3G

Cập nhập tin tức 3G

Bất ngờ vì gói cước 3G bị "đốt" sạch sau 1 đêm

Nhiều giả định cho rằng có thể thủ phạm chính là tính năng tự động chạy video trên ứng dụng Facebook.

"Muốn 4G thành công, giá cước phải hợp lý"

Các chuyên gia viễn thông tin rằng, công thức thành công cuối cùng khi triển khai 4G phải là sự kết hợp giữa dịch vụ tốt và giá thành phù hợp.

Mặt trái của cạnh tranh 3G bằng giá cước rẻ

Giá cước dịch vụ 3G của Việt Nam đang ở mức rất rẻ, nhưng giá thấp chưa hẳn đã là tốt, khi chất lượng dịch vụ 3G của các nhà mạng tại Việt Nam trong thời gian qua mỗi ngày một giảm sút.

Cước 3G ở Việt Nam đắt hay rẻ so với thế giới?

 Nhiều người dùng di động tại Việt Nam rất muốn biết so với mặt bằng chung của khu vực và thế giới, mức cước 3G họ đang trả là cao hay thấp.

Nên chọn gói cước 3G nào để tiết kiệm tiền nhất?

Dù giá cước 3G tại Việt Nam đang thuộc nhóm thấp nhất thế giới, nhưng thỉnh thoảng vẫn có trường hợp chủ thuê bao than trời vì bỗng dưng phải trả cả triệu đồng cước phí 3G trong 1 tháng.

Nhà mạng Mỹ bị phạt 100 triệu USD vì "nhập nhèm" tốc độ 3G

 Nhà chức trách Mỹ sẽ phạt AT&T 100 triệu USD vì khiến khách hàng hiểu lầm về gói cước “không giới hạn” của mình.

3G/4G trên thế giới vẫn có giá quá cao

 Bà Suvi Lenden, Đặc phái viên của Ủy ban Băng rộng thế giới nhận định rằng giá dịch vụ băng rộng di động trên thế giới vẫn còn quá cao, trong khi trên lý thuyết, nó không nên vượt quá 5% thu nhập tháng của người dùng.

3 mẹo bất ngờ để tiết kiệm cước 3G

 Trừ khi bạn đang sử dụng gói cước dữ liệu di động không giới hạn, bằng không hóa đơn tiền cước 3G/4G luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai.

92% người dùng đồng ý tăng giá cước 3G?

Kết quả khảo sát "Nghiên cứu sự hài lòng của người dùng 3G tại Việt Nam năm 2014" vừa được GfK công bố khẳng định có... 8% người dùng phản đối tăng giá cước 3G. 

Đồng ý triển khai 3G trên băng tần 900MHz trên cả nước

 Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã nhất trí với đề xuất của VNPT về việc triển khai 3G trên băng tần 900MHz trên phạm vi toàn quốc.