Akali

Cập nhập tin tức Akali

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.3

(GameSao.vn) – Rất nhiều thay đổi của phiên bản 6.3 sẽ được GameSao đưa đến độc giả đầy đủ nhất trong ngày cuối cùng của năm Ất Mùi.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/01

(GameSao.vn) - Trang bị mới dành riêng cho sát thủ được thử nghiệm cùng rất nhiều những chỉnh sửa cân bằng sức mạnh được Riot tiến hành…là những tin tức LMHT nóng nhất ngày 28/01.

Bất ngờ với game thủ 1 triệu điểm thông thạo với Akali nhưng vẫn mắc kẹt ở Bạch Kim Đoàn 3

Tài khoản "Èlysium" của game thủ Liên Minh Huyền Thoại này mới chỉ ở mức rank Bạch Kim 3 và theo như anh chia sẻ, mức rank cao nhất mà anh leo lên được là Kim Cương 5.

(Phim hoạt hình LMHT bựa): Anie triệu hồi gấu đánh Akali "lên bờ xuống ruộng"

Bộ phim hoạt hình Liên Minh Huyền Thoại bựa này sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về cô bé Annie trong một lần bị sát thủ Akali truy sát.

10 trang phục khiêu khích game thủ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại

Trang phục nào sẽ mang lại nhiều hưng phấn nhất cho người chơi LMHT đây?

[LMHT] Gặp gỡ họa sĩ fan-art nổi tiếng: MonoriRogue

(GameSao.vn) - MonoriRogue là một họa sĩ Đài Loan đến từ cộng đồng khá nổi tiếng vì thường xuyên thực hiện những buổi stream và có một bộ sưu tập đẩy đủ những tác phẩm “cực chất” về LMHT.

Khi những nàng công chúa Disney biến hóa thành các nhân vật nữ trong LMHT

(GameSao.vn) – Đó là khi những Ariel hóa Miss Fortune, Elsa nhập vai Ashe hay Jane chuyển mình thành Nidalee…

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 26)

(GameSao.vn) – Ý tưởng làm lại lối chơi của Akali và Trundle, Poppy mới sẽ hợp với vai trò nào hay tại sao Elise lại bị giảm sức mạnh…tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong nội dung của bài viết này.

[LMHT] Cơn lốc của Janna có thể làm được những gì?

(GameSao.vn) – Với việc khắc chế được hàng tấn kỹ năng nguy hiểm của các vị tướng khác, không khó để khẳng định Janna là một trong những tướng hỗ trợ hữu dụng nhất trong LMHT.

Những vị tướng có khả năng bám đuổi khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Với tốc độ và bộ skill combo có khả năng khống chế, nếu bị những vị tướng này truy đuổi thì có lẽ bạn nên tự nộp mạng hoặc tận dụng "sức tàn" của bản thân để "cấu máu" đối thủ nhằm hỗ trợ đồng đội thì hơn.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.10

(GameSao.vn) - Ekko, Phép Bổ Trợ và nhiều thay đổi về tướng và trang bị sẽ là những nét chính trong bản cập nhật 5.10.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 21/5

(GameSao.vn) - 03 Splash Art mới đã xuất hiện; Akali, Sejuani, Ekko và Taric có những thay đôi đáng chú ý…sẽ là những tin tức của ngày 21/5 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.9

(GameSao.vn) - Phiên bản 5.9 sẽ đem tới rất nhiều sự thay đổi: 10 bộ trang phục mới; Ashe được làm lại…

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 05/5

(GameSao.vn) - Akali, Olaf cùng Tristana được Riot buff mạnh mẽ; Morgana bị giảm sức mạnh chút ít; lính siêu cấp có nhiều thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 05/5.

"Phát hoảng" với tuổi thật của những nữ tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Một ứng dụng dự đoán tuổi của người khác chỉ thông qua hình ảnh đang lan rộng trên khắp thế giới và không ngoại trừ Chiến Trường Công Lý

Nữ chiến binh Akali với game màu đỏ "bốc lửa" của Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Tổng hợp ảnh cosplay sau về cô nàng Akali Huyết Nguyệt với bộ trang phục với gam màu đỏ nóng rực đầy mê hoặc hy vọng sẽ làm các bạn hài lòng.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!

Akali Huyết Nguyệt, Janna Công nghệ cùng bé Lulu cực kỳ đáng yêu của Hàn Quốc

(GameSao) - 3 tướng trong Liên Minh Huyền Thoại tiếp tục được nhóm cosplayer chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc Spiral Cats khai thác hình ảnh.