ăn trộm

Cập nhập tin tức ăn trộm

Tài sản công an thu giữ, bao lâu mới được trả về?

Tôi bị người ta ăn trộm chiếc máy ảnh và đã được công an điều tra tìm thấy. Hiện giờ công an đang thu hồi lại máy của tôi. Vậy tôi phải chờ bao lâu mới lấy lại được tài sản của mình?

Triệu tập nghi phạm thứ 2 vụ sát hại cả nhà ở Thạch Thất

Cơ quan công an đã triệu tập và bắt giữ nghi phạm thứ 2 trong vụ án sát hại cả gia đình ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958, ở thôn 9, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất).

Thủ đoạn lẻn vào ôtô ăn cắp đồ hết sức dễ dàng

Lợi dụng lúc người chủ xuống xe đổ xăng, tên trộm lén mở cửa ôtô, lấy cắp đồ rồi tẩu thoát mau lẹ mà không ai hay biết.

Loài chuột bé xíu xơi tái cả trăm tỷ trên núi Ngọc Linh

Mặc dù chuyện trộm sâm rất thời sự, nhưng lại không căng thẳng, hại não bằng… chuột.

(Clip) Ăn trộm RAM và VGA chỉ trong vòng 1 nốt nhạc tại quán game

Gần đây một quán game net tại địa bàn Hà Nội lại trở thành nạn nhân của vụ trộm cắp linh kiện, cửa hàng đã bị thiệt hại thanh RAM và chiếc VGA ngay giữa thời điểm ban ngày.

Sự thật khó tin về cảnh "vợ ốm, con bạo bệnh" của người trộm gà

Chuyện về 2 người đàn ông bắt trộm gà ở Cao Bằng có vợ ốm và con bạo bệnh đang lan truyền tốc độ chóng mặt. Sự thật khó tin về gia cảnh của 2 đối tượng bị đánh dã man và bắt ngậm gà chết này là gì?

Hình ảnh 2 ông lão trộm gà bị đánh và bắt ngậm gà chết gây sốc

 Ăn trộm gà bị phát hiện, hai ông lão bị người dân đánh dã man rồi bắt ngậm gà chết. Vụ việc xảy ra ở thành phố Cao Bằng khiến dư luận phẫn nộ.

Xe Honda bị trộm nhiều nhất

Văn phòng Bảo hiểm Tội phạm Quốc gia NICB (Mỹ), đã công bố danh sách những xe bị trộm nhiều nhất trong năm 2014, đứng đầu là xe Honda.

Đỗ xe sai chỗ bị tháo hết bốn bánh

Nếu không đậu xe đúng chỗ, những chiếc ô tô sẽ được “hóa trang” trở nên ... vô cùng xấu xí, thậm chí còn bị tháo cả 4 bánh.

Tỷ phú Sài Gòn liên tục bị trộm cắp vào nhà khoắng hàng tỷ đồng

Các khu sang chảnh trên địa bàn TP.HCM như Thảo Điền, khu dân cư sang trọng ở Q.7, Q.Bình Tân liên tiếp xảy ra nhiều vụ nhập nha trộm cắp tài sản có giá trị lớn gây hoang mang cho người dân.

Cư dân mạng kêu gọi góp tiền mua ipad cho khách mất cắp

“Hãy mua trả lại cho người bạn Tây Ban Nha chiếc Ipad để chứng tỏ chúng ta rất hiếu khách và gửi lời xin lỗi tới người bạn này”, anh Vũ Tuấn Anh đưa ra lời kêu gọi.

Chuyên gia lý giải tại sao người giàu vẫn ăn cắp vặt

“Những người giàu mà vẫn ăn cắp vặt thường là những có vấn đề về bệnh lý hoặc do đã có thói quen trộm cắp và không được giáo dục kịp thời”, chuyên gia tâm lý Xuân Hòa lý giải.

"Vài khách du lịch ăn cắp chỉ là con số quá ít!"

“Ai cũng có lòng tham và không chỉ ở nước ta mới có điều đó. Theo tôi một vài khách đi du lịch ăn cắp chỉ là con số quá ít ỏi trong khi đại đa số người Việt luôn có đức tính trung thực”.

"Bầm gan tím ruột" vì khách Việt trộm cắp ở nước ngoài

 Tôi làm trong ngành du lịch lại chuyên về thị trường Outbound nên “được” nghe không biết bao nhiêu là những điều về du khách Việt. Có những khách phải thốt lên “nhục nhã quá”.

Infographic: Kỹ năng đối phó khi tội phạm đột nhập vào nhà

Tâm lý của bọn tội phạm đột nhập là rất sợ bị phát hiện, bắt giữ. Vì vậy, chúng rất manh động, sẵn sàng tấn công chủ nhà nếu bị kháng cự hoặc làm chúng cảm thấy nguy hiểm dẫn đến những hành động giết người …

Bị dân trộm gạch, 1/3 Vạn Lý Trường Thành "bốc hơi" hoàn toàn

Bài báo đăng trên tờ Beijing Times hôm 29/6 vừa qua về thực trạng của Vạn Lý Trường Thành đã khiến nhiều người Trung Quốc không khỏi lo lắng cho biểu tượng của đất nước này.

Trục xuất 2 người nước ngoài đến VN ăn trộm như ‘chảo chớp’

Quen nhau ở Campuchia, hai người đàn ông ngoại quốc cho nhau số điện thoại rồi hẹn- khi đến Việt Nam sẽ liên lạc để lên kế hoạch trộm cắp tại đất nước hình chữ S. 

Hacker ăn trộm... game của Valve gây thiệt hại 4000 tỷ đồng

Hai hacker tại Mỹ và Canada đang phải đối mặt với án tù do làm rò rỉ game của Valve cũng như bán ra thị trường bộ phát triển game Xbox One trước ngày ra mắt. Ước tính thiệt hại có thể lên tới 200 triệu USD (hơn 4000 tỷ đồng)

Xôn xao cậu bé 'cầm nhầm' 100 triệu đi chơi điện tử

Theo ghi nhận, cậu bé đã bỏ nhà ra đi sau khi ăn trộm tiền từ gia đình, và phải đến 8 ngày sau, gia đình mới tìm được cậu sau tại một quán Internet, và điều đáng chú ý hơn rằng cậu bé này đang chơi DOTA 2.

Ăn trộm ôtô rồi bán lại cho chính chủ

Một tên trộm Trung Quốc bị tóm gọn sau khi tình cờ bán lại chiếc xe hơi mà hắn lấy cắp cho chính chủ nhân của nó.