Anh Đức

Cập nhập tin tức Anh Đức

Chiêm ngưỡng 2 siêu phẩm mãn nhãn trên sân Hàng Đẫy

Không chỉ Quang Hải và Vũ Phong được xướng tên khi ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp mà thủ thành HN FC, Anh Đức cũng khiến hàng công SHB Đà Nẵng ngả mũ vì 2 pha cản phá liên tiếp.

Lý Nhã Kỳ 'chơi khó' Trấn Thành

Lý Nhã Kỳ tỏ nghĩ ra những yêu cầu khiến Trấn Thành và các khách mời phải khổ sở.

Công Lý nói Trấn Thành huyên thuyên, Thanh Thảo kêu ảo tưởng

Là nghệ sĩ đương nhiên có rất nhiều người yêu mến và cũng có nhiều người không ưa. Trấn Thành không là một ngoại lệ khi liên tục bị đồng nghiệp như Công Lý, Thanh Thảo Hugo nói huyên thuyên và ảo tưởng.

Anh Đức: 'Tôi ghét nhất tính hời hợt của Trấn Thành'

Bạn diễn lâu năm của Trấn Thành tiết lộ, giám khảo Vietnam's Got Talent là người nhiệt tình, hết lòng với người mình yêu quý nhưng lại ngó lơ với những ai mà anh không thích

'Cơn động kinh' ở 'thánh đường' showbiz

Nhiều nghệ sĩ nói như vậy về những sự kiện xôn xao dư luận trong thế giới showbiz gần đây, như một sự bụt rã (mục nát) chứ không phải do dàn dựng để lấy tiếng như scandal thường xảy ra trước đây.  

Vắng Công Vinh, B.Bình Dương thắng nhẹ HN T&T

Dù vắng tiền đạo Công Vinh vì chấn thương nhưng đương kim vô địch B.Bình Dương vẫn có chiến thắng dễ dàng trước HN T&T với tỷ số 2-1.

Bình Dương: Quả bom Anh Đức - Công Vinh đã tháo ngòi

Cũng giống như nhiều giai đoạn khó khăn trước đây, đội bóng với quá nhiều ngôi sao trong đội hình như Bình Dương lại đối mặt với câu chuyện đoàn kết. 

Bình Dương gây địa chấn, đánh bại nhà ĐKVĐ Hàn Quốc

Với cú đúp của Anh Đức từ chấm penalty, cộng thêm 2 chiếc thẻ đỏ mà đại diện của bóng đá Hàn Quốc phải nhận đã giúp Bình Dương có được chiến thắng đầu tiên ở mùa này tại đấu trường AFC Champions League.

HLV Hữu Thắng bất ngờ loại Quả bóng vàng Anh Đức

QBV Việt Nam 2015 Nguyễn Anh Đức vừa bị loại khỏi danh sách ĐTVN. Một gương mặt đáng chú ý khác là tiền vệ Tấn Tài cũng đã không được triệu tập.

Công Phượng ra rìa, Tuấn Anh và Xuân Trường lên tuyển

Chấn thương chưa bình phục khiến Công Phượng không thể góp mặt trong trận ra mắt triều đại HLV Hữu Thắng, trong khi Tuấn Anh và Xuân Trường đều được gọi từ Nhật Bản và Hàn Quốc về tập trung tuyển Việt Nam.

Chơi thiếu người, Bình Dương cầm hòa đội bóng triệu USD

Chỉ chơi với 10 cầu thủ trong suốt gần 30 phút cuối trận, nhưng các nhà vô địch V-League vẫn xuất sắc.

Anh Đức lập cú đúp, B.Bình Dương đoạt Siêu Cúp

Quả bóng vàng 2015 Nguyễn Anh Đức đã có trận đấu toả sáng khi ghi 2 bàn thắng giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T, giành Siêu Cúp quốc gia – Báo Tiền Phong 2015.

QBV Anh Đức quyết “nổ súng” đoạt Siêu Cúp

Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Anh Đức tự tin sẽ “nổ súng” giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T trong trận tranh Siêu Cúp 2015 ngày mai.

Lần đầu "ẵm" Bóng vàng, Anh Đức và Minh Nguyệt nói gì?

Đều là những cựu binh của BĐVN, nhưng phải đến những năm cuối của đời cầu thủ cả Anh Đức lẫn Minh Nguyệt mới lần đầu tiên "ẵm" giải thưởng cao quý Quả bóng Vàng. Và họ đã nói những gì ở lần đầu tiên này?

Quả bóng vàng VN 2015: Vinh danh Anh Đức, Công Phượng

Vượt qua hai đối thủ sừng sỏ là Công Vinh và Văn Quyết, tiền đạo Bình Dương - Nguyễn Anh Đức đã đoạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Năm năm 2015.

Lộ diện Quả bóng vàng Việt Nam 2015 trước giờ G

Dù kết quả chưa được BTC chính thức công bố, nhưng ngay trước khi buổi lễ trao giải một sự cố nhỏ đã khiến kết quả của giải thưởng QBV năm 2015 bất ngờ bị...lộ.