bắn hạ

Cập nhập tin tức bắn hạ

Ai ra quyết định cuối cùng bắn hạ máy bay Nga?

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmed Davutoğlu hôm 25/11 tiết lộ, chính ông đã ra lệnh bắn hạ chiến đấu cơ Su-24 của Nga, khiến một phi công thiệt mạng.

Tiết lộ bất ngờ của phi công Su-24

Phi công sống sót trên chiếc Su-24 của Nga bị chiến đấu cơ Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ hôm 24/11 khẳng định đã không nhận được một lời cảnh báo nào.

Thế giới 24h: Nga điều ‘rồng lửa’ tới Syria

Nga sẽ triển khai S-400 tới Syria; Washington nâng khoản viện trợ quân sự cho Manila lên mức 79 triệu USD… là những tin chính trong 24h qua.

Nga điều hệ thống tên lửa phòng không S-400 tới Syria

Căn cứ Không quân Nga tại Latakia sẽ được tăng viện với hệ thống tên lửa phòng không S-400, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu hôm 25/11 cho biết.

Một phi công Su-24 được cứu sống

Một trong hai phi công Nga nhảy ra khỏi chiếc máy bay cường kích bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ vào hôm 24/11 đã được quân đội Syria tìm thấy, Đại sứ Nga tại Pháp cho biết.

Phiến quân Syria khoe dù trên chiến đấu cơ Nga bị bắn hạ

Quân nổi dậy Turkmen đã khoe một phần của chiếc dù mà họ nói rằng nó thuộc về những phi công trên chiến đấu cơ Nga Su-24 bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ.

Thế giới 24h: Tung tích bí ẩn của chiếc máy bay lạ

Thổ Nhĩ Kỳ nói máy bay lạ do Nga sản xuất, song Moscow nói không phải là máy bay của nước này; Nghi vấn Triều Tiên nhái tên lửa Nga... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

Rộ tin chiến đấu cơ Nga bị Thổ Nhĩ Kỳ bắn hạ

Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố đã bắn hạ một máy bay chiến đấu của Nga do bay vào không phận nước này, một loạt thông tin chưa kiểm chứng đang lan truyền trên mạng xã hội cho hay.

Tổng thống Mỹ dọa bắn hạ máy bay Israel?

Chính quyền của Tổng thống Obama có thể đã sẵn sàng thực hiện các biện pháp mạnh để ngăn Israel đánh bom các cơ sở hạt nhân của Iran.

Hé lộ ảnh trong cửa hàng tạp hóa bị khủng bố ở Paris

Những hình ảnh từ camera an ninh trong cửa hàng tạp hóa ở đông Paris bị tấn công hôm 9/1 vừa qua lần đầu tiên được công bố trên truyền thông.