smartphone

Cập nhập tin tức smartphone

Mẹo kéo dài tuổi thọ smartphone

Thay vì nâng cấp smartphone mỗi năm, người dùng có thể kéo dài thời gian sử dụng điện thoại bằng cách mua ốp lưng, thay pin hoặc xóa app không dùng.

Lý do smartphone đắt tiền ngày càng hút khách

Số liệu thống kê cho thấy doanh số smartphone cao cấp, giá trên 400 USD, ngày càng tăng. Nhiều người tin rằng đó là lựa chọn tiết kiệm về lâu về dài.

Lợi ích không ngờ khi giảm sử dụng smartphone một giờ mỗi ngày

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc cắt giảm sử dụng smartphone một giờ mỗi ngày sẽ giúp người dùng giảm lo lắng, hài lòng hơn với cuộc sống và có thêm thời gian để rèn luyện thể chất.

Những smartphone giá rẻ có thời lượng pin khủng 6000mAh

Bên cạnh những tiêu chí về camera, hiệu suất, cấu hình thì dung lượng pin cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm khi chọn mua smartphone. Dưới đây là những điện thoại giá cả phải chăng với dung lượng pin khủng lên đến 6000mAh.

Thị trường smartphone toàn cầu giảm mạnh nhất từ khi Covid-19 bùng phát

Doanh số smartphone toàn cầu quý I/2022 ghi nhận mức giảm sâu nhất kể từ khi Covid-19 khởi phát vào năm 2020 do nhu cầu giảm và tình hình kinh tế bất ổn.

 

Tại Việt Nam, người dùng iPhone “lướt nét” nhanh hơn Samsung, Oppo?

Cả 5 mẫu điện thoại di động có tốc độ kết nối Internet trung bình nhanh nhất Việt Nam Quý 1/2022 đều là của thương hiệu Apple.

Samsung sẽ ra mắt smartphone trượt với công nghệ màn hình chưa từng có?

Samsung đã nộp cho WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) bằng sáng chế mô hình smartphone với thiết kế trượt và phần màn hình mở rộng trong suốt.

10 tiêu chí bị xem nhẹ khi chọn mua smartphone

Đây đều là các tính năng quan trọng trên mọi smartphone nhưng lại bị đánh giá quá thấp khi mọi người tìm mua iPhone hay Android.

 

Smartphone cao cấp của Sony rớt giá gần 10 triệu đồng

Bước vào giai đoạn đầu quý II, các hệ thống đồng loạt điều chỉnh giảm giá hàng loạt mẫu smartphone cao cấp để dọn hàng tồn và tăng doanh số.

Cách Kyiv điều chỉnh công nghệ để cứu người dân, cung cấp Wi-Fi trong các hầm tránh bom

Ứng dụng smartphone Kyiv Digital giờ đây cung cấp cho người dân bản đồ về các hầm tránh bom gần nhất và địa điểm để nhận các nguồn cung cấp thiết yếu như insulin, thực phẩm hoặc xăng.

Samsung S22 Series ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ Samfans ‘lên đời’

Samsung Việt Nam cho biết, từ ngày 1 - 30/04, người dùng Samsung Galaxy thuộc bất kỳ series nào đều có thể nâng cấp phiên bản flagship mới nhất của hãng là Galaxy S22 Series với mức giá hỗ trợ hấp dẫn

Hàng loạt smartphone, laptop được điều chỉnh giảm giá mạnh đầu tháng 4 tại Việt Nam

Đầu tháng 4, nhiều hệ thống bán lẻ đồng loạt điều chỉnh giá bán của hàng loạt mẫu smartphone, laptop để kích cầu người dùng. Một số model được giảm giá đáng chú ý như Galaxy Z Fold3, Oppo Reno6 Z 5G hay laptop Acer Nitro 5 Tiger.

Android 13 cho dùng 2 số điện thoại một lúc?

Android 13 sẽ ra mắt công chúng trong thời gian tới với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng.

 

Smartphone có thực sự cần miếng dán bảo vệ màn hình?

Khi mua một một chiếc điện thoại đắt tiền, việc đầu tiên nhiều người làm đó là dán miếng bảo vệ màn hình, tuy nhiên điều này có thực sự cần thiết?

Việt Nam hiện có 93,5 triệu thuê bao sử dụng smartphone

 Theo thống kê, tỷ lệ người trưởng thành sử dụng điện thoại thông minh tại Việt Nam đạt khoảng 73,5% và mục tiêu sẽ nâng tỷ lệ này lên 85% năm 2022.

Ba yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua smartphone cao cấp

Theo các nhà phân tích Counterpoint, có ba yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi chọn mua chiếc smartphone cao cấp.

 

Samsung ra smartphone màn hình cuộn cuối năm nay?

Theo một chuyên gia tin đồn có tiếng, Samsung sẽ đón thành viên mới trong năm nay, khác hoàn toàn các điện thoại màn hình gập khác đang bán trên thị trường.

 

Những người dùng điện thoại 'cục gạch' ở năm 2022

Nhiều người chọn quay về điện thoại cơ bản để thoát khỏi thế giới mạng xã hội, các tin tức và thông báo hiển thị dồn dập.

So sánh chất lượng camera Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Dù phần cứng smartphone đã chạm ngưỡng trần, nhưng trải nghiệm với mỗi dòng smartphone là độc nhất, để trả lời câu hỏi về sư khác nhau giữa hai kỳ phùng địch thủ của ngành smartphone.

Trải nghiệm realme 9 Pro - Smartphone 5G đáng mua nhất phân khúc tầm trung

Chưa đến 8 triệu đồng, thế nhưng realme 9 Pro có mọi thứ mà người dùng trẻ cần, từ thiết kế “dám chơi trội”, màn hình siêu bén 120hz, hiệu năng chip đỉnh và khả năng giã game hàng giờ với viên pin 5.000mAh không biết mệt.