An Nguy

Cập nhập tin tức An Nguy

Bộ phim khiến An Nguy và Kiều Minh Tuấn yêu nhau

Rung động thực sự dành cho nhau và sự đồng cảm với vai diễn khiến An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã có những thước phim tình cảm ngoài mong đợi.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy khẳng định: Chúng tôi yêu nhau là thật

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu tiên chịu mở lời về tin đồn bủa vây suốt 1 tháng qua. Và dù biết rõ câu chuyện này có thể khiến nhiều người thất vọng, chì chiết nhưng cả hai đã dám nói thật lòng mình với dư luận.

An Nguy: 'Kiều Minh Tuấn là người giỏi và có trách nhiệm’

Đó là những lời nhận xét của An Nguy về bạn diễn sau khi tham gia đóng chung bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” sắp ra rạp vào tháng 9.

Phim của An Nguy - Kiều Minh Tuấn đối đầu hàng chục bom tấn

Phim Việt của các sao như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Hoàng Yến Chibi sẽ phải đối đầu với hàng chục phim ngoại ra rạp tháng 9, trong đó nổi bật là phim "Ác quỷ ma sơ" được nhiều người mong đợi.

An Nguy cùng Kiều Minh Tuấn đón sinh nhật giữa tin đồn hẹn hò

Trong một bức ảnh chụp chung, hot vlogger một thời An Nguy một tay cầm điện thoại, tay còn lại đặt trên đùi nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

An Nguy khóc nghẹn khi làm mẹ đơn thân trong phim với Kiều Minh Tuấn

Trong họp báo ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con", An Nguy bật khóc chia sẻ về cảm xúc khi thủ vai một bà mẹ đơn thân và cho biết hoàn cảnh ngoài đời thật đã giúp cô tiếp cận được nhân vật trong phim.

Giang Hồng Ngọc tiết lộ sở thích ít người làm

Cuộc chiến mỹ vị: Khi khám phá tủ lạnh của Giang Hồng Ngọc, cô gây bất ngờ khi tiết lộ có sở thích bỏ sữa tắm và các loại mặt nạ dưỡng da vào tủ lạnh vì chỉ muốn mát lạnh.

Min và Erik tiết lộ nhiều điểm không hợp nhau trên truyền hình

Dù đã từng hợp tác ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc thế nhưng Min và Erik cũng có nhiều điểm không hợp nhau được bật mí trên sóng truyền hình.

Chết cười xem Lê Giang 'chém' tiếng Anh trên truyền hình

Diễn viên hài Lê Giang khiến khán giả bật cười thích thú bằng màn “chém tiếng Anh như gió, tiếng có tiếng không”.

Rơi nước mắt chuyện cảm động về đầu bếp mất mẹ trong Cuộc chiến mỹ vị

Câu chuyện cảm động về người mẹ đã mất được đầu bếp đẹp trai tiết lộ nhân ngày mùng 8/3 sắp tới khiến khách mời và MC rơi nước mắt.

Đầu bếp đẹp trai tán tỉnh hotgirl 'Em chưa 18' trên truyền hình

Trong khi Sĩ Toàn giúp Kaity chỉnh tóc, chỉnh bát đĩa để cho chỉn chu, Will cảm thấy khó chịu trước những hành động đầy khiêu khích của nam đầu bếp.

Kiều nữ làng hài Nam Thư công khai tỏ tình đầu bếp đẹp trai

Diễn viên hài Nam Thư liên tục “thả thính” và có những lời gợi ý “về chung một nhà” với đầu bếp Hoàng Nhân khiến anh chỉ biết cười ngại ngùng.

Ali Hoàng Dương khiến đầu bếp sợ hãi vì món ăn bất ngờ

Ali Hoàng Dương khiến đầu bếp hoang mang, lo lắng khi nhìn chiếc tủ lạnh trống trơn. Tuy nhiên, anh chàng gây bất ngờ khi đem ra món ăn đặc biệt làm đầu bếp Sỹ Toàn sợ hãi vì không biết ăn loại thực phẩm này.

Đầu bếp đẹp trai ‘bế tắc’ trước tủ lạnh của Bảo Thy, Kimmese

Bảo Thy, Kimmese khiến hai đầu bếp “toát mồ hôi” khi khám phá chiếc tủ lạnh đặc biệt chứa nhiều thứ bất ngờ mang đến chương trình Cuộc chiến mỹ vị.

An Nguy đã thay đổi phong cách khiến fan ngỡ ngàng thế nào?

Những lần thay đổi phong cách của An Nguy nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Không còn là "bánh bèo của ngày hôm qua", An Nguy bây giờ thời thượng và cá tính hơn.

Vân Hugo mong tìm thấy tình yêu đích thực

Thông qua món ăn mình thể hiện ở Vua đầu bếp, MC Thanh Vân Hugo không chỉ muốn thể hiện con người bản thân mà còn bày tỏ khao khát tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình bởi cô đang độc thân.

Phì cười trước hình ảnh diễn viên Hải Anh thời trẻ

Tin tức Sao Việt ngày 5/11: Diễn viên 'chuyên vai đầu gấu' Hải Anh đăng loạt ảnh thời trẻ của anh với phong cách ngố tàu và thân hình gầy nhom khiến khán giả không thể nhận ra.

An Nguy và Mai Ngô lại đối đầu sau The Face

 An Nguy và Mai Ngô có dịp đối đầu nhau trong cùng một hạng mục trao thưởng trong một sự kiện tại Malaysia sau The Face. 

Hình ảnh giường chiếu nóng bỏng của Trấn Thành và hotgirl The Face

Bộ phim “Chờ em đến ngày mai” tuy mới tung teaser trailer nhưng đã lập tức thu hút sự chú ý của công chúng với cảnh khóa môi nồng nhiệt của Lily Nguyễn, Trấn Thành.