asus rog

Cập nhập tin tức asus rog

ASUS ROG MASTERS 2017 đã tìm ra hai đại diện Dota 2 và CS:GO sáng giá nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – Next Gen và Vikings.Gaming sẽ sang Thái Lan để tiếp tục tham dự vòng loại châu Á – Thái Bình Dương diễn ra vào cuối tháng 8 tới đây.

ROG MASTERS 2017 Việt Nam: Hào hứng bước vào vòng chung kết giải đấu Dota 2 & CS:GO thành công nhất trong lịch sử

Sau một tháng khởi tranh, ROG MASTERS 2017 vòng loại Việt Nam chính thức bước đến vòng chung kết vào cuối tuần này (05 & 06/08/2017), hứa hẹn đón chào những trận đấu gay cấn và hấp dẫn nhất.

ASUS Republic of Gamers ra mắt 'siêu cú' Strix RX Vega64

Mẫu card đồ họa đơn nhân mạnh nhất của AMD đã chính thức ra mắt và phiên bản “nâng cấp” đến từ ASUS – ROG Strix RX Vega64 cũng đã chính thức lộ diện.

ASUS chính thức ra mắt hai dòng bo mạch chủ ROG và Prime X399

Dựa trên nền tảng X399 của AMD, bộ ba ROG Zenith Extreme, ROG Strix X399-E Gaming và ASUS Prime X399-A chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các game thủ và người dùng chuyên nghiệp.

ASUS Republic of Gamers chính thức ra mắt bo mạch chủ Crosshair VI Extreme dành cho AMD Ryzen

ASUS ROG Crosshair VI Extreme là một bo mạch chủ X370 hoàn toàn khác biệt, dành riêng cho game thủ và người dùng muốn tận dụng tối đa sức mạnh của vi xử lý AMD Ryzen

ASUS Việt Nam giới thiệu nhà phân phối Mainboard mới tại miền Bắc

(GameSao.vn) – Công ty TNHH Hải Anh “hoàn toàn đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn của ASUS để trở thành nhà phân phối sản phẩm bo mạch chủ cho toàn Miền Bắc”, theo thông cáo báo chí.

Ra mắt ASUS ROG Zephyrus – Gaming laptop mỏng nhất thế giới với NVIDIA GeForce GTX 1080

ROG Zephyrus – dòng laptop chơi games sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 mỏng nhất thế giới chỉ 17.9 mm.

ASUS ROG đem tới Việt Nam giải đấu Dota 2 & CS:GO trị giá 200 triệu đồng

(GameSao.vn) – 30 triệu đồng tiền thưởng cùng tấm vé đại diện nước nhà đi du đấu nước ngoài đang chờ đợi hai cái tên xuất sắc nhất.

ASUS Republic of Gamers công bố giải đấu eSport trị giá nửa triệu đô ROG Masters 2017

Giải thi đấu Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive mang tầm quốc tế, phủ rộng tất cả các quốc gia với tổng giải thưởng lên đến 500.000$

ASUS Republic of Gamers giới thiệu loạt sản phẩm gaming mới ấn tượng tại Computex 2017

Thương hiệu máy tính chơi game hàng đầu thế giới cho ra mắt những sản phẩm với cải tiến đột phá mới nhất, bao gồm laptop gaming, bo mạch chủ, màn hình và thiết bị ngoại vi

[CS:GO] ASUS ROG tổ chức giải đấu toàn cầu với tổng 250.000 USD tiền thưởng

(GameSao.vn) – CS:GO sẽ “phủ sóng” gần như tất cả mọi nơi trên thế giới.

Ra mắt ASUS ROG GT51CH KabyLake – Cỗ máy desktop hạng nặng dành cho game thủ hardcore

ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức ra mắt sản phẩm ROG GT51CH - phiên bản nâng cấp nhiều tính năng của dòng desktop PC hạng nặng dành cho game thủ chuyên nghiệp. Được giới thiệu tại triển lãm công nghệ CES, ROG GT51CH đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ khi đồng thời nhận được cả hai giải thưởng danh giá về thiết kế là CES® Innovation và iF Design.

ROG Strix GL553 & GL753 – Cỗ máy chơi game di động chuyên nghiệp dành cho game thủ e-Sport

(GameSao.vn) - ROG G553/G753 sẵn sàng để các game thủ nhập cuộc và trở thành nhà vô địch khi tham gia các tựa game e-Sport truyền thống như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2 hay CS:GO, hay thậm chí cả các game nặng như Overwatch.

[LMHT] Tổng hợp ASUS ROG Championship khu vực Tp. Hồ Chí Minh

(Gamesao) - Giải đấu ASUS ROG Championship khu vực Tp. Hồ Chí Minh với mục đích tìm kiếm tài năng trẻ Liên Minh Huyền Thoại đã thành công ngoài mong đợi, các trận đấu đã diễn ra hết sức hấp dẫn và có trình độ cao.