Bách chiến vô song

Cập nhập tin tức Bách chiến vô song

Bách Chiến Vô Song - Chiến bất tận với loạt bản đồ thi đấu

(GameSao) - Là game PK hấp dẫn, Bách Chiến Vô Song mang đến cho người chơi những trận chiến bất tận với các đấu trường và hệ thống phó bản đầy thử thách.

Bản tin GameSao Noel 2014

(GameSao) - Chuông đêm Giáng Sinh vừa điểm, các NPH game Legend of Edda, Công Thành Xưng Đế, Mộng Chiến Thần, Tây Du Ngoại Truyện, Đại Náo Thiên Cung, Mộng Bá Vương, Bách Chiến Vô Song, Quỳ Hoa Bảo Điển và Tam Quốc Lùn đã lập tức tung ra hàng loạt sự kiện cũng ưu đãi hấp dẫn để xoa dịu các game thủ F.A nằm nhà ôm máy, gia tăng thêm hạnh phúc cho những cặp đôi game thủ khi tay trong tay trên các con phố.

Đánh giá game Bách Chiến Vô Song ngày đầu thử nghiệm

(GameSao) - Ngày 22/12, webgame Bách Chiến Vô Song với cốt truyện tu tiên Đấu Phá Thương Khung đã chính thức mở cửa thử nghiệm. Game khiến cho người chơi quá rảnh tay và có thể lên cấp vù vù mà không cần cày kéo nhiều.

Bách Chiến Vô Song – Chọn Ảo Vũ, Kiếm Cuồng hay Thiên Sư?

(GameSao) - Ảo Vũ, Kiếm Cuồng, Thiên Sư, người chơi sẽ chọn nhân vật nào trong Bách Chiến Vô Song để thể hiện tài nghệ PK của mình?

Bách Chiến Vô Song: tiên hiệp cho Giáng Sinh, tại sao không?

(GameSao) - Với bối cảnh tiên hiệp huyền ảo, tạo hình nhân vật dễ thương, hệ thống cánh đậm sắc màu lễ hội,… Bách Chiến Vô Song hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới trong giới trẻ dịp Giáng sinh năm nay.

Chiến với hồn ma, bảo vệ nhân loại cùng Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Khi càn khôn đảo loạn cũng là lúc Hồn tộc thi triển ma pháp để chiếm lấy thiên hạ, làm sao để cứu lấy yên bình bách tính? Cốt truyện hấp dẫn cùng các tính năng độc đáo của tựa game tiên hiệp Bách Chiến Vô Song đưa người chơi đến cảnh giới khác.

Làng game Việt nửa cuối tháng 12 có gì hot?

Hãy cùng điểm qua những tựa game online sẽ góp mặt tại làng game Việt trong những ngày cuối cùng của năm 2014

Nghi vấn xuất hiện 'Củ Hành Tiên Hiệp' ngay trong tháng 12

(GameSao) - Rất nhiều game thủ đã bị thu hút bởi sự hiện diện của gian hàng Bách Chiến Vô Song - webgame tiên hiệp mới toanh tại Đại Hội Lẩu Hành vừa qua. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của tựa game này phải chăng là dấu hiệu có một game tiên hiệp sắp được đưa vào tập đoàn Củ Hành hùng mạnh và dễ thương?