AC Milan

Cập nhập tin tức AC Milan

MU lấy Asensio, Dybala nguy cơ lỡ World Cup

MU làm tất cả lấy Asensio, Paulo Dybala có nguy cơ lỡ hẹn World Cup 2022, AC Milan xem xét mua đứt Brahim Diaz là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/10.

Sao Milan học Messi với siêu phẩm tung lưới Juventus

Brahim Diaz có màn ăn mừng giống như Messi, khi ghi siêu phẩm giúp AC Milan giành chiến thắng 2-0 trước Juventus ở vòng 9 Serie A.

Nhấn chìm Milan, Chelsea thắng trận đầu tiên tại Champions League

Chelsea có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 3-0 trước AC Milan ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League. Đây mới là lần đầu tiên The Blues được tận hưởng niềm vui tại đấu trường số 1 châu Âu cấp độ CLB mùa này.

Chelsea vs AC Milan: Mệnh lệnh phải thắng

Mới giành một điểm sau hai lượt đấu, Chelsea "khát" thắng hơn bao giờ hết trước cuộc đối đầu AC Milan đang khủng hoảng lực lượng.

Rafael Leao ra yêu sách để ở lại AC Milan

Rafael Leao thừa nhận anh muốn tiếp tục thi đấu cho AC Milan, nhưng cũng đưa ra yêu cầu về mức lương mới lên đến 7 triệu euro mỗi năm.

MU tranh Moukoko, Barca lấy Gundogan

MU tranh chữ ký tài năng trẻ Moukoko, Barca muốn lấy Gundogan tự do, AC Milan liên hệ Broja của Chelsea là những tin bóng đá chính hôm nay, 28/9.

AC Milan vs Napoli: Cân sức cân tài

AC Milan có lợi thế sân nhà nhưng Napoli đang đạt phong độ tốt, nên cuộc thư hùng thuộc vòng 7 Serie A hứa hẹn cân bằng và hấp dẫn về mặt chiến thuật.

AC Milan lấy 3 điểm trong ngày Rafael Leao nhận thẻ đỏ

AC Milan có chiến thắng sân khách đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Sampdoria 2-1, trong trận đấu mà Rafael Leao bị truất quyền thi đấu.

MU giảm lương Casemiro, Harry Maguire được giải nguy

Casemiro chấp nhận giảm lương ở MU, Harry Maguire được giải nguy, Chelsea bị Milan chặn cửa ký Rafael Leao là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/9.

AC Milan đánh bại Inter nhờ vũ điệu Rafael Leao

AC Milan ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Inter, trong trận derby della Madonnina ở vòng 5 Serie A, nhờ màn trình diễn chói sáng của Rafael Leao.

MU đề nghị mới De Jong, Liverpool mua Douglas Luiz

MU đưa đề nghị mới De Jong, Liverpool mua Douglas Luiz, Juventus có Leandro Paredes, AC Milan đổi chủ là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/9.

MU gia hạn Martial, Liverpool mua Bellingham

MU muốn gia hạn Martial, Liverpool quyết mua Bellingham, Milan hoàn tất ký Malick Thiaw là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/8.

Rafael Leao rực sáng, Milan dẫn đầu Serie A

Rafael Leao có màn trình diễn chói sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo đẳng cấp, giúp Milan thắng Bologna 2-0 để giành ngôi đầu bảng sau vòng 3 Serie A.

MU muốn ký Sommer, Man City giữ Bernardo Silva

MU lấy Sommer thay De Gea, Man City quyết giữ Bernardo Silva, AC Milan liên hệ ký Pulisic là những tin bóng đá chính hôm nay, 22/8.

Milan mất điểm trên sân Atalanta

Đương kim vô địch AC Milan phung phí nhiều cơ hội và chỉ giành 1 điểm trên sân Atalanta, trong trận đấu mà thủ môn chủ nhà có màn trình diễn nổi bật.

Nhận định bóng đá Atalanta vs Milan: Thử thách bản lĩnh

Bản lĩnh của Milan được thử thách với chuyến làm khách trên sân Atalanta ở vòng 2 Serie A, trước một trong các đối thủ có tham vọng cạnh tranh chức vô địch.

Nhận định bóng đá Milan vs Udinese: Nhà vua ra trận

Nhận định bóng đá Milan vs Udinese: VietNamNet cập nhật những thông tin mới nhất, tương quan lực lượng trận khai mạc Serie A giữa nhà ĐKVĐ Milan và Udinese.

AC Milan: Những đứa trẻ nhà Pioli và khát vọng Serie A

AC Milan của Pioli tập trung vào những cầu thủ trẻ sinh từ năm 2000 về sau, hướng đến chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A cũng như cân đối bảng kế toán.

MU tiếp cận Fabian Ruiz, Bayern Munich ký De Jong

MU liên hệ Fabian Ruiz, Bayern Munich có ý định ký De Jong, Milan chiêu mộ De Ketelaere là những tin bóng đá chính hôm nay, 30/7.

Chelsea bán rẻ Hakim Ziyech cho AC Milan

Đội bóng thành London sẵn sàng để Hakim Ziyech gia nhập AC Milan với mức phí chỉ 8,4 triệu bảng Anh.