3Q 360mobi

Cập nhập tin tức 3Q 360mobi

Lộ diện 3 gương mặt trẻ thi đấu giải Quốc tế 3Q 360mobi có giải thưởng đến 100,000USD

(GameSao.vn) - Là 3 gương mặt xuất sắc giành ngôi vô địch giải quốc gia 360mobi Pro League của 3Q 360mobi, các chàng trai đội Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đại diện Việt Nam tham gia giải đấu Quốc tế E-Soul World Championship (EWC) có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100,000USD.

Khi con gái trở thành tuyển thủ eSports, chuyện thật như đùa!

(GameSao.vn) - Theo đà tăng trưởng khổng lồ của ngành game, giờ đây không chỉ có các chàng trai mà nhiều cô gái cũng có đam mê với những trò chơi trực tuyến. Chỉ một thời gian ngắn, từ việc chơi game cho vui các nữ nhân còn lấn sân vào con đường chuyên nghiệp và trở thành các Streamer có tiếng được nhiều người biết đến. Song, chuyện nữ giới bước chân vào hàng ngũ game thủ chuyên nghiệp, cho tới nay vẫn là điều khó tin đối với cộng đồng game.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

(GameSao.vn) - Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi game thủ khiến cộng đồng 360mobi thích thú

(GameSao.vn) - Đời có lắm chữ ngờ, thế nhưng không chuyện gì là không thể xảy ra, nhất là chuyện quen nhau, yêu nhau nhờ… chơi game.

Infographic: Săn giải thưởng hàng trăm triệu đồng với 360mobi Sunday

(GameSao.vn) - Sau mùa 1 diễn ra thành công tốt đẹp, được đông đảo cộng đồng đam mê eSports nhiệt tình đón nhận, giải 360mobi Sunday mùa 2 lại chuẩn bị khởi tranh khắp 12 tỉnh thành. Và mở đầu là tại khu vực Bình Dương và Đà Nẵng vào ngày 23/10 tới.

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

(GameSao.vn) - Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Bản lĩnh của nữ game thủ trong chung kết 3Q 360mobi

(GameSao.vn) - Giải đấu 360mobi Ladies là giải đấu eSports đầu tiên trên di động được tổ chức diành riêng cho các vận động viên nữ. Sau vòng loại gay cấn, 04 đội xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết gồm: Fantastic 3, 20 củ, Nasty team và Three Sixty Four.

Giải đấu 360mobi Pro League mùa 1 chính thức khởi tranh

(GameSao.vn) - 360mobi Pro League là giải đấu game mobile chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 08 chiến đội xuất sắc nhất đại diện cho các khu vực đã hội tụ tại TP.HCM để chuẩn bị thi đấu rinh về giải thưởng hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, chiến đội vô địch mùa 1 ngoài giải thưởng 210 triệu đồng, cùng hợp đồng tài trợ chuyên nghiệp thì sẽ nắm trong tay chiếc vé tham dự vòng Chung Kết Thế Giới EWC - Esoul World Championship tại Trung Quốc vào tháng 11/2016.

Hạn hán lời với những tình huống chơi game khiến bạn phải “bò ra mà cười”

(GameSao.vn) - Chơi game không phải ai cũng thích là thua, có những tình huống thua game cực khó đỡ khiến bạn phải… cạn lời.

360mobi Championship: Những bí kíp tạo giải đấu dễ lấy lòng game thủ nhất

(GameSao.vn) - Để có được một sự kiện game thành công, ban tổ chức cần bỏ ra không ít công sức từ: lên kế hoạch, nhân sự, chi phí, truyền thông… Thế nhưng, điều cốt lõi nhất lại chính là sự hài lòng của cộng đồng game thủ, đây mới là yếu tố quyết định một chương trình hoặc sự kiện game thành công hay thất bại.

Giải đấu esports trên mobile liệu có khả thi?

eSports trên PC từng có một giai đoạn thành hình riêng để có được thành công như hôm nay. Liệu sSports trên di động có thể tiếp bước PC? Xây dựng hệ thống giải đấu eSports game MOBA trên mobile, phải chăng chỉ là ảo tưởng?

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

(GameSao.vn) - Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi Sunday và 360mobi Ladies.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

(GameSao.vn) - Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

(GameSao.vn) - Chào sân với hệ thống giải đấu 360mobi Championship, cùng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng “tiền tươi”, 3Q 360mobi là game di động đầu tiên tổ chức hệ thống giải đấu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

Liên minh GameSao – GameHub là nhà vô địch của giải đấu 3Q 360Mobi dành cho báo chí

(GameSao.vn) – Đây đã là lần thứ hai, GameSao có được vinh dự vô địch một giải đấu game dành riêng cho báo chí.

3Q 360mobi đạt TOP 1 game miễn phí nhiều người chơi nhất tại thị trường bản địa

(GameSao) - Trước khi cập bến Việt Nam dưới danh hiệu game ESPORT trên di động đầu tiên, 3Q 360mobi cũng gặt hái được nhiều thành công tại xứ sở gấu trúc.

Bạn thích chơi solo, 3vs3 hay 5vs5 trong 3Q 360mobi?

(GameSao.vn) - Được phát triển chuyên biệt cho hệ di động, song bản chất 3Q 360mobi vẫn là một game ESPORT đạt chuẩn, không hề gò bó người chơi trong việc chọn lựa loại hình chiến đấu 1 vs1, 3 vs3 hay 5 vs5.

Game thủ LOL, DOTA 2, 3Q Củ Hành nên chơi game ESPORT nào trên mobile?

(GameSao.vn) - Đam mê thể loại MOBA, có lẽ đa phần game thủ đều trải nghiệm qua cảm giác chẳng muốn rời… mông khỏi ghế trong nhiều tiếng đồng hồ, vì trận “tranh hùng” còn chưa kết thúc.

Game ESPORT trên di động không có đất cho gà mờ?

(GameSao.vn) - Thao tác chính xác trong từng combat, phối hợp ăn ý cùng đồng đội xung quanh… những thử thách hấp dẫn trong các trận đấu ESPORT sẽ được tái hiện đầy đủ trong 3Q 360mobi, tựa game ESPORT trên di dộng đầu tiên tại Việt Nam.

3 lý do khiến fan MOBA không thể bỏ qua 3Q 360mobi

(GameSao.vn) - Tái hiện đầy đủ chất ESPORT, từ lối chơi đồng đội đến phản xạ nhanh nhạy trong từng pha combat, 3Q 360mobi - tựa game ESPORT trên di động đầu tiên tại Việt Nam sẽ khiến mọi game thủ khó tính nhất cảm thấy hài lòng.