TikTok

Cập nhập tin tức TikTok

Thoát nghèo thành công, TikToker xây nhà báo hiếu mẹ, hỗ trợ người nông dân

Chứng kiến bố mẹ tan vỡ hạnh phúc, gia đình gặp khó vì mất mùa, mất giá, khi thoát nghèo thành công Thiện Nhân quyết định hỗ trợ nông dân, giới thiệu đặc sản Việt.

Cách đồng hành và bảo vệ con: Trở thành phụ huynh 4.0

Để hỗ trợ con em trải nghiệm Internet an toàn, phụ huynh cần tự trang bị các kỹ năng số cần thiết, thông thạo các tính năng thông minh của những nền tảng mạng xã hội.

Tin công nghệ Trung Quốc: Chế tạo siêu máy tính lượng tử, thử nghiệm tàu hydro

Các nhà khoa học chế tạo siêu máy tính lượng tử tốc độ nhanh hơn 10 triệu tỷ lần so với siêu máy tính Frontier, thử nghiệm tàu hydro, E-com đối mặt với thách thức tại Đông Nam Á ... là những tin tức công nghệ thông tin ở Trung Quốc trong tuần.

TikTok cam kết chủ động giải quyết các rắc rối ở Malaysia

TikTok cam kết thực hiện các biện pháp chủ động để giải quyết các cáo buộc về phỉ báng và thông tin sai lệch do chính quyền Malaysia đưa ra.

Châu Âu ‘tuyên chiến' với các mạng xã hội lớn TikTok, Facebook và X

Liên minh châu Âu (EU) thông báo mở cuộc điều tra chính thức nhằm vào mạng xã hội X (tiền thân là Twitter) với cáo buộc công ty của Elon Musk không có biện pháp ngăn chặn hiệu quả tin giả trên nền tảng.

Số phận TikTok Shop tại Đông Nam Á sau lệnh cấm của Indonesia

Theo các nhà phân tích, nỗ lực đẩy mạnh mảng thương mại điện tử của TikTok sẽ gặp nhiều khó khăn tại Đông Nam Á sau khi Indonesia ban hành lệnh cấm bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội.

Phát động chiến dịch sáng tạo nội dung, chống tin giả trên mạng xã hội

"Chiến dịch Tin" nhằm cung cấp những thông tin, kỹ năng cơ bản để người sử dụng mạng xã hội có thể nhận biết, phát hiện, phòng tránh tin giả, thông tin xấu độc.

Lazada ‘tán tỉnh’ người bán hàng TikTok Indonesia

Từ ngày 3/10, Lazada bắt đầu miễn mọi loại phí cho tất cả thương gia Indonesia khi livestream bán hàng trên nền tảng này.

Kỳ lân chip AI thách thức Nvidia, TikTok dừng bán hàng trực tuyến ở Indonesia

Kỳ lân chip AI thách thức Nvidia; TikTok dừng bán hàng trực tuyến ở Indonesia;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ thứ 7 tuần này.

TikTok gỡ bỏ 139 tài khoản thường xuyên đăng nội dung chống phá Đảng, Nhà nước

TikTok đã chặn, gỡ bỏ 397 link vi phạm, đăng tải thông tin sai sự thật, nội dung tiêu cực, trong đó, có 139 tài khoản thường xuyên đăng tải nội dung chống phá Đảng, Nhà nước.

TikTok nói gì sau kết luận "nhiều sai phạm" tại Việt Nam?

Đại diện TikTok Việt Nam cho biết, TikTok nhận thấy trách nhiệm đảm bảo sự an toàn của người dùng trên mạng là điều rất quan trọng và sẽ tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam.

TikTok bị xử lý ra sao với các sai phạm tại Việt Nam?

TikTok sẽ phải khắc phục ngay các sai phạm về mạng xã hội, quảng cáo. Các bộ, ngành có liên quan cũng sẽ tăng cường các biện pháp buộc TikTok tuân thủ pháp luật Việt Nam.

Công bố loạt vi phạm của TikTok tại Việt Nam

Đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện nhiều sai phạm của mạng xã hội TikTok trong quá trình cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

YouTuber nổi tiếng nhất thế giới xuất hiện trong quảng cáo deepfake

YouTuber nổi tiếng nhất thế giới gọi sự trỗi dậy của AI deepfake là “vấn đề nghiêm trọng” khi một quảng cáo TikTok có mặt anh lan truyền trên mạng.

TikTok dừng hoạt động thương mại điện tử tại Indonesia từ ngày 5/10

TikTok Indonesia cho biết sẽ chấm dứt giao dịch trên sàn thương mại điện tử vào ngày 5/10 nhằm tuân thủ quy định mới của nhà chức trách địa phương.

TikTok cử nhân viên đến Indonesia sau lệnh cấm mạng xã hội bán hàng

Theo SCMP, TikTok đã gửi một nhóm từ trung tâm đầu não Singapore đến Jakarta sau khi Indonesia công bố lệnh cấm giao dịch thương mại điện tử trên các nền tảng mạng xã hội.

Indonesia chính thức cấm bán hàng trên TikTok

Ngày 27/9, Indonesia ra thông báo cấm giao dịch thương mại điện tử trên các nền tảng truyền thông xã hội, động thái giáng mạnh vào TikTok, ứng dụng video ngắn đang đầu tư mạnh mẽ vào nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á.

Tham vọng thương mại điện tử của TikTok gặp cản tại Indonesia

Quy định sắp ban hành của Indonesia sẽ gây trở ngại lớn cho tham vọng bành trướng mảng thương mại điện tử của TikTok.

Sợ cô đơn, 9X lập kênh TikTok vẽ tranh kể chuyện thu hút chục triệu lượt xem

Thèm được nói chuyện trong thời gian tránh dịch, sợ cô đơn, 9X lập kênh TikTok dùng nét vẽ để kể chuyện lịch sử, giới thiệu văn hóa dân gian đặc sắc. Các clip của cô thu hút hàng chục triệu lượt xem.

Xem phim lậu trên TikTok

Các tài khoản TikTok cắt phim, chương trình truyền hình thành từng video ngắn rồi đăng tải để người dùng xem liên tục.