bánh mì

Cập nhập tin tức bánh mì

Đại gia Liên Khui Thìn đường về lại với đời

Sau khi được đặc xá, ông cùng những người bạn tù lập ra Quỹ Hoàn Lương (nay là Quỹ Hòa nhập và Phát triển cộng đồng - HN&PTCĐ) tạo việc làm cho người chấp hành xong hình phạt tù.

Thời sự trong ngày: Hắt xăng vào lửa trại

 'Người hùng' đào giếng cứu bé 7 tuổi lay động dân mạng; Hắt xăng vào lửa trại thiếu niên, 75 người bị bỏng; Che chắn biệt thự dựng lại hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước; Hằng của 'Hôn nhân trong ngõ hẹp' bán bánh mì kiếm sống

Ông lão, cụ bà U80 Việt Nam nổi danh toàn cầu

Tên tuổi của nhiều ông già, bà lão Việt không chỉ nổi danh trong nước mà còn được thế giới biết đến bởi tài kinh doanh, sự yêu nghề, gây dựng nên những thương hiệu nức tiếng.

Nhà giàu Hà Nội săn bánh mỳ Pháp 250 ngàn/chiếc

Mỗi ổ bánh mì khá to và nặng, rất thơm ngon nhưng giá tới 250.000đ/chiếc, và không phải ai cũng dám ăn.

'Nữ hoàng bánh mỳ' Hội An: Lão bà 80 nức tiếng 5 châu

 “Hồi trước tui bán chè, rồi chuyển sang bán bánh mì đã ngót nghét 60 năm. Cái tên quán cũng do mấy ông Tây đặt. Rồi họ bảo đây là quán bánh mì ngon nhất thế giới”, cụ Nguyễn Thị Lộc (80 tuổi), kể.

10 hàng bánh mì ngon nức tiếng ở Hà Nội

Cũng giống như Sài Gòn hay Hội An, Hà Nội cũng có rất nhiều hàng bánh mì ngon nổi tiếng, với đủ mức giá từ bình dân đến đắt xắt ra miếng.

Bánh mì nặng gần 2 kg giá 70.000 đồng ở Sài Gòn

Một cửa hàng bánh tại TP.HCM cho ra lò chiếc bánh mì có chiều dài gần 70 cm, nặng 1,9 kg, bán tại lò với giá 70.000 đồng. Chiếc bánh này được khá nhiều khách đặt mua.

Cận cảnh 2 tiệm bánh mì ở Hội An ngon nổi tiếng thế giới

Bánh mì Phượng và bánh mì Madam Khánh là 2 tiệm bánh mì ngon nổi tiếng không chỉ ở Hội An. Trên các website du lịch hay mạng xã hội như TripAdvisor hay Foursquare,... 2 tiệm bánh mì này đã nhận được hàng ngàn lời khen tặng.

Cụ bà đi xin bánh mì nuôi cá Hồ Gươm

Một cụ bà phúc hậu, mỗi buổi chiều đều chậm chạp, cần mẫn mang bánh mì, cơm phơi khô… đến thả xuống hồ nuôi cá hồ Gươm.

Bánh mì Việt 5 USD: Biểu tượng ẩm thực mới ở Mỹ

Có giá phổ biến 5-5,5 USD mỗi ổ, bánh mì bán tại chuỗi cửa hàng do Lê Chiêu - một người Việt sáng lập và phát triển, đã trở thành biểu tượng cho món ăn bình dân này trên đất Mỹ.