ban công

Cập nhập tin tức ban công

Mãn nhãn vườn quả trĩu trịt trên sân thượng tầng 6 giữa Thủ đô

Nằm ngay giữa một trong những con phố trung tâm của Thủ đô, vườn cây đặc biệt quanh năm cho quả của gia đình chị Nguyễn Thanh Tâm khiến nhiều người không khỏi "ghen tị".

Trẻ rơi từ chung cư xuống đất: Đã đến lúc hết coi thường ban công

Liên tiếp những vụ tai nạn trẻ ngã xuống đất từ trên cao khiến nhiều người giật mình. Vậy phụ huynh cần làm gì với ban công?

Mua cây làm đẹp, ai ngờ rước 'tử thần' vào nhà

Phần lớn cây cảnh được chọn chỉ vì đẹp, không mấy ai biết bên trong hình thức “long lanh” đó lại chứa rất nhiều chất độc. Nhất là khi cây đó được trồng, chơi trong nhà, nguy cơ gây nhiễm độc rất cao, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Bí quyết trồng rau sạch ở ban công đủ ăn quanh năm cho cả gia đình

Chỉ cần một chút bí quyết trồng rau dưới đây, ban công đầy rau sạch đủ ăn quanh năm cho cả gia đình hoàn toàn có thể nằm trong khả năng của bạn.

Sập ban công trong tiệc sinh nhật, 6 sinh viên thiệt mạng

 Một sinh viên Mỹ và 5 sinh viên người Ai-len đã thiệt mạng khi một ban công bị sập trong bữa tiệc sinh nhật vào rạng sáng hôm 16/6.

Liều lĩnh thả con từ ban công xuống đất

 Đây là hình ảnh được ghi lại tại thành phố Astana, thủ đô của Kazakhstan.

Hà thành sành ăn: Trồng cả vườn rau dại trên sân thượng

Sau trào lưu trồng rau sạch tại nhà, anh Hồ Văn Nghĩa (Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) lại tìm mua hoặc đi xin đủ các loại giống rau dại về cho vợ trồng trên sân thượng.

Chiều con, mẹ trồng vườn rau quả tý hon trên nóc nhà

 Nhỏ bằng đầu ngón tay, không tốn diện tích, cây nhanh cho trái lại dễ chế biến,... những ưu việt của rau củ tí hon khiến nhiều bà nội trợ thích thú và quyết tâm đầu tư, trồng cả vườn vừa để làm cảnh, vừa làm thực phẩm.

Tự trồng rau ăn, coi chừng nhiễm độc

Rau tự trồng tạo cho các bà nội trợ cảm giác yên tâm hơn so với rau mua ngoài chợ. Tuy nhiên, ngay chính các thứ rau tự trồng vẫn có thể bị nhiễm độc trong môi trường đô thị ô nhiễm.

Ngắm vườn rau 40m² ở sân thượng đủ ăn cho 4 hộ gia đình ở Hà Nội

Vườn rau rộng 40m² tận dụng từ không gian ban công và sân thượng của gia đình bác Toàn, bác Xuân không chỉ rất đa dạng về chủng loại mà còn thừa sức đáp ứng lượng rau sạch cho 4 hộ gia đình.

Vườn 20m2 đủ trồng cây, thả cá, nuôi gà ở phố cổ Hà Nội

Trong một khoảng không gian nhỏ hẹp, chị Ly (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vừa có thể trồng cây, lại thả cá, nuôi chim, nuôi gà khiến bạn bè thích thú và ngưỡng mộ.

Cách trồng cà chua ngon và sai quả cho các "nông dân" ở nhà phố

Với cách trồng cà chua đơn giản nhưng hiệu quả dưới đây, bạn sẽ có những chậu cà chua cực xinh dù trồng ở vườn hay ở ban công.

Sốt củ cải đỏ rước ‘của cải’ vào nhà ngày tết

Mặc dù mới xuất hiện nhưng cây củ cải đỏ được người dân Hà Nội ưa chuộng và “săn” về chơi Tết. Nhiều chủ cửa hàng cho biết do nguồn cung hiếm, cầu nhiều nên giá củ cải đang sốt lên từng ngày.

Ngỡ ngàng với nhà kính trồng hoa trên sân thượng Hà Nội

Vườn hoa có diện tích 15m2 trên sân thượng không chỉ cho hoa nở quanh năm, đây còn là nơi lý tưởng để gia đình, bạn bè tổ chức các buổi ăn uống ngoài trời.