Apple

Cập nhập tin tức Apple

Apple có thể chống lại Huawei và điện thoại Trung Quốc?

Triển vọng của Apple – hãng smartphone bán chạy nhất Trung Quốc – vẫn còn u ám do chậm tích hợp trí tuệ nhân tạo và sự phổ biến của điện thoại gập tại đây.

Apple Vision Pro tệ cỡ nào mà bị trả lại chỉ sau 2 giờ 'đập hộp'?

Bất tiện, đau đầu, mỏi mắt… là những lý do hàng đầu khiến một số người mua Vision Pro phải trả lại thiết bị cho Apple.

Niềm đam mê thầm kín của Steve Jobs - nhà sáng lập Apple

Cách đây 40 năm, Steve Jobs đã giới thiệu chiếc máy tính Macintosh đầu tiên với giới truyền thông. Màn hình khi đó hiển thị bản in khắc gỗ 'Người phụ nữ chải tóc' của Hashiguchi Goyo.

Apple bắt đầu nhận đăng ký cuộc thi lập trình dành cho học sinh, sinh viên

Apple thông báo bắt đầu nhận đơn đăng ký cuộc thi lập trình “Thử thách Swift dành cho học sinh - sinh viên” năm 2024 từ giờ cho đến ngày 25/2. 50 người xuất sắc nhất sẽ được mời đến đại bản doanh của “Nhà Táo” tại Cupertino, California.

Phụ kiện iPhone và AirTag hình rồng chào Tết Giáp Thìn

Apple vừa bổ sung một số phụ kiện iPhone và AirTag bắt mắt với chủ đề Tết âm lịch "năm rồng" trên trang web của mình, phục vụ các fan hâm mộ Táo khuyết dịp Tết Nguyên đán.

Apple nguy cơ phải đối mặt với vụ kiện lịch sử của hàng chục triệu người dùng

Hàng chục triệu khách hàng của "táo khuyết" được quyền đệ đơn kiện tập thể với cáo buộc Apple độc quyền thị trường ứng dụng iPhone, đẩy giá lên cao, gây thiệt hại cho người dùng.

Bỏ 85 triệu đồng mua Vision Pro, khách hàng vẫn bị Apple chơi khó

Khác với các sản phẩm khác của Apple, người dùng quên mật khẩu headset Vision Pro phải gửi thiết bị về lại cửa hàng để khôi phục, gây không ít phiền phức.

Lợi nhuận Samsung giảm sâu, người lao động lo lắng

Năm 2023, lợi nhuận hoạt động của Samsung giảm mạnh 84,86%. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2008, tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc mang về dưới 7 nghìn tỷ won lợi nhuận hằng năm.

Huawei giành lại ngôi vương smartphone tại Trung Quốc

Huawei giành lại vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh số điện thoại thông minh của Trung Quốc, lần đầu tiên kể từ khi công ty bị thêm vào danh sách đen của Mỹ.

5 thách thức lớn nhất của Apple tại Trung Quốc

Tâm lý tiêu dùng thận trọng kết hợp với cạnh tranh khốc liệt, đặc biệt từ một Huawei đang trẻ hóa, đặt ra những thách thức không nhỏ với Apple tại Trung Quốc.

Người hâm mộ Apple xếp hàng mua Vision Pro giá 85 triệu đồng

Apple chính thức mở bán headset Vision Pro giá 3.499 USD từ ngày 3/2 tại Mỹ. Thiết bị mở ra cái mà công ty gọi là “kỷ nguyên của điện toán không gian”.

Apple sẽ ra mắt sản phẩm AI vào cuối năm nay?

CEO Tim Cook của Apple tiết lộ trong cuộc họp báo cáo kết quả kinh doanh rằng công ty này có thể sẽ đưa ra một thông báo về trí tuệ nhân tạo vào cuối năm nay.

Apple được vinh danh là công ty được yêu thích nhất thế giới 17 năm liên tiếp

Nhờ năng lực đổi mới, khả năng cạnh tranh toàn cầu, Apple được tạp chí Fortune vinh danh là công ty được yêu thích nhất thế giới năm thứ 17 liên tiếp.

iOS 18 có thể là cập nhật phần mềm lớn nhất lịch sử iPhone

Theo Bloomberg, Apple đang có những kế hoạch lớn cho iOS 18, hệ điều hành iPhone ra mắt năm nay.

iPad và MacBook Air dự kiến ra mắt cuối tháng 3 có gì mới?

Chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg cho biết, Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt iPad Air, iPad Pro và MacBook Air mới vào khoảng cuối tháng 3 tới đây.

iPhone trở thành smartphone bán chạy nhất lịch sử như thế nào?

Khi Apple giới thiệu iPhone năm 2007, cố CEO Steve Jobs gọi nó là “sản phẩm cách mạng” trong danh mục thiết bị cầm tay.

Apple lần đầu đứng nhất, Huawei trở lại top 5 thị trường smartphone Trung Quốc

Năm 2023, Apple lần đầu tiên trở thành thương hiệu smartphone bán chạy nhất Trung Quốc. Huawei cũng quay trở lại top 5.

‘Khu vườn khép kín’ của Apple đã bị xuyên thủng

Ngày 25/1, Apple thông báo kế hoạch mở cửa App Store cho đối thủ cạnh tranh tại châu Âu, xuyên thủng ‘khu vườn khép kín’ nổi tiếng của chính mình.

Apple sẽ là khách hàng đầu tiên được TSMC cung cấp chip chuẩn 2nm

Sau khi phát hành chip A17 Pro chuẩn 3nm duy nhất cho các điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, TSMC tiếp tục ưu ái Apple trong việc cung cấp chip chuẩn 2nm mới.

Apple thống trị thị trường smartphone đã qua sử dụng

Apple gần như là hãng duy nhất thống trị thị trường smartphone đã qua sử dụng toàn cầu và đang tiếp tục củng cố ngôi vị nhờ chính sách khác biệt so với các đối thủ.