bàn phím

Cập nhập tin tức bàn phím

ASUS ROG công bố dàn Gaming Gear “khủng” tại hội chợ CES 2018

Tại hội chợ CES 2018 đang diễn ra ở Las Vegas, ASUS Republic of Gamer (ROG) đã chính thức ra mắt loạt thiết bị chơi game mới nhất của mình.

Trên tay bàn phím cơ Fuhlen Destroyer: Lựa chọn tuyệt vời cho game thủ có hầu bao hạn hẹp

Bàn phím cơ mới của Fuhlen là lựa chọn rất đáng chú ý trong tầm giá dưới 1 triệu khi vừa đáp ứng tốt nhu cầu chơi game cũng như công việc văn phòng.

Concept bàn phím Adobe Keyboard dành cho nhiếp ảnh gia cực độc đáo

Nếu như có ai đó hiện thực hóa được sản phẩm này, thì chắc chắn nó sẽ trở thành trợ thủ đắc lực cho các designer hay content creator.

Logitech trình làng hệ thống ảo hóa bàn phím cơ

Logitech đang sản xuất bộ phụ kiện cho phép người dùng xem và sử dụng các bàn phím ảo khi đeo thiết bị VR.

10 bàn phím cơ giá tốt cho game thủ

Nếu không đủ khả năng sở hữu bàn phím cơ cao cấp, game thủ có thể mua những sản phẩm như SteelSeries Apex M260, Corsair K63 hay i-Rock K60M để thỏa mãn niềm đam mê.

Vì sao chữ trên bàn phím có thứ tự kỳ quặc không theo quy tắc bảng chữ cái?

Bạn có từng thắc mắc tại sao chữ trên bàn phím của máy tính lại có thứ tự kỳ lạ, không theo bất cứ quy luật nào? 

Microsoft đăng ký bằng sáng chế cho bàn phím máy tính tích hợp cảm biến vân tay

Liệu đây có phải là cột mốc đánh dấu cho trào lưu mới trên các mẫu laptop cao cấp, là giải pháp thay thế cho Windows Hello của chính gã khổng lồ công nghệ xứ Redmond?

5 bàn phím cơ đáng mua nhất trong tầm giá 2 triệu

Nhu cầu về bàn phím cơ ngày càng tăng. Không phải ai cũng có đủ hiểu biết để lựa chọn cho mình một sản phẩm giữa một 'rừng' thiết bị như hiện nay.Đặc điểm để phân chia các loại bàn phím cơ chính là switch (cơ chế đàn hồi của nút bấm). Có 3 loại switch cơ bản: Red, Blue, Brown. Ngoài ra còn có các switch do các hãng tự sản xuất như Green và Orange của Razer. Switch Blue dành riêng cho giới văn phòng, thường xuyên soạn thảo văn bản. Đặc điểm của switch Blue là tiếng clicky và người dùng có thể

Xuất hiện bộ bàn phím độc đáo dành riêng cho dân “nghiền” chơi game

(GameSao.vn) - Bàn phím Shortcut không đi theo lối thiết kế dạng truyền thống, với 14 phím bấm ở mỗi bên và một bộ điều khiển bằng ngón tay cái trên hai miếng mút riêng biệt.

Cách nhắn tin một tay cực tiện với smartphone Android

Bạn có thể cảm thấy bất tiện khi nhắn tin bằng một tay trên màn hình điện thoại Android lớn hơn 5 inch. Tuy nhiên, giải pháp cho vấn đề cực đơn giản nếu bạn sử dụng bàn phím Google.

Những gaming gear thích hợp cho game thủ với giá 1 triệu đồng

Ở bài viết lần này, chúng tôi sẽ chọn ra những sản phẩm gaming gear p/p (performance/price) tốt nhất ở tầm giá dưới một triệu đồng.

Kích hoạt bàn phím ‘siêu độc’ nằm ẩn trên iPhone

Mặc định trên các thiết bị iOS đã được tích hợp sẵn một bàn phím Emoji bao gồm nhiều biểu tượng cảm xúc độc đáo, tuy nhiên còn khá nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt.

Lo cho sức khỏe của khách, chủ quán net quyết tâm cấm hút thuốc

Một chủ quán net đã quyết tâm cấm hút thuốc triệt để tại phòng máy của mình, với lý do hết sức chính đáng đó là bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng.

Microsoft vung 250 triệu USD mua bàn phím SwiftKey

SwiftKey là một ứng dụng bàn phím của bên thứ ba dành cho Android và iOS, được đánh giá rất cao và cũng được người dùng rất ưa chuộng với hơn 300 triệu thiết bị (cả iOS lẫn Android) cài đặt.

Thụy Sĩ không chỉ có đồng hồ

Thụy Sĩ là một đất nước nổi tiếng về đồng hồ với các thương hiệu nổi tiếng và lâu năm. Tuy nhiên, công nghệ và thiết kế cũng là những mảng nổi bật của đất nước yên bình này. Logitech là một điển hình.

iPad Pro 12,9 inch ra mắt với bàn phím và bút Pencil cảm ứng

Sau nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng thì mẫu iPad lớn nhất từ trước đến nay cũng chính thức lộ diện. Còn theo lời TGĐ Tim Cook thì iPad Pro chính là "tin tức quan trọng nhất về iPad kể từ khi iPad ra đời".

Tư vấn sắm gaming gear theo từng phân khúc

(GameSao) - Qua bài viết sau đây GameSao sẽ giúp bạn có thể định hình và lựa chọn một bộ gaming gear theo đúng sở thích và kinh phí của mình.

Đánh giá Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma

(GameSao) - Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma là mẫu bàn phím cơ mới nhất của Razer. Được thiết kế với 16,8 triệu màu sắc có thể tùy chỉnh nhiều chế độ hiển thị thông qua chương trình Synapse của Razer.

(Clip) Xem game thủ nhí nổi giận lôi đình vì bị thua

Có thể thấy rằng việc chơi game ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng của mọi người, nếu thua quá nhiều, chúng ta sẽ rất khó giữ được bình tĩnh.