng cường tuyên truyền, đấu tranh, phòng ngừa hành vi lừa đảo, chiếm đảo tài sản trên không gian mạng.

Vụ ‘siêu lừa’ Nguyễn Thị Hà Thành: Đại gia kháng cáo đòi 3 ngân hàng trả tiền

Đại gia tên T. đề nghị HĐXX cấp phúc thẩm tuyên buộc 3 ngân hàng hoàn trả lại tiền cho vợ chồng ông theo các sổ tiết kiệm đã gửi ngân hàng và tiền lãi phát sinh. Trong khi đó, các ngân hàng đề nghị Tòa án buộc ông T. phải trả lại số tiền lãi đã nhận.

Bản tin chiều 26/3: Bộ Công an lên tiếng vụ nữ chủ tịch huyện bị lừa hơn 100 tỷ

Bản tin chiều 26/3: Bộ Công an lên tiếng vụ nữ chủ tịch huyện bị lừa hơn 100 tỷ, Người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa 12 tỷ đồng khi kinh doanh qua 'Supply Helper', Bộ Y tế lên tiếng về thông tin 'bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe'

‘Siêu lừa’ Nguyễn Thị Hà Thành chấp nhận dùng cổ phần để khắc phục hậu quả

Để khắc phục hậu quả vụ án, "siêu lừa" Nguyễn Thị Hà Thành đồng ý để lại 26% cổ phần tại Công ty cổ phần đầu tư MHD Hà Nội, tương đương khoảng 75 tỷ đồng.

Giả danh 'Huấn Hoa Hồng' để lừa đảo trên mạng

Linh mua các tài khoản trên Facebook để giả danh "Huấn Hoa Hồng" rồi lừa những người cả tin để chiếm đoạt tiền.

Người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa 12 tỷ đồng khi kinh doanh qua 'Supply Helper'

Thấy lợi nhuận lớn, chị H. đã tải ứng dụng “Supply Helper” để kinh doanh. Khi số tiền nạp mua đơn hàng 12 tỷ đồng, các đối tượng đã chặn liên lạc với chị H. và chiếm đoạt tài sản.

Bộ Công an lên tiếng vụ nữ chủ tịch huyện ở Đồng Nai nghi bị lừa hơn 100 tỷ đồng

Liên quan vụ nữ chủ tịch huyện ở Đồng Nai nghi bị lừa hơn 100 tỷ đồng, đại diện Bộ Công an cho hay, đã khởi tố vụ án, kết quả điều tra sẽ thông tin sau.