ấu dâm

Cập nhập tin tức ấu dâm

Từng phạm tội ấu dâm ở Anh vẫn điềm nhiên sang VN chơi nhạc

Ngày 23/4 vừa qua, Christopher Trinnaman, nhạc công người Anh, đã nộp đơn xin nghỉ việc ở một dàn giao hưởng tại Hà Nội và "biến mất", sau khi tội ác trong quá khứ của ông ta bị phanh phui.

Dâm ô trong thang máy: Sao cuộc sống sôi sục mà pháp luật lại thờ ơ?

 - Cuộc sống ở ta đã phát sinh quá nhiều điều khẩn thiết mỗi ngày, nhưng sự phản ứng của nhà làm luật sao lại chậm chạp quá vậy!

 

Quen qua Facebook, thanh niên nhiều lần rủ bé gái 15 tuổi vào nhà nghỉ

Nguyễn Hữu Nhật và em L. (sinh ngày 10/5/2004) quen nhau qua Facebook. Nhật nhiều lần đưa L. vào nhà nghỉ để quan hệ.

Các nước xử tội phạm dâm ô trẻ em thế nào?

Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra tại mức đáng báo động tại nhiều quốc gia, khiến chính quyền phải áp dụng những biện pháp cứng rắn để loại trừ loại hình tội phạm nguy hiểm này.

'Công dân mẫu mực' lộ mặt gã bệnh hoạn chuyên dụ dỗ bé gái

Christian Maire đứng đầu băng nhóm chuyên giả dạng trai trẻ lướt qua các trang hẹn hò trực tuyến với ý đồ dụ ép các bé gái nhảy khiêu dâm rồi gửi "ảnh nóng" cho chúng.

Những khoảng trống từ vụ ‘sờ soạng’ học sinh không bị coi là dâm ô

 - Là người đứng trên bục giảng, tôi tin rằng rất nhiều thầy cô cũng như tôi, thật sự cần những chỉ dẫn ứng xử để không phải rơi vào lúng túng, sai phạm trong những va chạm với học trò.

 

Án tù cao ngất ngưởng cho kẻ lạm dụng tình dục gần 300 trẻ em

Một gã ấu dâm người Colombia đã phải nhận án tù cao ngất ngưởng vì lạm dụng tình dục gần 300 trẻ em.

Phạm tội hiếp dâm từ một lần thấy bé gái tắm bên suối

D., người dân tộc thiểu số ở một huyện nghèo của tỉnh Thái Nguyên, phải nhận mức án 7 năm tù cho hành vi hiếp dâm bé gái 8 tuổi.

Tài tử kỳ cựu của Disney bị bắt vì tội ấu dâm

Hãng Disney vừa tuyên bố sa thải nam diễn viên Stoney Westmoreland sau khi anh này bị bắt với cáo buộc ấu dâm một thiếu niên 13 tuổi.

Chủ nhiệm UB Tư pháp đề nghị xem xét lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô

Chủ nhiệm UB Tư pháp đề nghị Chánh án TANDTC, Viện trưởng VKSNDTC xem xét lại vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô được xử án treo.

Vụ Nguyễn Khắc Thủy dâm ô được xử án treo: VKSND tỉnh gửi báo cáo khẩn

Khẳng định cáo trạng của VKSND TP. Vũng Tàu và bản án sơ thẩm đã tuyên đúng người, đúng tội, không oan sai, VKSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu gửi báo cáo khẩn cấp lên VKSND Tối cao.

 

 

Australia giăng bẫy cực lớn bắt những kẻ ấu dâm

Để tóm những kẻ ấu dâm, cảnh sát Australia đã tiếp quản và điều hành trang web trao đổi hình ảnh khiêu dâm của trẻ em lớn nhất thế giới trong khoảng thời gian một năm.

Phan Anh, Thái Thùy Linh bức xúc trước trò chơi phản cảm của đôi nam nữ trên MXH

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ chơi trò chơi dung tục trước mặt nhiều trẻ em đã khiến nhiều người bức xúc, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thái Thùy Linh, MC Phan Anh.

Phì cười trong giờ học chống xâm hại tình dục

Một lớp học phòng chống xâm hại tình dục dành riêng cho các học sinh khiếm thính, khiếm thị của Trường PTCS Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội đã được tổ chức vào chiều ngày 23/5.

Cha mẹ làm việc này, con cái không sợ bị lạm dụng tình dục

Cha mẹ hãy giải thích cho trẻ rằng, nếu có ai đó đã làm hoặc muốn làm điều gì đó với cơ thể của trẻ mà trẻ không muốn, trẻ có thế nói không và kể lại với người thân… 

Thiếu nữ bị bạn trai trên mạng đưa vào nhà nghỉ hãm hại

Ngày 9/5, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Xuân Vẻ, 28 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Bắt thanh niên 'yêu' bạn gái nhí có thai rồi chạy làng

Gã trai làm cho bé gái 15 tuổi có thai nhưng sau đó phủi trách nhiệm. Bé gái đi tố cáo, cuối cùng gã trai bị bắt giữ.

Bắt nghi can sát hại bé gái 9 tuổi rồi giấu xác dưới ao

Nghi can hiếp, giết bé gái 9 tuổi rồi đem xác giấu dưới ao nước vừa bị cơ quan công an tạm giữ.

Nghi án bé gái 9 tuổi bị giết, dìm xác dưới ao

Người thân bàng hoàng khi phát hiện thi thể bé gái này nằm dưới mương nước trong tình trạng bị siết cổ, không mặc quần áo…

Tìm thấy dây, dao nghi là hung khí sát hại bé Nhật Linh

Khi lục soát căn hộ của nghi phạm sát hại bé Lê Thị Nhật Linh, cảnh sát tìm thấy nhiều vật dụng khả nghi, trong đó có một sợi dây và một con dao có vỏ bọc mà họ nghi đối tượng có thể dùng để gây án.