Premier League

VietNamNet cập nhật giải bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League mùa giải 2023-2024 mới nhất, lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng được cập nhật hàng ngày.

Casemiro mất ngủ vì MU kém Arsenal 22 điểm, khó lấy vé Cúp C1

Tiền vệ Casemiro thừa nhận bị mất ngủ vì phong độ sa sút của MU mùa này, hiện kém Arsenal dẫn đầu đến 22 điểm, đến kiếm suất dự Cúp C1 cũng dường như bất khả thi.

MU bị chê bai thậm tệ sau sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag

Roy Keane ngạc nhiên trước sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag sau trận MU 2-2 Liverpool. Cựu thủ quân chê Quỷ đỏ chơi như một bóng hạng xoàng.

Liverpool chia điểm MU: Kịch tính đua ngôi vương Premier League

Liverpool hòa 2-2 trên sân MU, phải nhường ngôi đầu bảng cho Arsenal và khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh thêm gay cấn.

MU mất 7 điểm sau 3 trận, Erik ten Hag vẫn… tự hào

MU để mất 7 điểm qua 3 trận gần nhất, gần như không còn cửa đua vé dự Cúp C1 với Tottenham và Aston Villa nhưng Erik ten Hag vẫn cảm thấy “tự hào”.

Salah phá 3 kỷ lục trong trận MU 2-2 Liverpool

Salah đã phá vỡ không chỉ một mà ba kỷ lục khi giúp Liverpool giành được 1 điểm – hòa 2-2 MU trên sân Old Trafford, vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag khiến MU thêm bất ổn trước đại chiến Liverpool

Erik ten Hag kêu gọi học trò phớt lờ chỉ trích, tập trung MU đấu Liverpool, nhưng phòng thay đồ Old Trafford dường như không còn nghe ông.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023/24 vòng 32 hôm nay: MU gặp ác mộng

Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 vòng 32 được cập nhật liên tục, đầy đủ và chính xác.

MU đấu Liverpool: Khi Erik ten Hag tự tin hão

Sau khi tái hiện thành tích buồn tại Premier League, MU bước vào đại chiến Liverpool trong bối cảnh Erik ten Hag ngày càng mất điểm.

MU thua khó tin Chelsea: Erik ten Hag hãy học cách nhận lỗi

MU để thua 3-4 Chelsea, trong đó 2 bàn thủng lưới đến vào các phút 90+10 và 90+11, với trách nhiệm lớn nhất thuộc về Erik ten Hag.

Cole Palmer tiết lộ ‘lời vàng’ của Pochettino giúp Chelsea thắng MU

Cole Palmer, tác giả cú hat-trick trong trận Chelsea 4-3 MU, tiết lộ ‘lời vàng’ của Pochettino trước khi anh ghi bàn nhấn chìm đội khách ở phút 90+11.

Erik ten Hag đổ lỗi sai lầm cá nhân khiến MU thua đau Chelsea

Erik ten Hag tuyên bố, MU đã thống trị cuộc chơi ở Stamford Bridge nhưng những sai lầm cá nhân đã khiến Quỷ đỏ thua đau Chelsea.

Pochettino: Thật công bằng khi Chelsea thắng MU

HLV Mauricio Pochettino phấn khích khi Chelsea đánh bại MU 4-3, và tuyên bố kết quả là công bằng sau những gì đội thể hiện.

Chelsea đấu MU: Sức mạnh Cole Palmer

Chelsea quyết lấy 3 điểm khi tiếp đối thủ MU, ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, với điểm tựa là phong độ bùng nổ của Cole Palmer.

Man City thắng 4 sao: Vũ điệu Phil Foden

Man City vượt khó khi thắng tưng từng 4-1 trước Aston Villa với dấu ấn của Phil Foden, trong ngày Haaland phải ngồi dự bị.

Sao MU rủ nhau đi ăn sáng, nhận phạt khó đỡ trước trận đấu Chelsea

Harry Maguire, Rasmus Hojlund cùng các cầu thủ MU rủ nhau đi ăn sáng gắn kết tình đồng đội, nhưng không ngờ lại nhận phạt khó đỡ, trước ngày đến làm khách Chelsea.

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Erik ten hag mong chủ mới MU, Sir Jim Ratcliffe sẽ không làm ‘gián đoạn quá trình’ giữa những thông tin HLV người Hà Lan có thể bị sa thải vào cuối mùa.

Phil Foden chói sáng, Pep Guardiola khen hết lời rồi... chê!

Pep Guardiola hết lời khen Phil Foden với hat-trick trong trận Man City 4-1 Aston Villa, nhưng không quên… phê bình học trò cưng.

Man City suy giảm: Haaland đang nhớ Gundogan

Man City cũng như cá nhân Erling Haaland đang sa sút so với chính mình mùa trước, mà cuộc chia tay của Ilkay Gundogan là nguyên nhân quan trọng.

Các sao MU bị cấm nói về Erik ten Hag ở cuộc họp riêng với chủ mới

Các sao MU được yêu cầu cấm nói về Erik ten Hag trong cuộc gặp riêng với sếp bự mới của CLB, liên quan kế hoạch tái thiết lại đội bóng.

MU nhận đòn kép chấn thương, lao đao mục tiêu top 4 Premier League

Erik ten Hag bị giáng đòn nặng nề cho mục tiêu top 4, mất cả 2 trung vệ ít nhất 1 tháng sau trận MU 1-1 Brentford, vòng 30 Premier League.