Bamboo Airways

Cập nhập tin tức Bamboo Airways

Không nói chuyện sa thải nhân viên, trước hết cắt giảm lương lãnh đạo

Doanh nghiệp ở hầu hết các ngành gặp khó khăn do dịch Covid-19. Nhiều nơi hoạt động giảm xuống mức tối thiểu. Đây là lúc các giải pháp hỗ trợ được đưa ra trong doanh nghiệp cũng như giữa các DN với nhau.

Tỷ phú vào cuộc, liên minh 'giải cứu' xuất quân

 Hãng hàng không Bamboo Airways của ông Trịnh Văn Quyết đã bắt tay hợp tác với tỷ phú Phạm Nhật Vượng trong việc hợp tác chiến lược về dịch vụ và thương hiệu, kích cầu du lịch.

Tỷ phú số 1 rút lui, nữ hậu Đông Nam Á trước thách thức toàn cầu

 Ngành hàng không Việt Nam phát triển bứt phá nhưng cần những dòng tiền rất lớn và cũng đối mặt với không ít rủi ro.

Mở đường mà đi, khó không nản, vướng không dừng

2020, kinh tế tư nhân sẽ có nhiều đột phá. 2020, sẽ có nhiều thách thức nhưng để phát triển thì gặp khó không nản, gặp vướng mắc không dừng mà phải “mở đường” để đi, để làm giàu chính đáng và đóng góp cho đất nước.

Nữ tướng Phương Thảo chiếm đỉnh, tỷ phú Trịnh Văn Quyết khoe máy bay mới

Cổ phiếu VietJet của nữ tỷ phú USD Nguyễn Thị Phương Thảo lên đỉnh trong vòng 1 năm, trong khi đó ông Trịnh Văn Quyết thông báo những bước tiến mới. Cuộc chiến trong lĩnh vực hàng không vẫn khốc liệt.

Các đại gia Việt nắm cổ phần hãng hàng không của mình ra sao?

Ông Phạm Nhật Vượng, bà Nguyễn Thị Phương Thảo và ông Trịnh Văn Quyết đang hoặc sắp tham gia kinh doanh trong ngành hàng không theo cách riêng.

Vé máy bay Tết bán chậm, không hề có chuyện khan hiếm

Vé máy bay Tết Nguyên đán đến thời điểm này mới bán được khoảng một nửa. Vé vẫn còn nhiều, lác đác mới có một vài chuyến giờ bay đẹp là hết chỗ.

Bay thẳng qua Mỹ, để có lãi khó trông chờ khách thương gia

 Các hãng hàng không Việt thừa nhận thu hút khách bay thẳng từ Việt Nam đến Mỹ và ngược lại không dễ. Bởi, bay thẳng chỉ hấp dẫn khách thương gia, song lượng khách này vẫn chưa đủ để mang lại doanh thu hợp lý.

Vượt mức kỷ lục, tăng giá chục lần chờ 2020 thu lợi lớn

Cơ hội đầu tư sinh lời “ăn bằng lần” thậm chí chục lần luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư ở bất kỳ thời điểm nào. Trong năm tới, có nhiều kênh đầu tư hấp dẫn những cũng có kênh tiềm ẩn rủi ro.

‘Đốt tiền' ai chịu nổi, tốn ngàn tỷ có giấy phép rồi lỗ thêm ngàn tỷ

Tương lai nào đang chờ đón các tân binh gia nhập thị trường hàng không khi phải đổi mặt tình trạng xuống cấp và quá tải trầm trọng về hạ tầng sân bay, thiếu nhân lực,... Cất cánh được đã khó, hãng nào sẽ trụ được và có lãi?

'Chơi xấu' nhau vì bỏ tỷ USD mua tàu bay không có người lái

 Phi công, giám sát viên, nhân viên kỹ thuật,... là những đối tượng dễ bị lôi kéo nhất khi hàng loạt hãng bay mới ra đời. Trong bối cảnh thiếu nhân lực hàng không trầm trọng, các hãng đổ xô tìm kiếm nguồn bù đắp.

Tỷ phú hé lộ toan tính tỷ USD, cổ phiếu tăng trần liên tiếp

Doanh nghiệp của ông Trịnh Văn Quyết thăng hoa trong bối cảnh những dự án mới đang triển khai và sắp sửa lên sàn chứng khoán với định giá tỷ USD.

Nhanh chóng hơn với hình thức thanh toán bằng mã VNPAY-QR khi mua vé Bamboo Airways

ictnews Khi mua vé máy bay Bamboo Airways trên website khách hàng có thể trải nghiệm phương thức thanh toán qua mã VNPAY-QR đơn giản và hiện đại.

Hai ông lớn tỷ USD xuất hiện, chờ gương mặt siêu giàu mới

 Hàng loạt các đại gia giàu có sắp xuất hiện cùng với sự ra mắt của các đế chế tỷ USD mới. Trong khi đó, các tỷ phú USD cũng sẽ chứng kiến túi tiền phình nở nhanh chóng.

Sức nóng của cuộc chiến giành thị phần hàng không Việt

Hãng cũ muốn tăng mạnh lượng máy bay, hãng mới tuyên bố sẽ chiếm 30% thị phần cùng nhiều hãng xếp hàng chờ bay, cạnh tranh thị trường hàng không Việt Nam đang trở nên nóng bỏng.

Bức tranh đội máy bay Việt Nam sẽ ra sao khi có thêm hãng hàng không mới?

Nhiều hãng hàng không hiện hữu và sắp cất cánh muốn tăng số lượng máy bay song Cục Hàng không Việt Nam cho rằng không phù hợp.

Bị từ chối bay do đến muộn, nam hành khách lớn tiếng mắng nhân viên

Bị hãng hàng không Bamboo Airways từ chối vận chuyển vì đến muộn, hành khách Vũ Văn T. to tiếng, chửi bới nhân viên hàng không.

Thế mạnh Việt Nam Top đầu thế giới, ông lớn tỷ USD xuất hiện

  Độ mở nền kinh tế Việt Nam ở mức cao, dòng vốn ngoại dồn dập vào và tốc độ tăng trưởng du lịch thuộc hàng đầu thế giới... đang giúp nhiều doanh nghiệp lớn trong nước phát triển vượt bậc với những dấu mốc tỷ USD.

Một cú lớn 700 tỷ, ông lớn du lịch vào cuộc đua nóng rực bầu trời

Cuộc đua trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi mà 3 ông lớn du lịch có những động thái mạnh mẽ để bước vào lĩnh vực hàng không. Bên cạnh Vinpearl của ông Phạm Nhật Vượng còn có Vietravel và KiteAir.

Bamboo Airways bán vé online siêu khuyến mại chỉ từ 99.000 đồng ngày thứ 4 hàng tuần

ictnews Hãng hàng không Bamboo Airways vừa công bố triển khai chương trình giá vé siêu khuyến mại tại website của hãng với giá chỉ từ 99.000 đồng trên mỗi hành trình nội địa do đơn vị này khai thác.