Anh Vũ

Cập nhập tin tức Anh Vũ

Tâm nguyện xúc động của nghệ sĩ Anh Vũ dành cho Lê Bình trước khi mất

"Lần này đi diễn về có tiền, em sẽ vào thăm anh Lê Bình để đỡ đần anh chút đỉnh" là những lời tâm sự đầy xúc động Anh Vũ chia sẻ với NSND Hồng Vân trước khi đột ngột ra đi.

Hồng Đăng kể khổ vì đóng phim quanh xác bò chết hàng giờ

 - Sau tập đầu tiên phim 'Mê cung' lên sóng, diễn viên Hồng Đăng ngay lập tức đã lên facebook kể khổ khi đóng phim.

Nghệ sĩ Anh Vũ đánh đàn chọc cười bạn bè 1 tháng trước khi mất

NSND Hồng Vân đăng clip cố nghệ sĩ Anh Vũ chơi đàn cách đây một tháng khi ở nhà bạn tại Mỹ.

Đua nhau livestream, giẫm đạp bia mộ, móc túi lộng hành ngày an táng Anh Vũ

- Nhiều hình ảnh xấu xí, phản cảm đã diễn ra trong lễ an táng vào sáng nay của nghệ sĩ Anh Vũ ở nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Nhí, Trịnh Kim Chi nức nở, dân vây kín lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ

Sau 3 ngày tổ chức lễ viếng tại chùa Ấn Quang, lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra vào 6h sáng ngày 12/4. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP.HCM.

NSND Hồng Vân đổ bệnh vẫn cố chuẩn bị mâm cơm cúng Anh Vũ

-  Tin sao Việt 12/4: NSND Hồng Vân đổ bệnh nhưng vẫn cố gắng chuẩn bị mâm cơm cúng Anh Vũ, mục đích mong muốn anh xem vở kịch của các diễn viên trẻ và tạm biệt sân khấu trước khi mai táng.

Cha Anh Vũ bật khóc xót xa giây phút hạ huyệt cho con ở nghĩa trang

 - Sáng 12/4, lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ chính thức diễn ra. Anh được an táng tại nghĩa trang Phúc An Viên ở quận 9, TP HCM.

Dân hiếu kì vẫn lộn xộn trong lễ tang Anh Vũ ở chùa Ấn Quang

- Ngày 11/4, vẫn có rất đông nhiều người dân hiếu kì đến tang lễ của nghệ sĩ Anh Vũ gây nên cảnh tượng mất trật tự và lộn xộn. 

Mẹ đến lễ tang Anh Vũ sau cú sốc ngất xỉu nhập viện khi đón thi hài con

 - Sau hơn một ngày nằm viện vì bị ngất do cú sốc tinh thần, mẹ nghệ sĩ Anh Vũ đã đến lễ tang của con trai tại chùa Ấn Quang, TP. HCM.

Sao Việt bức xúc việc livestream phản cảm trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ

Ngọc Giàu, Quốc Thuận, Ngọc Lan… bức xúc vì biểu hiện phản cảm của một số người dân tại nơi tổ chức lễ tang cho nghệ sĩ quá cố Anh Vũ.

Cường Đô La mách mẹ vợ chuyện bị Đàm Thu Trang 'ức hiếp'

 - Tin sao Việt 10/4: Nhanh chóng tìm ra 'đồng minh' là mẹ vợ, Cường Đô La tranh thủ tìm kiếm sự đồng cảm của mẹ khi bị Đàm Thu Trang “ức hiếp”.

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

 - Nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập tại chùa Ấn Quang, nơi diễn ra lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ để theo dõi. Một số Streamer, Youtuber gây phản cảm khi liên tục kêu gọi cư dân mạng like, bình luận phía livestream đám tang.

Thành Lộc, Quyền Linh nghẹn ngào viếng Anh Vũ vào chiều tối

 - Do bận công việc không thể tới sớm viếng, nhiều nghệ sĩ đã thu xếp tới viếng nghệ sĩ Anh Vũ vào buổi tối ngày 9/4 ở chùa Ấn Quang.

Bạn thân Anh Vũ chảy máu mũi, kiệt sức vì mải lo lắng cho lễ tang

 - Chuẩn bị hậu sự cho bạn thân, ca sĩ Leon Vũ đã bị kiệt sức và chảy máu mũi trước khi đưa thi hài của Anh Vũ về Việt Nam.

Tang lễ đẫm nước mắt của nghệ sĩ Anh Vũ ở chùa Ấn Quang

- Linh cữu của nghệ sĩ Anh Vũ đã về đến Việt Nam vào sáng 9/4 và được gia đình đưa đến thẳng chùa Ấn Quang nằm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 để thực hiện lễ tang vào 16h cùng ngày.

Hồng Vân, Minh Nhí khóc nghẹn trang điểm cho nghệ sĩ Anh Vũ lần cuối

 - Minh Nhí, Hồng Vân đã không kìm nén được nỗi sự xúc động trong tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ tại chùa Ấn Quang, TP. HCM.

Dân vây kín xe chở thi hài nghệ sĩ Anh Vũ làm tê liệt giao thông khu vực chùa Ấn Quang

 - 10h15 sáng 9/4, thi hài của nghệ sĩ Anh Vũ về đến Việt Nam sau khoảng 1 ngày di chuyển từ Mỹ. Lễ tang của nghệ sĩ cũng sẽ diễn ra vào buổi chiều cùng ngày tại chùa Ấn Quang. 

Mẹ nghệ sĩ Anh Vũ ngất xỉu khi thi hài con được đưa về đến Việt Nam

 - Sau gần 1 ngày, thi hài nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về tới sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Khán giả, người thân và nhiều đồng nghiệp đã ra tận sân bay để đón nghệ sĩ trở về.

Nhà nghệ sĩ Anh Vũ vắng lặng, u buồn trước giờ tang lễ ở chùa

– Ngôi nhà thân thuộc gắn liền với anh lúc sinh thời vắng lặng trong vài ngày qua với không khí trầm buồn khi nghệ sĩ đột ngột qua đời tại Mỹ.

Quốc Thuận: 'Không có chuyện Anh Vũ gọi điện xin vai'

Đạo diễn Quốc Thuận tiết lộ những bí mật về vai diễn Tommy trong bộ phim Nailbiz đại chiến, đây cũng là vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời.