bandai namco

Cập nhập tin tức bandai namco

Bandai Namco và Capcom sẽ tung loạt 'bom tấn' gì tại hội chợ game E3 2015?

(GameSao) - Nếu như Sega không tham dự hội chợ triển lãm thương mại E3 thì 2 “ông lớn” Bandai Namco và Capcom đã tranh thủ quảng bá những thể loại game và hệ máy sẽ xuất hiện tại Los Angeles vào tháng 6 sắp tới.

Loạt game online hay sẽ ra mắt trong tuần đầu tháng 5

(GameSao) - Sau kỳ nghỉ lễ dài hơi, làng game Trung Quốc đã trở lại với hàng loạt các tựa game "hot" ra mắt trong tuần như Warframe, Project Car, X-Heroes, Wolfenstein: The Old Blood...

Sẽ có game về Thủy Thủ Mặt Trăng

Chỉ cần fan hâm mộ có nhu cầu, Bandai Namco sẽ đáp ứng với một tựa game lấy đề tài Sailor Moon.

Game của Bandai Namco có thể bị "xào nấu" thoải mái mà không sợ vi phạm bản quyền

(GameSao) - Bandai Namco Games sẽ mở rộng bản quyền về hình ảnh nhân vật, âm nhạc và các yếu tố khác từ "Pac-Man" và các trò chơi video cổ điển khác, nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty từ các hợp đồng quảng cáo trên chính các tựa game được làm lại từ chúng.

Supernova - MOBA giống StarCraft đến từ Bandai Namco

(GameSao) - Nếu được tích cực đón nhận, Supernova có thể hoàn toàn là đối thủ cạnh tranh nặng ký của Liên Minh Huyền Thoại hay DOTA 2 bởi nó mang chút hơi hướm của StarCraft huyền thoại.

One Piece Treasure Cruise - RPG bom tấn đến từ Bandai Namco

(GameSao) - Các tựa game xoay quanh chủ đề One Piece từ trước đến nay vẫn luôn được các nhà phát triển, phát hành lẫn cộng đồng game thủ quan tâm và có lẽ với One Piece Treasure Cruise, một sân chơi đẳng cấp nhất sẽ được mở ra cho những ai hâm mộ bộ truyện này.

Rise of Incarnates sẽ đến Steam Early Access vào tháng 11

(GameSao) - Đây sẽ là một tựa game đối kháng hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê đánh đấm, bạo lực.

Bandai Namco chính thức công bố Tekken 7

Tekken 7 vừa được hé lộ tại giải đấu EVO 2014 vừa qua thông qua một đoạn trailer mới.

One Piece - Nơi giấc mơ không bao giờ kết thúc

(GameSao) - Nếu bạn là một fan của One Piece, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những chuyến phiêu lưu cùng Luffy, Zoro, Usopp, Nami, Sanji, Chopper, Franky, Nico Robin và Brook trong băng hải tặc Mũ Rơm.

Đánh giá Rise of Incarnates: Game online đối kháng đỉnh nhất thế giới

Rise of Incarnates là tựa game đối kháng của Nhật, được sản xuất bởi Bandai Namco và dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2014 này.