bán hàng online

Cập nhập tin tức bán hàng online

Người Việt có thể kiếm tỷ USD nhờ kinh tế livestream

Sự kết hợp giữa livestream và TMĐT có thể tạo ra một ngành công nghiệp với quy mô hàng tỷ USD. Đây hứa hẹn là một thành tố quan trọng của nền kinh tế số.

Bibica ra mắt ứng dụng mua sắm online cho khách hàng và đại lý

Đáp ứng xu hướng mua hàng online, Công ty Cổ Phần Bibica ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống.

Bỏ lương 10 triệu ra làm riêng, suốt năm trời không ai tin tôi thành công

Bị cả nhà phản đối vì nghỉ việc lương tháng 10 triệu để bán hàng online. Suốt một năm không ai tin tưởng mình thành công nhưng người phụ nữ trẻ đã chứng minh được mình đúng.

Quá tải, siêu thị xin nới giờ bán hàng, tăng thêm giấy đi đường

Nhiều kênh phân phối tại TP.HCM vẫn đang gặp khó khi hàng hóa chậm luân chuyển tới tay người dân. Để giải quyết vấn đề, một số giải pháp được đề cập như, siêu thị có thể đóng muộn hơn và tạo điều kiện lưu thông cho nhóm vận hành.

Năm năm an phận lương 9 triệu, giật mình lần lại cơ hội thay đổi cuộc đời

Nếu như trước đây, người phụ nữ công sở này thấy cuộc sống khá ổn định thì khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, giờ lại bị thất nghiệp, không có khoản tích lũy khiến chị không khỏi ân hận.

Bí quyết ‘giữ lửa’ cho doanh nghiệp giữa đại dịch

Theo chị Trần Thị Kim Liên - CEO Công ty TNHH Liên Thị, giãn cách xã hội là thời gian quý giá để người quản lý, nhân viên, các đại lý đẩy mạnh giao lưu gắn kết, truyền động lực học hỏi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng bán hàng.

10x chia sẻ bí quyết thu ‘đơn khủng’ trên sàn thương mại điện tử

Với kinh nghiệm hơn 4 năm vận hành shop trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT), Phùng Quang Đạt không ngại chia sẻ bí quyết để có “đơn khủng” mỗi ngày trên các trang Shopee, Tiki, Sendo, Lazada.

Kỷ lục 4 tuần giãn cách, ở nhà nấu 1.500 bát bún, phở ăn sáng

Tiện công nấu các món bún, phở cho gia đình ăn sáng, chị Dương làm thêm hộ nhưng gia đình thân trong khu chung cư nhà mình. Sau gần 4 tuần giãn cách xã hội, chị đã nấu khoảng 1.500 bát bún phở.

'Nữ hoàng' Ngân gốm bị bắt, lật lại những hotgirl online lừa đảo tiền tỷ

Ngày nay, việc mua bán online trở nên phổ biến. Đây là kênh bán hàng tiện lợi, giúp nhiều người có thu nhập cao. Song, không ít đối tượng lợi dụng hình thức kinh doanh này để lừa đảo bằng chiêu thức tinh vi.

Thắng lớn tháng cô hồn, ngồi nhà chốt đơn gần 1 tấn xôi ngũ sắc

Không ra chợ buôn bán vì dịch Covid-19, những ngày giãn cách xã hội này, chị Loan chỉ ngồi ở nhà bán xôi online. Điều bất ngờ, từ đầu tháng 7 Âm lịch tới giờ chị đã chốt đơn bán gần 1 tấn xôi ngũ sắc.

Người Việt đã thay đổi thói quen mua ô tô như thế nào từ khi có VinFast?

Với gần 10.000 đơn đặt hàng trực tuyến mẫu ô tô điện VF e34 trong một thời gian ngắn, có thể thấy người Việt đã hình thành một cách mua xe ô tô mới thuận tiện và hiện đại hơn. 

Cẩn trọng với set thực phẩm sẵn mùa dịch

Nhiều tiểu thương, hoặc bán hàng online trên các trang mạng đã lợi dụng để tuồn các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ dưới hình thức là các set thực phẩm ăn sẵn để đưa đến tay người tiêu dùng.

Bà chủ hàng thịt ra chiêu, chốt đơn tới tấp giữa mùa giãn cách

Bán vịt kèm sấu và rau thơm, thịt lợn mán kèm gia vị ướp, cua đồng xay sẵn kèm rau đay mồng tơi,... Nhờ áp dụng chiêu bán hàng mới, dân bán hàng online chốt đơn tới tấp. Có người bán được nửa tấn thịt một tuần.

Đặt mua một thùng rau thịt, háo hức lên mâm thì bị 'mất ăn'

Đặt mua một thùng rau củ qua sàn thương mại điện tử, nhưng sau nhiều ngày chờ đợi, người mua nhận được thông báo đơn hàng bị huỷ. Nếu nhận được, hàng cũng giao chậm và đôi khi không đảm bảo chất lượng như yêu cầu.

Founder cộng đồng Rainmaker chia sẻ bí quyết tiếp cận khách hàng online

Là người sáng lập nên cộng đồng Rainmaker - nơi đào tạo chiến lược bán hàng cho các doanh nhân, doanh nghiệp; anh Hoàng Bá Tầu đã có những chia sẻ về bí quyết tiếp cận khách hàng tiềm năng trên nền tảng online.

Mất việc không ngờ lại sống ổn, làm nghề tay trái bỏ túi 400 nghìn/ngày

Chị Hương cho hay, từ hôm nghỉ việc quay sang nghề tay trái giúp chị có thêm khoản thu nhập khá ổn, đủ chi tiêu sinh hoạt trong tháng cho gia đình.

Chủ sạp rau, bà hàng cá đồng loạt mở gấp shop online

Ngoài bán tại chợ, những ngày giãn cách, tiểu thương không ngồi chờ khách đến mua mà đăng lên facebook cá nhân, các nhóm chợ khu dân cư mình để chào mời khách quen đặt hàng và ship tận nhà trong bán kính 2-3km.

Cháo lòng, bánh ướt vị quê... ship hàng nóng đúng bữa

Nhu cầu thưởng thức ẩm thực của người dân vẫn có trong mùa dịch, do vậy nhiều quán ẩm thực tại gia và bán hàng online đã mọc lên, phục vụ các thực khách.

F0 tấn công, siêu thị Hà Nội chuyển mạnh bán online

Hàng loạt siêu thị ở Hà Nội có liên quan đến ca F0 phải tạm đóng cửa, song các hệ thống bán lẻ khẳng định nguồn cung hàng hoá, thực phẩm thiết yếu vẫn đảm bảo. Hoạt động bán hàng online cũng sẽ được đẩy mạnh.

Trung Quốc trừng phạt người bán hàng online gian lận

Nửa đầu năm 2021, giới chức Trung Quốc đã phạt hơn 3.000 vụ bán hàng online lừa gạt khách hàng với tổng số tiền phạt lên tới 31,8 triệu USD.