vinfast

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe điện, xe ô tô thương hiệu Vinfast tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

VinFast đầu tư xây dựng cơ sở sản xuất xe điện và pin tại Ấn Độ

Dự án xây dựng cơ sở sản xuất xe điện và pin của VinFast tại Tamil Nadu (Ấn Độ) dự kiến sẽ tạo ra khoảng 3.000 - 3.500 cơ hội việc làm tại thị trường địa phương.

VinFast công bố thay đổi bộ máy lãnh đạo

Ngày 6/1/2024 VinFast, nhà sản xuất xe điện hàng đầu Việt Nam, công bố sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo, khi công ty bước sang giai đoạn phát triển mới.

7 sự kiện và vấn đề nổi bật của ô tô Việt Nam năm 2023

Ô tô Việt Nam năm 2023 gặp khá nhiều khó khăn khi sức mua đi xuống dù giá xe liên tục giảm. Tuy vậy, chúng ta vẫn có những dấu mốc và điểm nhấn đáng chú ý, ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp ô tô trong nước.

VinFast lên sàn Mỹ, thương hiệu Việt lan tỏa thế giới

Cổ phiếu VinFast lên sàn chứng khoán Mỹ và thu hút sự quan tâm của dư luận thế giới. Thương hiệu Việt lần đầu tiên lan tỏa rộng rãi trên trường quốc tế và có thể có ảnh hưởng tích cực tới doanh nhân Việt.

Việt Nam sản xuất được hơn 3,1 triệu chiếc xe máy mới trong năm 2023

Với khoảng 262.000 chiếc xe máy xuất xưởng trong tháng 12, các nhà sản xuất xe máy trong nước đã "cán đích" năm 2023 với tổng sản lượng đạt trên 3,1 triệu chiếc xe.

Tuần cuối của năm 2023, ô tô giảm giá sâu để xả hàng

Trong tuần cuối cùng của tháng 12, cũng là tháng cuối năm, thị trường ghi nhận thêm nhiều mẫu ô tô giảm giá, đa số đều hạ sâu trên 100 triệu đồng.

Con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng trở thành cổ đông Vingroup

Ông Phạm Nhật Quân Anh, con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức trở thành cổ đông Vingroup sau khi mua cổ phiếu ESOP dành cho các lãnh đạo, quản lý chủ chốt của tập đoàn.

Con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện

Con trai tỷ phú Phạm Nhật Vượng lần đầu xuất hiện với vai trò Phó Tổng giám đốc VinFast.

VinFast - một hình mẫu chuỗi cung ứng bền vững ở Việt Nam

Với các chiến lược đa chiều để tối ưu hiệu quả chuỗi cung ứng và đảm bảo tính bền vững, đến nay VinFast đã đạt được tỷ lệ nội địa hóa lên đến 60%, có khả năng tự sản xuất 47% nguyên vật liệu.

VinFast kết hợp PewPew bán xe máy điện qua livestream ngày 12/12

VinFast kết hợp với kênh TikTok “Tạp hoá PewPew” tổ chức phiên bán xe máy điện trực tuyến thông qua phương thức livestream từ 20 - 24h ngày 12/12/2023, với nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt.

VinFast VF 7 nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ khách lái thử

Thiết kế bắt mắt, thời thượng, nội thất tinh tế, sang trọng, vận hành mạnh mẽ, đáng mua… là nhận xét của khách lái thử VinFast VF 7 trong hai ngày cuối tuần tại Hà Nội.

VinFast VF 7 - Thiết kế thời thượng, vận hành mạnh mẽ

Sở hữu sức mạnh động cơ lên tới 349 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, VinFast VF 7 mang đến cảm giác phấn khích cho người lái ngay ở nước ga đầu, đồng thời chinh phục cả những khách hàng khắt khe về thẩm mỹ.

‘VinFast mang tầm vóc của doanh nghiệp có thể thay đổi giao thông xanh toàn cầu’

Đây là nhận định của chuyên gia kinh tế, PGS.TS Đinh Trọng Thịnh về thông tin Tập đoàn Tài Chính Phát triển Quốc tế Mỹ (DFC) kí ý định thư tài trợ 500 triệu USD cho VinFast.

Tháng 12 thời điểm vàng mua xe máy điện VinFast: Ưu đãi tới 20% giá

Chính sách giá và thuê pin dành cho xe máy điện mới được áp dụng của VinFast giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe xanh chất lượng, thông minh, dịch vụ hậu mãi vượt trội với chi phí tối ưu.

VinFast nỗ lực thúc đẩy khả năng phục hồi chuỗi cung ứng

VinFast là doanh nghiệp duy nhất đến từ Đông Nam Á tham gia phiên toạ đàm “Tăng cường khả năng phục hồi chuỗi cung ứng bền vững” trong khuôn khổ Diễn đàn Thương mại bền vững tại COP28.

Ưu thế vượt trội giúp xe máy điện VinFast chinh phục người dùng

Xe máy điện ngày càng “được lòng” người sử dụng nhờ những điểm mạnh về công nghệ thông minh, an toàn và chi phí sử dụng tiết kiệm.

Vinfast được tài trợ 500 triệu USD từ Tập đoàn tài chính phát triển quốc tế Mỹ

Tập đoàn Tài Chính Phát triển Quốc tế Mỹ (DFC) vừa ký Ý định Thư (LOI) tài trợ 500 triệu USD cho VinFast Auto (Nasdaq: VFS) nhằm thúc đẩy phát triển giao thông điện hóa.

VinFast nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 với ưu đãi hấp dẫn

Từ 12h ngày 2/12 đến hết 24h ngày 30/12/2023, VinFast nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 qua website https://reserve.vinfastauto.com hoặc tại các showroom, nhà phân phối trên toàn quốc.

VinFast trưng bày mẫu xe VF 9 tại COP 28

VinFast Auto là đại diện doanh nghiệp Việt Nam duy nhất vinh dự trình bày và trưng bày sản phẩm tại Hội nghị thường niên thế giới về biến đổi khí hậu COP28.

Thầy cô giáo chọn xe điện VinFast để ủng hộ ‘di chuyển xanh’

Với sản phẩm chất lượng, sạch, êm, giá bán hợp lý cùng chính sách đặc biệt tri ân các thầy cô kéo dài đến hết 31/12/2023, xe máy điện VinFast đang đứng đầu danh sách lựa chọn của những người làm trong ngành giáo dục.