áo chống nắng

Cập nhập tin tức áo chống nắng

Làm thế nào để có chiếc áo chống nắng ưng ý cho mùa hè?

Áo chống nắng là một trong những vật bất ly thân của các chị em phụ nữ trong ngày hè nóng nực. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn chọn mua được chiếc áo chống nắng ưng ý, để tự tin khi ra đường.

Bài viết này dành cho chị em chuyên trùm kín mít ra đường

Để bảo vệ chính mình và những người xung quanh, chị em hãy mạnh dạn bỏ ngay thời trang bùng nhùng, trùm kín mít khi ra đường.

Tây choáng vì phụ nữ Việt trùm kín mít ra đường

Điều thú vị nhất đối với nữ nhiếp ảnh người Italy là việc nhiều phụ nữ Việt Nam trùm kín từ đầu tới chân ngay cả trong những ngày hè nóng nực.

Áo chống nắng Uniqlo Nhật chỉ tương đương hàng bình dân Việt?

Cần phải sử dụng máy móc mới đo được độ phản xạ tia UV của chất liệu vải. Và chưa hề có một kiểm định nào về chiếc áo này.

Vài vật dụng cần thiết khi đi xe máy mùa hè

Có những vật dụng tưởng như đơn giản nhưng lại rất cần thiết khi bạn phải đi xe máy dưới trời nắng gắt và nhiệt độ cao.

Những kiểu tránh nắng chỉ có ở Thủ đô

Sau những ngày được thụ hưởng thời tiết mát mẻ, người dân thủ đô đang tiếp tục phải đối phó với đợt nắng nóng tiếp theo.

Hãi chè ướp hóa chất, đồ ăn vỉa hè gây nghiện

Nhiều người thảng thốt trước thông tin, hàng chục tấn trà nhài và trà sen được tẩm ướp bằng hóa chất không rõ nguồn gốc, thức ăn đường phố có chất gây nghiện.

Những tình huống oái ăm khi mặc áo chống nắng của chị em

 Khi mặc những chiếc áo chống nắng kín mít, phụ nữ trẻ có thể bị nhầm thành… người già, đi đón con nhưng con không nhận ra mẹ… là những tình huống có thể xảy ra.

"Chiêm ngưỡng" những nữ Ninja bất đắc dĩ trong thành phố

Nắng nóng, bỏng rát những ngày này khiến các chị em phụ nữ buộc phải hóa thành Ninja mỗi khi ra đường bằng các đồ vật như: Kính, khẩu trang, áo chống nắng, váy chống nắng...