Bale

Cập nhập tin tức Bale

Bale phớt Chelsea cập bến MU, Arsenal "đánh cắp" Benzema

Nếu rời Real, Gareth Bale ưu tiên chọn MU hơn là Chelsea. Arsenal quyết tâm đưa Benzema về thay Alexis Sanchez... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 16-5.

Mourinho mời Bale về MU, Mbappe "gật đầu" sang Real

Jose Mourinho đã liên hệ đưa Gareth Bale về Old Trafford, Kylian Mbappe thừa nhận muốn đầu quân cho Real, Giggs có thể dẫn dắt Middlesbrough... là những tin mới nhất trong bản tin tối 5-5.

Bale "bắn tim" cho Mourinho, Messi đòi tống khứ Gomes

Gareth Bale gọi điện cho Mourinho hỏi về khả năng gia nhập MU, Messi dùng quyền lực đẩy Andre Gomes ra khỏi Barca, Arsenal nhắm sao trẻ Lyon... là những tin chính trong bản tin tối 31/3.

Lộ 2 mục tiêu mới MU, Bale kéo Alli về "phế" Ronaldo

Mourinho vừa nhắm đến 2 cái tên cho hàng công là Kylian Mbappe và Lewandowski. Gareth Bale hy vọng Real chiêu mộ Dele Alli nhằm thế chỗ CR7 trong tương lai...

"Chấp" Ronaldo và Bale, Real vẫn có mưa bàn thắng

Cristiano Ronaldo chấn thương, Gareth Bale bị treo giò, nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng thắng Eibar 4-1 với màn trình diễn xuất sắc của Karim Benzema.

Bale bị đuổi, Ronaldo giúp Real thoát thua phút cuối

Trong tình cảnh phải chơi thiếu người, cú đúp của Ronaldo giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại cay đắng trên sân nhà.

Real thua trận, Ronaldo giở thói quát đồng đội

Sau khi Real Madrid bị chủ nhà Valencia đánh bại với tỷ số 2-1, Cristiano Ronaldo bị phát hiện quát mắng đồng đội trong đường hầm.

Video bàn thắng Real Madrid 2-0 Espanyol

Các bàn thắng của Morata và Bale đã mang lại thắng lợi 2-0 cho Real Madrid trong trận đấu với Espanyol thuộc vòng 23 La Liga.

Bale che mờ Ronaldo, Real vững ngôi đầu

Tái xuất sau gần 3 tháng, Gareth Bale đã che mờ Cristiano Ronaldo, với một tình huống ghi bàn giúp Real Madrid vượt qua Espanyol 2-0.

Video bàn thắng Legia 3-3 Real Madrid

Dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhờ công của Gareth Bale và Benzema nhưng nhà ĐKVĐ vẫn chỉ có được 1 điểm sau trận hòa kịch tính 3-3 trên sân của Legia, ở lượt trận thứ 4 Champions League.

Ronaldo kiến tạo, đưa Bale bay vào lịch sử

Pha bắt volley tuyệt đẹp trong trận hòa 3-3 với chủ nhà Legia, đến từ pha kiến tạo của Cristiano Ronaldo, đã giúp Gareth Bale đi vào lịch sử.

Real chết hụt sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Dù Gareth Bale và Benzema giúp Real Madrid dẫn trước đội bóng yếu nhất bảng F Legia 2 bàn nhưng nhà ĐKVĐ cuối cùng cũng chỉ ra về với 1 điểm trong tay sau trận hòa kịch tính 3-3.

Bale châm ngòi, Real thắng hoành tráng

Dù Ronaldo không ghi bàn thắng, nhưng sự tỏa sáng của Gareth Bale và Morata đã góp phần vào thắng lợi hoành tráng 5-1 của Real trước Legia, ở lượt đấu thứ 3 của vòng bảng Champions League 2016/17.

Bị nuốt lời, Bale muốn rời Real, gia nhập MU

Tiền vệ Xứ Wales cảm thấy bất mãn với bộ sậu cấp cao cũng như thuyền trưởng Zinedine Zidane nên muốn chia tay Real Madrid, với điểm đến ưa thích là sân Old Trafford.

Video bàn thắng Real Madrid 1-1 Villarreal

Bộ đôi Ronaldo - Bale cùng tịt ngòi và phải nhờ đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Ramos mới giữ lại 1 điểm cho Real Madrid trong trận đấu với Villareal trên sân Bernabeu tại vòng 5 La Liga.

Không Ronaldo và Bale, Real vẫn đòi lại ngôi đầu từ tay Barca

Dù không có Ronaldo và Bale trong đội hình do chấn thương nhưng Real Madrid vẫn giành trọn 3 điểm trên sân của Espanyol nhờ sự tỏa sáng của James Rodriguez và Karim Benzema.

Bale rực sáng, xứ Wales thắng hủy diệt Moldova

Cú đúp của Gareth Bale giúp xứ Wales đánh bại Moldova với tỷ số 4-0 tại vòng loại World Cup 2018 đêm qua.

10 pha lập công đỉnh nhất của Gareth Bale cho xứ Wales

Gareth Bale được đánh giá là ngôi sao sáng nhất và kỳ vọng sẽ giúp xứ Wales vượt qua Bồ Đào Nha ở bán kết EURO 2016 vào đêm nay. Cùng chiêm ngưỡng 10 pha làm bàn đẹp nhất của Bale cho đội tuyển quốc gia.

Bale nô đùa cùng con gái xinh như búp bê

Sau trận thắng lịch sử của Xứ Wales, siêu sao xứ Wales nô đùa hạnh phúc với cô con gái đầu lòng Alba Violet.

Bale cực hạnh phúc dù thắng "xấu xí" Bắc Ireland

Thừa nhận vượt qua Bắc Ireland một cách "xấu xí" nhưng Bale vẫn cực kỳ hạnh phúc với tấm vé tứ kết lịch sử của đội nhà trong lần đầu góp mặt tại EURO 2016.