APEC 2017

Cập nhập tin tức APEC 2017

Khảo sát địa điểm tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Uỷ ban Quốc gia APEC 2017 đã đón đại diện 20 nền kinh tế thành viên APEC dự chương trình tiền trạm lần cuối chuẩn bị cho Tuần lễ cấp cao.

Ra mắt nhóm nghị sỹ ủng hộ APEC tại Hạ viện Hoa Kỳ

Tại Hoa Kỳ đã diễn ra Lễ công bố thành lập nhóm nghị sỹ ủng hộ APEC ở Hạ viện.

Khai mạc hội nghị đối tác chính sách phụ nữ và kinh tế APEC lần 2

Trong khuôn khổ Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC 2017, tại Huế, hội nghị đối tác chính sách phụ nữ và kinh tế APEC lần thứ 2 đã khai mạc.

Công tác chuẩn bị Tuần lễ cấp cao APEC vào giai đoạn nước rút

Sáng nay, tại trụ sở Chính phủ đã diễn ra Phiên họp toàn thể lần thứ 9 của Ủy ban Quốc gia APEC 2017 dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh.

Bế mạc hội nghị quan chức cao cấp APEC lần 3

Hội nghị lần thứ ba các quan chức cao cấp APEC đã bế mạc chiều nay sau hai ngày làm việc, khép lại đợt Hội nghị SOM 3 và các cuộc họp liên quan.

VN tổ chức tiền trạm lần 1 chuẩn bị Tuần lễ cấp cao APEC

Đại diện các nền kinh tế thành viên và quan sát viên đã đi khảo sát các địa điểm dự kiến được lựa chọn tổ chức các hoạt động của Tuần lễ cấp cao APEC.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Tuần lễ cấp cao APEC

Cần đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Tuần lễ cấp cao APEC - Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu. 

Thủ tướng thăm Mỹ: Chuyến thăm để định vị các chính sách

Chuyên gia thuộc Trung tâm Nghiên cứu chiến lược và quốc tế (CSIS) ở Washington đánh giá về chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ của Thủ tướng.

Trực tuyến "Nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số"

Việt Nam đang thiếu hụt lao động có trình độ kỹ thuật cao, công nhân lành nghề, đặc biệt là cho các ngành trọng điểm như cơ khí, điện tử, kỹ thuật điện, cũng như các ngành có tác động mạnh tới tốc độ tăng trưởng cao và bền vững.

Đón xem trực tuyến "Nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số"

Nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan sẽ là 1 trong 4 vị khách mời tham dự buổi bàn tròn trực tuyến về chủ đề: “ Nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số: Thách thức ở Việt Nam”, chương trình sẽ diễn ra 10h sáng mai 23/5.

Kết thúc Hội nghị Bộ trưởng đầu tiên của APEC 2017

Hôm nay tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo về những kết quả chính của Hội nghị các bộ trưởng phụ trách thương mại APEC lần thứ 23.

Bộ trưởng 11 nước ra tuyên bố về TPP

Bộ trưởng và thứ trưởng của 11 nước đã nhóm họp tại Hà Nội để thảo luận về Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Thủ tướng dự khai mạc hội nghị Bộ trưởng phụ trách thương mại APEC

Đây là một trong số 8 hội nghị bộ trưởng chuyên ngành quan trọng nhất trong năm APEC 2017. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu chào mừng.

Quan chức Tài chính APEC dự báo triển vọng kinh tế khu vực

Hội nghị quan chức Tài chính cao cấp APEC chính thức khai mạc tại Ninh Bình, tham dự có đại diện của 21 nền kinh tế thành viên APEC và các tổ chức quốc tế.

Hơn 2.000 đại biểu tham dự hội nghị SOM 2

Thứ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã nêu những kết quả đạt được tại hội nghị SOM 2 (hội nghị quan chức cao cấp APEC) diễn ra ở Hà Nội.

Khai mạc hội nghị lần thứ hai quan chức cao cấp APEC

Hôm nay, hội nghị lần thứ hai các quan chức cao cấp (SOM 2) Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-TBD (APEC) khai mạc tại Hà Nội.

Phát biểu của Chủ tịch nước tại Đối thoại nhiều bên về APEC

Toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Đối thoại nhiều bên về APEC hướng tới 2020 và tương lai diễn ra sáng nay.

Tương lai của khu vực là tương lai của Việt Nam

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh có bài phát biểu tại hội nghị toàn thể lần thứ 24 hội đồng hợp tác kinh tế Thái Bình Dương.

Thủ tướng nhận chuông nước chủ nhà WEF ASEAN 2018

Thủ tướng tham dự phiên bế mạc Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN và lễ bàn giao vai trò nước chủ nhà hội nghị này năm 2018 cho VN.

Ngày làm việc thứ 2 hội nghị quan chức cao cấp APEC

Hôm nay là ngày làm việc thứ hai trong khuôn khổ Hội nghị SOM 2 và các cuộc họp liên quan.