bà mẹ

Cập nhập tin tức bà mẹ

Chuyện đời đẫm nước mắt của góa phụ có đứa con “kỳ dị”

Khi nỗi đau quặn thắt vì đứa con dị tật chưa nguôi ngoai thì người chồng lại tử vong trong một vụ tai nạn giao thông.

Những tháng cuối của 'người mẹ ung thư sinh con'

Anh Quyết kể, đã chụp hình con bằng điện thoại rồi cho vợ xem. Chị chỉ xem đúng một lần, khuôn mặt chị rất tươi rồi chị ra đi mãi mãi.

Bộ ảnh bán nude ngọt ngào của mẹ Việt và con trai 5 tháng

Muốn lưu lại khoảnh khắc đẹp nhất của đời người phụ nữ khi làm mẹ, bộ ảnh của mẹ Thuý Nhàn nhận được rất nhiều lời khen.

Mẹ đơn thân dạy con coi bố như kẻ thù

“Tớ chẳng có bố. Mẹ bảo bố tớ chết rồi. Còn ông kia chỉ là kẻ thù của mẹ con tớ thôi” – một lời nói cay độc không ai nghĩ có thể phát ra trên khuôn mặt thiên thần của một cô bé 5 tuổi.

Kinh nghiệm mua đồ cho con siêu tiết kiệm của mẹ Cháo Quẩy

Với tinh thần tiết kiệm là trên hết, mẹ Cháo Quẩy đã có một kế hoạch sắm đồ cho con siêu hợp lý mà bất cứ bà mẹ nào cũng có thể tham khảo và học hỏi.

Cách dạy cực khéo của bà mẹ “sợ nhất trẻ con hư”

Bỏ qua việc nghỉ ngơi hay lướt facebook mặc con “nằm một chỗ”, bà mẹ trẻ Thu Trang kiên nhẫn theo đuổi giáo dục sớm ngay khi bé mới chỉ biết bò.

Clip "mẹ trong mắt con" rung động trái tim triệu người xem

Mọi người đều biết rằng, làm mẹ là một công việc tốn nhiều mồ hôi và nước mắt, nhưng đổi lại các bà mẹ cũng chính là những người cảm nhận rõ ràng nhất điều kì diệu mà những đứa trẻ mang lại.

11 bức ảnh trẻ sơ sinh chào đời ấn tượng nhất năm

Hiệp hội nhiếp ảnh gia chụp ảnh sinh con quốc tế mới đây công bố 11 bức ảnh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi hàng năm.

Tâm đắc cách phụ nữ nước ngoài dạy con làm việc nhà

Trẻ 2 tuổi đã có thể tự vứt rác, giúp mẹ treo quần áo, tự sử dụng nhà vệ sinh, đánh răng, ban đêm trước khi đi ngủ biết dọn đồ chơi.

Sữa độc, sữa xúc bằng xẻng hại trẻ em Việt

Sữa nội thì xúc bằng xẻng, sữa ngoại thì nhiễm độc khiến các bà mẹ nuôi con nhỏ hoang mang và lo lắng tột độ. Họ phân vân không biết lựa chọn loại sữa nào tốt cho con.