Apple News

Cập nhập tin tức Apple News

Apple đối mặt với vụ kiện lớn về dịch vụ phim, truyền hình trên iTunes

Nguyên đơn trong vụ kiện tuyên bố việc Apple sử dụng nút 'mua' cho các bộ phim, chương trình truyền hình là "lừa dối" vì công ty có thể tự ý "chấm dứt quyền truy cập" vào nội dung khách hàng đã mua.

Apple sẽ ra mắt những sản phẩm nào tại sự kiện Spring Loaded?

Các tín đồ “nhà Táo” đang đổ dồn sự chú ý vào sự kiện Spring Loaded diễn ra rạng sáng ngày mai, được cho là sẽ xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới.

 

Nhiều sản phẩm Apple sẽ bỏ dòng chữ “lắp ráp tại Trung Quốc”

Ngày càng nhiều sản phẩm Apple tương lai sẽ không còn dòng chữ “lắp ráp tại Trung Quốc”.

Cách xem trực tiếp sự kiện "Spring Loaded" của Apple 0h đêm nay

Apple tổ chức sự kiện đầu tiên của năm 2021 vào 0h đêm 21/4 (giờ Việt Nam). Dưới đây là các cách xem trực tiếp trên máy tính, điện thoại, TV tiện lợi nhất.

 

iOS 15 gợi ý iPhone tương lai có thể kết hợp giữa Face ID và Touch ID?

Bản cập nhật hệ điều hành tiếp theo iOS 15 gợi ý về khả năng sẽ có một chiếc iPhone tích hợp cả hai phương thức xác thực sinh trắc học là Face ID và Touch ID.

Chờ đợi gì tại sự kiện mùa xuân của Apple?

‘Spring loaded’ là tên sự kiện đầu tiên trong năm 2021 của Apple. Dự kiến, ‘táo khuyết’ sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới tại đây.

 

Apple đang quá tham lam với iPad!

Tầm quan trọng của TV dướng như đã giảm đi khi các thiết bị cầm tay thông minh trở nên phổ biến. Tất cả mọi người, kể cả tôi, đều sử dụng smartphone hoặc tablet, điển hình là iPad, để trải nghiệm những nội dung giải trí của mình.

Tai nghe đắt nhất của Apple khan hàng tại Việt Nam

Chiếc Airpods Max gặp tình trạng thiếu hàng kể từ khi ra mắt, đến nay vẫn có hàng rất nhỏ giọt.

Apple mở 5G phiên bản chính thức cho mạng MobiFone trong ngày sinh nhật

Sau khi được trải nghiệm 5G phiên bản beta trên iPhone 12, từ ngày 16/4, trùng đúng dịp sinh nhật 28 năm của MobiFone, Apple sẽ mở bản 5G chính thức cho các khách hàng sử dụng iPhone trên sóng 5G của nhà mạng MobiFone. 

Apple có thể từ bỏ iPhone màn hình nhỏ

Ming-Chi Kuo cho rằng dòng iPhone ra mắt trong năm nay vẫn có model màn hình 5,4 inch. Tuy nhiên, từ 2022, phiên bản này sẽ bị khai tử.

Apple dự định tạo ra sản phẩm kết hợp loa HomePod, FaceTime, Apple TV

Theo nguồn tin của hãng Bloomberg, kế hoạch tạo ra sản phẩm kết hợp Apple TV, loa HomePod và camera FaceTime của Apple vẫn đang trong giai đoạn đầu của kế hoạch.

Không phải iPhone 12, đây mới là thứ giúp Apple "hốt bạc" tại Việt Nam

Theo chia sẻ từ nhiều hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam, doanh số của các loại phụ kiện như củ sạc, tai nghe đã tăng mạnh sau khi Apple loại bỏ chúng khỏi hộp.

Apple chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới

Đây sẽ là sự kiện giới thiệu sản phẩm đầu tiên của hãng trong năm 2021.

iOS 14.5 dự báo xấu cho Facebook và ngành quảng cáo

Tỷ lệ khảo sát được đưa ra khi Apple chuẩn bị cập nhật App Tracking Transparency, một trong những tính năng quan trọng của iOS 14.5.

Hoạt động sản xuất MacBook, iPad bị gián đoạn

Khủng hoảng linh kiện toàn cầu làm gián đoạn hoạt động sản xuất MacBook, iPad, cho thấy ngay cả gã khổng lồ như Apple không thể “miễn nhiễm” hoàn toàn.

Apple công bố kế hoạch áp dụng quy định mới về quyền riêng tư

Với quy định mới, các nhà phát triển ứng dụng sẽ phải thông báo 1 lần để xin phép người dùng cấp quyền truy cập hoạt động của người dùng thông qua trang web và ứng dụng của các công ty khác.

Apple lùi lịch sản xuất iPhone 5G

Theo Thời báo Phố Wall, lịch sản xuất iPhone 5G sẽ chậm hơn một tháng so với dự kiến, dấu hiệu mới nhất cho thấy ảnh hưởng của dịch bệnh đến ngành công nghiệp smartphone nói chung.

Covid-19 phủ mây đen lên lịch trình iPhone mới của Apple

ictnews Vào thời điểm này trong năm, kỹ sư và giám đốc Apple thường ghé thăm các nhà cung ứng tại Trung Quốc để chuẩn bị sẵn sàng cho việc sản xuất iPhone mới. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 năm nay, quy trình đã bị trì hoãn.

Chi phí sản xuất tăng mạnh, giá iPhone 2020 cao hay thấp hơn iPhone 2019?

ictnews iPhone ra mắt năm 2020 sẽ hỗ trợ 5G và dùng thiết kế mới nhưng giá thay đổi như thế nào so với iPhone 2019?