bắn súng

Cập nhập tin tức bắn súng

NCSoft hủy bỏ dự án game SA - RPG đầu tiên Project HON sau scandal 'thụt két dự án'

(GameSao) - Sau rất nhiều trục trặc phát sinh từ scandal biển thủ quỹ dự án, game nhập vai bắn súng hành động (Shooting Action - Role Playing Game) Project HON đã không thể trụ vững lại để tiếp tục hoàn thiện.

IS dạy trẻ làm sát thủ từ trong trứng nước

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) đang huấn luyện trẻ em trở thành một đội quân sát thủ sẵn sàng đánh bom tự sát, liều chết trong các trận chiến và ra tay hành quyết con tin.

Ngắm nhìn những nữ game thủ với gương mặt thiên thần của game Gunny

(GameSao) - Gunny được biết đến là vương quốc của những chú gà vui nhộn, lại còn bắn giỏi trăm phát trăm trúng,… Nhưng ít ai biết rằng Gunny còn là thế giới của “thiên thần” khi sở hữu dàn game thủ nữ vô cùng xinh đẹp.

Những game online hành động vui nhộn mới ra mắt

(GameSao) - Cùng điểm qua những tựa game online ấn tượng mới ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu với lối chơi hành động ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người chơi

3 điểm khiến cao thủ bắn súng cũng không thể bỏ qua Truy Kích

(GameSao) - Với những điểm khác biệt, Truy Kích đã vượt qua “định kiến” lâu nay về một webgame, trở thành game bắn súng khiến nhiều cao thủ trong giới cũng không thể bỏ qua.

Truy Kích chưa thực sự chơi mượt với Chrome và Cốc Cốc

(GameSao) - Sau khi “gây bão” với màn ra mắt ấn tượng, thu hút được sự chú ý của gần như toàn bộ làng game Việt, webgame bắn súng Truy Kích đã đi vào ổn định với những hoạt động cộng đồng sôi nổi.

Xạ thủ Truy Kích Bắc – Nam: Bên tám lạng người nửa cân

(GameSao) - Cuối tuần vừa qua, các xạ thủ Truy Kích đã có màn đọ súng gay cấn trong giải đấu đầu tiên dành cho các Clan với sự góp mặt của nhiều xạ thủ kỳ cựu đến từ làng game FPS.

Gunny Mobi chính thức Open Beta

(GameSao) - Sau Alpha Test đầy thành công và teaser hết sức ấn tượng, Gunny Mobi nhận được khá nhiều thiện cảm từ cộng đồng người chơi. Và để game thủ an tâm lướt dế mọi lúc mọi nơi, tựa game này sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 9/12.

Game thủ Truy Kích rầm rộ tuyển quân vào clan

(GameSao) - So với ngày mở cửa phiên bản thử nghiệm thì 4/12 vừa qua, Truy Kích đã có ngày ra mắt phiên bản chính thức “ngon nghẻ” hơn rất nhiều khi server hoạt động ổn định dù phải đón đến 20.000 người chơi cùng một lúc.

Bi hài chuyện chơi game cùng 'gấu'

(GameSao) - Nếu như câu chuyện là về một chàng game thủ thì đã quá quen thuộc khi vài năm trước đây hai chứ game thủ dường như chỉ dành cho phái mạnh. Nhưng câu chuyện ở đây lại hoàn toàn khác.

Avatar Star đang là game chống hack tốt nhất tại Việt Nam?

(GameSao) - Là một tựa game casual bắn súng phong cách dễ thương, Avatar Star xuất hiện tại thị trường Việt Nam như một làn gió mới sau sự ra đi của các tựa game cùng thể loại. Trong quá trình vận hành, ban quản trị game đã luôn đặt vấn đề chống hack lên hàng đầu nhằm mang lại môi trường game trong sạch, lành mạnh và công bằng cho mọi game thủ.

Game thủ chế clip đánh trận giả cực kỳ hài hước

(GameSao) - Với mong muốn gợi lại ký ký ức khi các game thủ vẫn chỉ sử dụng thước kẻ, bút, cành cây làm súng, kiếm, nhóm game thủ trẻ MX Max đã tự dựng một clip ngắn cực kỳ ý nghĩa về tuổi thơ.

Avatar Star tri ân game thủ với hàng loạt sự kiện sắp tới

(GameSao) - Cùng đến với chuỗi hoạt động tưng bừng sắp tới của Avatar Star.

[Review] Gunship Battle: Helicopter 3D – Chơi máy bay chiến đấu 3D ngay trên điện thoại

(GameSao) - Gunship Battle là tựa game đang sốt trên Google Play những ngày này với hơn 10 triệu lượt tải, và được đánh giá với thang điểm 4,3 / 5. Đó là một điều tuyệt vời đối với TheOne Games, bởi họ là một trong những nhà sản xuất game khá non trẻ, mới gia nhập thị trường game mobile không lâu.

Tay súng Avatar Star lĩnh trọn giải thưởng 10 triệu đồng chỉ trong 1 tuần

(GameSao) - Những giải thưởng danh giá và rất giá trị đã được trao tới các game thủ xuất sắc nhất.

Pha trình diễn "một mình chống Mafia" đỉnh cao của game thủ

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy kinh ngạc trước sự bình tĩnh cũng như kỹ năng xử lý tình huống và đặc biệt là bắn súng tài tình của game thủ này.

Avatar Star: Game thủ cạnh tranh giành tiền thưởng đầy kịch tính

(GameSao) - Ngày 14/07, giải đấu Thợ Săn Tiền Thưởng đã bước vào những trận đọ Kill đầu tiên. Đây là cuộc chạm trán nảy lửa của các tay súng trên khắp các server của Avatar Star nhằm rinh về gói tiền thưởng 10 triệu đồng bằng tiền mặt cùng các tặng phẩm ingame giá trị.

Firefall - game bắn súng cực hay sắp đến với PC

(GameSao) - Vừa qua, Red 5 Studio đã chính thức đưa ra thông tin về ngày ra mắt "cục cưng" của mình trên hệ máy PC vào ngày 29 tháng 7 này.

Killzone: Shadow Fall Intercept: Game bắn súng co-op hấp dẫn

(GameSao) - Các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng co-op mang tính chiến thuật và đồng đội cao lại được có dịp thỏa mãn với một trò chơi khá hay ho có tên Killzone: Shadow Fall Intercept.

Những game online dành cho game thủ "không sợ ma"

Tổng hợp một số game online kinh dị đáng chơi cho những game thủ ưa thích kịch tính, ma quái và có tình yêu lớn với thể loại này.