Bắc Giang

Cập nhập tin tức Bắc Giang

‘Trường tổ chức liên hoan 60 mâm’ gây chú ý mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một trường học ở Bắc Giang tổ chức liên hoan với 6 dãy bàn dài bày đồ ăn trên sân trường thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bắc Giang: Đang đi phanh gấp, đầu xe container bị bó thép xuyên thủng

Sau cú đạp phanh của tài xế, những bó thép nặng hàng tấn đằng sau rơ-mooc trượt lên đâm nát đầu kéo.

Bé trai 6 tuổi ở lại chùa Dâu sau hơn 1 tháng tìm người thân bất thành

Một bé trai 6 tuổi bị mẹ bỏ rơi tại chùa Dâu (Bắc Giang) kèm lá thư với nội dung “con đi lấy chồng mới, chồng chỉ đồng ý nuôi cháu gái còn cháu trai không đồng ý”.

Cho lợn ăn 10 loại dược liệu quý, nông dân Bắc Giang thu về cả triệu USD

Những sản phẩm được làm từ thịt lợn tại xã Danh Thắng, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đã tạo ra doanh thu hơn 24 tỷ đồng cho nông dân nơi đây.

Cho gà ăn 'báu vật', nông dân Bắc Giang thu hàng trăm triệu

Nhiều hộ dân ở huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) cho đàn gà ăn, uống thức ăn được xem là "báu vật" nên giá trị của vật nuôi này mang lại lợi nhuận rất cao.

Tự chế pháo nổ, nam thanh niên ở Bắc Giang bị dập nát 1 bàn tay

Sáng 21/1, Công an thị trấn Tân An (huyện Yên Dũng, Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang xác minh một vụ nổ do tự chế pháo, khiến nam thanh niên bị dập nát 1 bàn tay.

Công an Bắc Giang phá đường dây cá độ 2.500 tỷ đồng

Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động gần 200 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt bắt giữ, khám xét, vận động 23 người ra đầu thú về các hành vi "tổ chức đánh bạc" và "đánh bạc".

Bắt giám đốc công ty đăng kiểm ở Bắc Giang về tội nhận hối lộ

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã bắt tạm giam Giám đốc Công ty Cổ phần đăng kiểm xe cơ giới Thái Nam về tội nhận hối lộ.

Mâu thuẫn cá nhân, người lái máy xúc dùng dao đâm 3 người thương vong

Do mâu thuẫn cá nhân, Đặng Văn Hưởng đã dùng dao đâm chị Nguyễn Thị T. (SN 1979, ở thôn Núi, xã Quỳnh Sơn, huyện Yên Dũng) tử vong.

Công an điều tra vụ 3 người trong gia đình bị chém thương vong

Nghi phạm Đặng Văn Hưởng dùng dao chém tử vong chị T. và 2 người khác trọng thương. Sau khi gây án, Hưởng bị người dân bắt giữ và đánh gây thương tích, được lực lượng công an xã đưa đi cấp cứu.

Bắc Giang chỉ đạo xử lý khẩn dãy cống bật nắp bên đường

Lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo huyện Tân Yên vào cuộc xử lý, yêu cầu khắc phục việc nhiều ống cống bật nắp gây nguy hiểm cho người dân.

Dãy cống bật nắp gần hiện trường cháu bé 3 tuổi gặp nạn ở Bắc Giang

Hàng loạt cống trên tuyến đường 298 thuộc xã Ngọc Lý (huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) không được che chắn cẩn thận gây nguy hiểm cho người đi đường.

Hiện trường vụ bé gái 3 tuổi rơi xuống cống ở Bắc Giang

Sau khi bé gái 3 tuổi ở huyện Tân Yên (Bắc Giang) rơi xuống cống nước, nhiều người dân dùng xà beng bật nắp cống cách đó 10m để cứu cháu bé.

Bé 3 tuổi được giải cứu sau khi rơi xuống ống cống ở Bắc Giang

Bé gái 3 tuổi ở Bắc Giang bị rơi xuống ống cống không được đậy nắp trước cửa nhà. Do nước chảy xiết nên bé bị cuốn trôi khoảng 10m nhưng rất may, bố cháu và nhiều người dân ở đó đã cứu được bé kịp thời.

Bắt 4 phó giám đốc và 1 thuộc cấp của trung tâm đăng kiểm ở Bắc Giang

5 lãnh đạo, cán bộ tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 98 - 06D đã thu 100.000 - 500.000 đồng/xe để bỏ qua các lỗi khi kiểm định phương tiện.

Bên trong hệ thống một cửa cấp huyện như 'khách sạn 5 sao' ở Bắc Giang

Bộ phận một cửa các xã, huyện ở tỉnh Bắc Giang gần như "lột xác" hoàn toàn về diện mạo và thái độ tiếp dân của cán bộ sau chủ trương lớn của Tỉnh ủy Bắc Giang.

Bắc Giang: Tỷ lệ hộ nghèo tại các xã đặc biệt khó khăn giảm còn 27%

Công tác bảo đảm an sinh xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm triển khai đã góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo tại các xã đặc biệt khó khăn ở Bắc Giang từ 31% xuống còn 27%.

Bắt 3 sinh viên tham gia đường dây đánh bạc 2 nghìn tỷ đồng

Ngày 22/12, Công tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 7 người, trong đó có 3 sinh viên về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Khơi dậy đoàn kết trong xây dựng nông thôn mới Thôn Râm

Cốt lõi của xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu là nâng cao đời sống cho người dân. Địa phương đã khơi dậy được tinh thần đoàn kết, huy động sự tham gia của nhân dân để đóng góp xây dựng hạ tầng, phát triển các phong trào.

Công an Bắc Giang thông tin vụ người đàn ông mang xăng đốt ở tòa án

Công an TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang vừa có thông tin chính thức về vụ cháy xảy ra tại Toà án nhân dân tỉnh.