Alliance

Cập nhập tin tức Alliance

[Dota 2] OG, Evil Geniuses, Na`Vi và Wings cùng chung Bảng A tại TI6

(GameSao.vn) – Các Bảng đấu của TI6 đã được phân định xong xuôi, theo tài khoản Twitter Wykrhm Reddy.

[LMHT] Những khoảnh khắc khó quên nhất ở các kỳ CKTG (Phần ba)

(GameSao.vn) – Những giây phút “chết đi sống lại” ở CKTG Mùa 4 sẽ luôn là điểm nhấn khó quên.

Liên tưởng các đội tuyển DOTA 2 và các CLB bóng đá nổi tiếng thế giới

(GameSao) - Nếu các team DOTA 2 chơi bóng đá, họ sẽ là CLB nổi tiếng trên thế giới?

Những bóng hồng nổi tiếng nhất của cộng đồng DOTA 2 thế giới

Bên cạnh những game thủ đầy tài năng, DOTA 2 cũng không thiếu những bóng hồng nổi tiếng.

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

[DOTA 2] Alliance và Virtus.Pro thẳng tiến đến chung kết LAN MLG

(GameSao) - Sau khi xuất sắc vượt qua 12 team DOTA 2 hàng đầu khu vực châu Âu, Alliance và Virtus.Pro đã chắc chắn có mặt tại giải đấu MLG mùa giải thứ 5.

Game thủ DOTA 2 mặc quần ngủ, đi dép tông lên nhận cúp

(GameSao) - Thành viên iceiceice của Vici Gaming đã bận một bộ trang phục không thể "đặc sắc" hơn khi lên nhận cúp vô địch của giải StarLader XII vào hôm qua, sau khi chiến thắng IG.

[DOTA 2] Chung kết Starladder 12 - 8 đội tuyển đã sẵn sàng

(GameSao) - Hồi hộp, gay cấn và đầy căng thẳng là những gì mà cộng đồng DOTA 2 thế giới đang nhắc đi nhắc lại trong những ngày qua về chung kết StarLadder 12. Với 8 top team quy tụ, giải thưởng hơn 120.000 USD và cơ hội được nhận vé mời trực tiếp TI5 từ Valve, hiện tại tất cả các đội tuyển đã sẵn sàng với phong độ tốt nhất.

[DOTA 2] Phỏng vấn Iceiceice: "Đội tuyển nào cũng có thể vô địch TI5"

(Gamesao) - Tiếp tục với seri phỏng vấn các game thủ chuyên nghiệp, ngày hôm nay gamesao sẽ đưa bạn tới với một trong những offlane-er chuyên nghiệp hay nhất thế giới - VG.Iceiceice. Hãy cùng xem anh chàng này có những quan điểm nào về DOTA 2 nói chung và sự nghiệp của mình nói riêng.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

[DOTA 2 - MLG Pro League] Vắng bóng Yoky, Team Empire tuyển Funn1k về làm trợ thủ

(Gamesao) - Sau nhiều lần xin visa nhưng thất bại, ngày hôm qua quản lý của Team Empire đã có thông báo chính thức cho toàn đội khi tay chơi offlane của họ - Yoky sẽ không thể tham gia thi đấu tại giải MLG Columbus trong 1 tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc Empire sẽ cần đến 1 vị trí stand.in cho mình và có vẻ như Funn1k là người mà họ đã lựa chọn.

Caster GoDz: "The International không phải là tất cả, DOTA 2 sẽ còn phát triển với tốc độ đáng gờm"

(GameSao) - Theo dõi player, thần tượng các tay chơi là một điều dễ hiểu với tất cả những fan hâm mộ. Thế nhưng ít người biết rằng, đằng sau sự thành công của các tay chơi ấy lại là một đội ngũ nhân viên thầm lặng thức khuya dậy sớm từ các studio, những người bình luận viên truyền lửa cho mỗi game đấu. Cuộc phỏng vấn giữa chúng tôi và GoDz đại diện BTS sẽ cho các bạn thấy rõ hơn về nghiệp "caster" này.

Chessie trở về - Ngày hội tụ của những cựu vương DOTA 2?

(GameSao) - Được mệnh danh là một trong những game thủ đỉnh cao nhất ở vị trí solo mid thời kỳ WCA 2014 trước, thế nhưng Chesie - thành viên cũ của Alliance lại không may mắn như những người đồng đội khi dính phải chấn thương vai khá nặng trước thềm ESL New York 2014 và buộc phải bỏ dở chặng đường game thủ chuyên nghiệp của mình.

[DAC 2015] Team Secret bất ngờ xuống nhánh thua

(GameSao) - Như vậy chỉ vài phút trước, những diễn biến cuối cùng của trận tứ kết nhánh thắng giữa Vici Gaming và Team Secret đã chính thức khép lại. Với tỷ số 2-1 cuối cùng nghiêng về phía Vici Gaming họ đã đường hoàng dành cho mình suất đi tiếp tại nhánh thắng, trong khi đó Team Secret chấp nhận trận thua đầu và xuống đánh ở nhánh thua gặp 4 đối thủ khác. Đây được coi là một cú sốc với toàn thể fan hâm mộ Secret bởi ai cũng biết sức mạnh của họ là lớn như thế nào tại vòng bảng.

DotaPit mùa 3 nối gót Dota 2 Asia Championship

(GameSao) - Như vậy vào ngày hôm qua, 2 vị trí cuối cùng tranh suất tham dự Dota Pit Dota 2 mùa thứ 3 đã chính thức khép lại. Với phần thắng chung cuộc nghiêng về NIP và Vega, họ sẽ là 2 team cuối cùng đại diện cho khu vực châu Âu tranh tài cùng 10 top team khác trong tổng số tiền thưởng lên tới 150.000 USD. Dự kiến giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 12 tháng 3 năm 2015, tức chỉ 3 ngày sau DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP kết thúc.

DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP - Vòng loại cuối cùng trước thềm chung kết LAN

(Gamesao) - Như vậy vào ngày hôm nay, những lượt trận cuối cùng của vòng loại DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP sẽ chính thức diễn ra giữa 6 đội tuyển. Với duy nhất 2 suất đi tiếp vào vòng chung kết tổng, đây chắc chắn sẽ là cuộc đấu vô cùng khó khăn của tất cả các đội tuyển tham gia. Liệu NaVi có thể trở về đúng phong độ, HGT cùng ZSMJ có thể làm nên lịch sử tại DOTA 2 một lần nữa? Hãy cùng gamesao tổng hợp lại thông tin cũng như phong độ của các đội tuyển trong thời gian gần đây,

[DOTA 2 Asia Championship] Hellraisers bất bại châu Âu, thẳng tiến tới Thượng Hải

(Gamesao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 3 và Bo 5 cuối cùng của DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP khu vực châu Âu đã chính thức khép lại. Với trận thua của Natus Vincere trước PR, NaVi đã mất đi cơ hội tranh vé tới Trung Quốc của mình trong khi đó PR cũng không bảo vệ thành công chiến thắng trước Hellraisers và buộc lòng phải cùng NaVi tranh suất thi đấu cuối với 2 đội tuyển khác tại châu Á.

Những sự kiện đáng chú ý nhất trong làng DOTA 2 năm vừa qua

Hãy cùng chúng tôi tiếp tục điểm lại những sự kiện DOTA 2 đáng chú ý nhất năm vừa qua.