ảnh cưới

Cập nhập tin tức ảnh cưới

Nữ nhân viên ngân hàng táo bạo chụp ảnh cưới với nội y

Nữ nhân viên ngân hàng và chàng Giám đốc trẻ đã chụp ảnh cưới tại Phú Quốc sau 4 năm yêu nhau. Bộ ảnh cưới của họ gây chú ý khi cô dâu, chú rể cực kỳ quyến rũ trong trang phục nội y.

Chuyện gì xảy ra khi 2 cô gái chụp ảnh cưới bị tấn công?

Một tình huống được dàn dựng để thu thập phản ứng của người dân ở Bờ Hồ. Theo đó, 2 cô gái trẻ đang chụp ảnh cưới thì bị những thanh niên ở đấy buông lời kỳ thị.

Ảnh cưới thảm họa của cô dâu, chú rể Hà Nội

Bỏ tiền ra thuê thợ chuyên nghiệp chụp ảnh ngày cưới, một cặp đôi ở Hà Nội phải khóc thét khi nhận lại những tấm ảnh xấu tệ của mình.

Đám cưới tiền tỷ rước dâu bằng máy bay của cô gái Nam Định

Một đám cưới được tổ chức tại ba nơi, cả ba đều được trang trí như cung điện, rước dâu bằng loạt xe siêu sang và chi phí lên tới hàng tỷ đồng nhưng không nhận tiền mừng của khách mời…


Đám cưới đẹp mê hồn của cặp đôi Hong Kong ở Đà Nẵng

Bộ ảnh chụp một đám cưới diễn ra ở khu resort cao cấp ở Đà Nẵng với bối cảnh đẹp và thơ mộng không khác gì một bộ phim.

Ảnh cưới 6 năm tại 20 địa điểm Châu Á của cặp đôi Hà Thành

Cùng chung đam mê du lịch và sở thích chụp ảnh, một cặp đôi Hà thành đã quyết định lưu giữ kỷ niệm trong những chuyến đi bằng một bộ ảnh cưới "dài hơi" từ năm 2010 đến nay.

Những cặp đôi Việt chi hàng trăm triệu chụp ảnh cưới sang chảnh

Không ngại tốn kém, những cặp uyên ương này chi cả trăm, vài trăm triệu để thực hiện bộ ảnh cưới để đời.

Cô dâu chia sẻ ảnh cưới xấu chưa từng thấy

Một cô dâu ở Singapore đã bày tỏ sự thất vọng tràn trề trước những tấm ảnh chụp trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Ảnh cưới đậm chất phượt của cặp đôi 'tình yêu tốc độ'

Sau 4 tháng yêu nhau, họ quyết định về chung một nhà. Bộ ảnh cưới của cặp đôi này được thực hiện tại Hồ Cốc (Vũng Tàu) với thiên nhiên thoáng đãng thêm chút hoang dã.

Ông già vớt xác ở sông Hồng xăm chuyện tình lên tay

Dù sống với nhau 47 năm nhưng ông bà vẫn chưa một lần được làm đám cưới. Để kỷ niệm “ngày cưới”, ông đã xăm cả ngày cảnh hai người gặp nhau lên tay. 

Đẹp nghiêng ngả bộ ảnh cưới trên biển Phú Yên ai xem cũng nhầm tưởng đang ở Địa Trung Hải

Yêu biển, yêu những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ mới lạ khắp mọi miền đất nước, đó là lý do khiến cặp đôi Hà thành Văn Đức – Quỳnh Nga lựa chọn Phú Yên làm bối cảnh cho bộ ảnh cưới của mình.

Chi bộn tiền xuất ngoại, ảnh cưới vẫn xấu điên đảo

Một cặp uyên ương Trung Quốc đã bị cư dân mạng "ném đá" tơi bời, sau khi những bức ảnh cưới kém thẩm mỹ của họ được đăng tải trên mạng xã hội.

Ảnh đám cưới nhà giàu thuở xưa hoành tráng không kém cạnh ngày nay

Đám cưới xưa qua những bức ảnh cũ được lưu lại cho ta thấy về một thời kí ức thật đẹp. Ngày đó, chỉ cần trong làng có một đám cưới là từ trẻ nhỏ cho đến người già, ai cũng nô nức hồi hộp chờ được ngắm cô dâu.

Ảnh cưới 'Em là mụ nội của anh' khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Một cặp đôi Sài Gòn chụp ảnh cưới độc đáo với ý tưởng vợ là sếp, là toàn quyền chỉ huy trong hôn nhân còn chồng là người "thấp cổ bé họng" chỉ biết thực thi nhiệm vụ.

Màn chụp ảnh cưới trên đỉnh Fansipan dưới cái lạnh 1 độ C

Sơn Tùng - Thanh Mai bất chấp thời tiết giá rét, quyết tâm cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan. Cả hai cho biết, hành trình này giúp họ thêm yêu thương, trân trọng nửa còn lại hơn.

Những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Ninh Bình

Cố đô Tràng An, nhà thờ đá Phát Diệm, hồ Đồng Chương, Tam Cốc - Bích Động, khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long... sẽ là những gợi ý để bạn có được bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng.

Bộ ảnh cưới độc - lạ - vui nhộn của cặp đôi miền Tây

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Đình Bảo – Hồng Phương thu hút ánh nhìn của mọi người bởi sự trẻ trung, tươi vui và đặc biệt là nụ cười rạng rỡ ngập tràn hạnh phúc của hai nhân vật chính.

Chàng trai ung thư chụp ảnh cưới lãng mạn với búp bê

Một chàng trai Trung Quốc bị ung thư giai đoạn cuối đã kết hôn với một con búp bê vì không muốn để ai đó phải trở thành góa phụ.

Ảnh cưới của thiếu gia bỏ 200 triệu thuê máy bay rước dâu

Mấy ngày nay, chuyện một cặp đôi bỏ ra 200 triệu thuê nguyên chiếc máy bay để rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Đâu là điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng?

Dưới đây là gợi ý những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất ở Đà Nẵng cho các cặp đôi.