Anonymous

Cập nhập tin tức Anonymous

5 thanh niên Việt Nam bị nghi tấn công webchat của Anonymous

Cách đây hơn 3 tiếng, hệ thống IRC của Anonymous đã tạm ngừng hoạt động và một thành viên trên Twitter khẳng định thủ phạm là "nhóm thanh niên người Việt".

Anonymous không phải nhóm hacker duy nhất tấn công IS

Thế giới đang xôn xao trước lời tuyên chiến của Anonymous nhằm vào lực lượng khủng bố IS, tuy nhiên, đây không phải là nhóm hacker duy nhất bất bình trước những vụ tấn công dã man do IS gây ra.

Anonymous công khai danh tính những kẻ tình nghi thuộc IS

Anonymous đã bắt đầu công khai thông tin cá nhân của những kẻ tình nghi là phần tử cực đoan ISIS.

Anonymous đánh sập 5.500 tài khoản IS sau một ngày

Chỉ sau một ngày tuyên chiến với IS, Anonymous thông báo họ đã tấn công và xóa hàng nghìn tài khoản Twitter thuộc về các thành viên và tổ chức có liên quan đến IS.

IS chê lời dọa tấn công của Anonymous là "ngu ngốc"

Hôm qua, nhóm hacker khét tiếng Anonymous đã tuyên bố sẽ tiến hành "chiến dịch tấn công quy mô lớn nhất từ trước tới nay" nhằm vào lực lượng khủng bố IS. Tuy nhiên, IS đã đáp trả bằng cách gọi đây là hành động "ngu ngốc".

Nhóm hacker Anonymous tuyên chiến lực lượng khủng bố IS

 Một nhóm hacker thuộc Anonymous cho biết sẽ tấn công vào các trang web của lực lượng khủng bố IS.

Nhóm hacker khét tiếng lập MXH an toàn và ưu việt hơn Facebook?

Nhóm hacker khét tiếng Anonymous vừa cho ra đời website Minds.com mà theo họ là một mạng xã hội có thể vượt qua Facebook về khả năng bảo mật, an ninh và minh bạch thông tin.

IS đe dọa sát hại gia đình Obama vào đúng Valentine

 Ngay trước thềm dịp lễ Tình nhân 14/2, nhóm tin tặc của IS đã gửi tới gia đình ông Obama một thông điệp đe dọa "đẫm máu".

Hàng trăm tài khoản của IS trên mạng xã hội bị đánh sập

 Hàng trăm tài khoản liên quan đến tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) trên các trang mạng truyền thông xã hội nổi tiếng vừa bị đánh sập.

Anonymous tuyên bố đánh sập tài khoản Twitter và Facebook của IS

 Nhóm tin tặc Anonymous đã tung ra một cảnh báo nhắm tới nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS thông qua một video đăng tải trên YouTube.

Quậy phá nhiều, Lizard Squad bị Anonymous "hỏi thăm"

 Có vẻ như sau khá nhiều những chiến tích và vụ tấn công mạng nổi tiếng, nhóm hacker Hồi giáo tự xưng Lizard Squad đã chính thức phải nếm "trái đắng" sau lần "hỏi thăm" mới nhất gần đây của Anonymous.

Đáp trả Anonymous, tin tặc Hồi giáo tấn công hàng trăm website của Pháp

 Trong một phản ứng chính thức vừa qua, các tổ chức Hồi giáo cực đoan mà cụ thể là các tin tặc Hồi giáo đã tiến hành tấn công hàng trăm website của Pháp sau lời tuyên bố cứng rắn được mạng lưới Anonymous đưa ra hồi tuần trước.

Anonymous tuyên chiến với lực lượng thánh chiến Hồi giáo

Nhật báo Telegraph của Anh cho biết nhóm tin tặc Anonymous vừa tuyên bố “chiến tranh” với những nguồn tài nguyên Internet của các chiến binh thánh chiến sau vụ khủng bố do những phần tử cực đoan Hồi giáo thực hiện ở thủ đô Paris của Pháp hôm 7/1.