Argentina

Cập nhập tin tức Argentina

Argentina chi đậm mời Pep Guardiola về dẫn Messi

Argentina đang lên kế hoạch chi đậm để mời Pep Guardiola về thay Jorge Sampaoli, dẫn dắt Messi hướng đến World Cup 2022.

Mỹ nhân khóa môi Maradona ở World Cup là ai?

Trong trận đấu kịch tính giữa Argentina và đội tuyển Pháp, huyền thoại làng bóng Maradona gây chú ý với cảnh khóa môi bạn gái tóc vàng trên khán đài.

Argentina điêu đứng: Lộ lý do không thể sa thải Sampaoli

Một số cầu thủ công khai phản đối Jorge Sampaoli tiếp tục tại vị, nhưng LĐBĐ Argentina không thể sa thải vì điều khoản đáng sợ.

Dybala bị bỏ rơi, Argentina thua thảm là đúng

Paulo Dybala hoàn toàn bị bỏ rơi trên đất Nga, và đây là một nguyên nhân không nhỏ khiến Argentina phải sớm rời World Cup 2018.

Messi, Ronaldo tan mộng World Cup: Sao lại theo cách thế này?

Messi và Ronaldo cùng nhận thất bại, cùng bị loại sớm khỏi World Cup 2018. Biết rằng họ rồi cũng đến lúc hết thời, nhưng cách nó xảy đến trong cùng một ngày thì không khỏi buồn...

Rực rỡ Kylian Mbappe, kẻ nhấn chìm Messi và Argentina!

Rực rỡ Kylian Mbappe, chú Gà trống choai với những bước chạy thần tốc, làm nên khác biệt để Pháp hạ đẹp Argentina 4-3 theo cách không thể thuyết phục và ấn tượng hơn.

HLV Sampaoli chua chát: "Cơn lốc Mbappe đã thổi bay Argentina"

Thuyền trưởng Argentina cay đắng thừa nhận, các học trò của ông đơn giản là không thể ngăn chặn Mbappe với những bước chạy xé gió rồi ghi bàn, dẫn đến thất bại 3-4 trước Pháp.

Thua bẽ bàng, Messi giã từ màu áo tuyển Argentina

Nguồn tin độc quyền của Mirror cho hay, Lionel Messi sẽ sớm thông báo quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, sau khi Argentina bị loại khỏi vòng 1/8 World Cup 2018.

Argentina cúi đầu về nước: Messi nhỏ bé giữa những kẻ tầm thường

Argentina đã thua toàn diện trước Pháp, trong trận đấu mà Messi cô đơn trong một tập thể tầm thường, và giấc mơ World Cup sẽ chỉ là giấc mơ.

Video bàn thắng Pháp 4-3 Argentina

Mbappe có trận đấu chói sáng giúp ĐT Pháp vượt qua Argentina với tỷ số 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Mbappe lên đồng, Pháp thắng Argentina siêu kịch tính

Mbappe có trận đấu chói sáng giúp ĐT Pháp vượt qua ĐT Argentina với tỷ số 4-3 ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Link xem trực tiếp Pháp vs Argentina, 21h ngày 30/6

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận Pháp vs Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Đội hình ra sân trận Pháp vs Argentina: Giroud đá chính

VietNamNet cập nhật thông tin đội hình trận Pháp vs Argentina vào lúc 21h ngày 30/6, thuộc vòng 1/8 World Cup 2018.

Pháp đấu Argentina: "Messi sẽ ghi bàn, hất bay gà trống Gaulois"

Pháp gặp Argentina là trận đấu rất được chờ đợi, lúc 21h ngày 30/6 ở vòng 1/8 WC 2018, và nữ ca sĩ Melisia tin tưởng Messi sẽ ghi bàn.

Chuyên gia Việt chọn Pháp, Uruguay, ông Hải “lơ” cược Argentina

Rất nhiều chuyên gia, cựu cầu thủ Việt Nam đánh giá Pháp và Uruguay có cửa thắng cao hơn so với Argentina và Bồ Đào Nha. Trong khi đó, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải lại cho rằng sau khi vượt qua vòng bảng, Argentina sẽ vượt qua chính mình.

Messi, đừng để hôm nay là trận World Cup cuối cùng!

Trước người Pháp, chàng thủ lĩnh Argentina cần quyết liệt bước ra khỏi thế giới của chính anh để trận mở màn vòng 1/8 World Cup 2018 không là lần cuối cùng bên khúc Tango.

HLV Argentina: "Messi cần đồng đội trợ giúp để bừng sáng"

Jorge Sampaoli xem Messi là thiên tài và hy vọng, các vệ tinh xung quanh ngôi sao 31 tuổi này hỗ trợ thật tốt để anh tiếp tục tỏa sáng.

Bốc quẻ Pháp vs Argentina: Lo cho Messi...

Dựa trên Kinh dịch, đội bóng châu Âu rơi vào một quẻ tốt hơn cả mong đợi để nếu như ứng nghiệm sẽ dễ dàng đánh bại đội bóng của Messi trong trận đấu đầu tiên ở vòng knock-out của World Cup 2018 

Chuyên gia chọn kèo Pháp vs Argentina: Đánh nhanh thắng nhanh

Không phải Messi và Argentina, Pháp mới là đội được ưa thích cược thắng ở trận đấu đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2018, lúc 21h tối nay, 30/6.

Kèo Pháp vs Argentina: Tiễn Messi về nước

Pháp được đánh giá trội hơn về nhân sự, nhiều khả năng tiễn Argentina của Messi về nước, ở vòng 1/8 World Cup 2018, lúc 19h ngày 30/6 trên sân Kazan Arena.