Cristiano Ronaldo rõ ràng kiếm được nhiều tiền hơn từ việc trở thành một Idol có ảnh hưởng trên Instagram so với việc là cầu thủ tại Juventus.

Theo một nghiên cứu của Hopper HQ được công bố trên Buzz Bingo, Ronaldo đã kiếm được 47,8 triệu USD từ các bài đăng trên Instagram cá nhân của mình trong một năm qua và cầu thủ 34 tuổi này đã trở thành người có thu nhập cao nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Trong kho đó, gói lương hàng năm của anh ấy tại Juventus được ký vào năm 2018 là 34 triệu USD, theo Goal.com - ít hơn 14,7 triệu USD so với những gì anh nhận được từ các bài đăng của mình trên Instagram.

1 bài đăng của Ronaldo trên Instagram có giá gần 1 triệu USD - Ảnh 1.

Với mỗi bài đăng của mình trên Instagram, Ronaldo nhận được trung bình 975.000 USD và vượt xa những người nổi tiếng khác trên thế giới như người mẫu Kylie Jenner, ca sỹ Selena Gomez và diễn viên Emily Ratajkowski.

Anh cũng đánh bại đối thủ bóng đá khác như Lionel Messi, người được cho là đã kiếm được 23,3 triệu USD từ Instagram, con số này chỉ bằng một nửa khi so sánh với CR7.

Hiện tại, Instagram của Ronaldo có 186 triệu người theo dõi và anh cũng là đại diện thương hiệu của Clear Haircare, Nike Football và Six Pad Europe trên nền tảng này.

"Ronaldo là người được theo dõi nhiều nhất trên Instagram (với 186 triệu người theo dõi). Vì vậy, các công ty sẵn sàng bỏ ra số tiền gần 1 triệu USD để xuất hiện trong các bài đăng của anh ấy trên Instagram", Nicola Cronin, giám đốc Marketing của trang phân tích dữ liệu Hopper HQ, chia sẻ.