AWS

Cập nhập tin tức AWS

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế của IBM cho dịch vụ Multi Cloud

International Business Magazine (IBM), tạp chí quốc tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng vừa tôn vinh các đơn vị cung cấp Cloud. CMC Telecom đã xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ đám mây xuất sắc của năm 2022”, cho dịch vụ Multi Cloud.

FPT Telecom cung cấp giải pháp giảm chi phí truyền dữ liệu từ AWS

FPT Telecom cung cấp giải pháp cho mạng biên rộng - FPT Cloud Connect Edge với nhiều tiện ích, cho phép Khách hàng cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa chi phí kinh doanh khi sử dụng các ứng dụng trên đám mây (Cloud).

Kaopiz Software chính thức trở thành Advanced Consulting Partner của AWS tại Việt Nam

Tháng 4 vừa qua, Công ty TNHH Kaopiz Software đã được thăng hạng và trở thành Đối tác tư vấn Cấp cao (Advanced Consulting Partner) thứ 7 tại Việt Nam của mạng đối tác AWS (APN) được chứng nhận bởi Amazon Web Services (AWS).

Doanh nghiệp Việt ứng dụng đám mây để chuyển đổi số

Ngành tài chính đang dẫn đầu về xu hướng sử dụng đám mây nhưng các doanh nghiệp khác tại Việt Nam cũng tích cực sử dụng nền tảng này để chuyển đổi số.

Mạng 5G riêng, xu hướng mới cho đô thị thông minh

Mô hình mạng 5G riêng được dự báo trở thành xu hướng mới cho các khu vực nội bộ cần kết nối tốc độ cao như nhà máy, văn phòng, khuôn viên công ty...

 

Tái cấu trúc công ty con, Thế Giới Di Động học theo Amazon?

Động thái tái cấu trúc các công ty con mới đây của Thế Giới Di Động khiến nhiều người liên tưởng đến mô hình thành công của Amazon.

 

Xây dựng lộ trình “đổi mới mình” cho khối Tài chính - Ngân hàng từ “đám mây” AWS

Vào 9h30 ngày 21/10/2021, chuyên gia CMC Telecom - AWS sẽ chia sẻ cách mà các tập đoàn Tài chính - Ngân hàng hàng đầu thế giới đổi mới và tái kiến trúc hạ tầng công nghệ thông tin trong webinar “Re:Architect to Cloud Native for FSI”.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đạt được chứng nhận Advanced Technology Partner trong Mạng lưới đối tác AWS

Tháng 9/2021, FPT Telecom International, một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, công bố đạt được chứng nhận là Đối tác Công nghệ cao cấp (Advanced Technology Partner) trong Mạng lưới đối tác của Amazon Web Services (AWS) (APN).

EduTech - Liệu pháp số vượt dịch cho ngành giáo dục

Vào 14h30 ngày 08/09/2021, CMC Telecom cùng AWS và OMT hội thảo trực tuyến “EduTech - Giải pháp công nghệ đồng hành cùng Giáo dục vượt qua đại dịch Covid-19" với sự tham gia của gần 100 đại diện các trường liên cấp, trường đại học hàng đầu cả nước.

Việt Nam đã có đối tác triển khai dịch vụ kết nối cao cấp của AWS

CMC Telecom chính thức trở thành AWS Service Delivery Partner cho Direct Connect Competency tại Việt Nam. Các khách hàng của CMC Telecom sẽ được cung cấp dịch vụ mạng kết nối trực tiếp tới Cloud và các dịch vụ của AWS nhanh nhất và an toàn nhất.

CMC Telecom và các danh hiệu đối tác cao cấp

CMC Telecom liên tục nâng hạng trở thành đối tác cao cấp của các "ông lớn" về Cloud trên thế giới. Việc trở thành AWS Advanced Consulting Partner giúp CMC Telecom khẳng định vị thế tiên phong về cung cấp dịch vụ Cloud tại thị trường Việt Nam.