bạo hành gia đình

Cập nhập tin tức bạo hành gia đình

Người phụ nữ từng bị ‘bán’ làm điều khiến nhiều người ngưỡng mộ

Khi bị bạo hành gia đình, cô chọn cách gọi cảnh sát và bỏ trốn. Con trai bị chồng mới ngăn cản, cô kiên quyết chấm dứt tình yêu tưởng như không thể tan vỡ của mình.

Cha dượng lấy con gái riêng làm vợ, bắt bán dâm

Hôm 21/6, người phụ nữ Pháp Valérie Bacot đã hầu tòa vì tội giết bố dượng - người mà sau đó đã trở thành chồng của cô. Bacot thừa nhận hành động dùng súng bắn chết người và tin rằng mình nên bị trừng phạt.

Chồng đánh thuốc mê vợ rồi quay clip nhạy cảm, phát tán lên mạng

"Sau khi xem đoạn clip, tôi cảm thấy buồn nôn kinh khủng. Gần một năm qua, cảm giác ấy vẫn cứ đeo bám tôi", Rachel, một phụ nữ người Canada, trải lòng với AFP.

Em gái tôi giấu chuyện chồng bạo hành, ngoại tình

Tôi rất thương em gái, khuyên nhủ mà nó chưa nghe. Tôi chưa dám nói chuyện của em gái với mọi người trong gia đình, kể cả mẹ tôi vì em gái tôi cầu xin tôi giấu chuyện đó.

Tranh cãi bản án dành cho người chồng bắt vợ ăn rác và ngủ trong chuồng lợn

Khi người vợ được nhân chứng đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đã tìm thấy bằng chứng về việc bị bạo hành thể chất trong thời gian dài.

Cô dâu Việt ở Singapore: Bị chồng bạo hành nhưng không dám cầu cứu

Sau nhiều năm chịu đựng người chồng bạo hành, không được phép ra khỏi nhà và thường xuyên bị bỏ đói, Lyly - cô dâu người Việt, 30 tuổi đã quyết định rời bỏ người chồng tệ bạc.

 

'Tôi từng là kẻ vũ phu, đánh vợ đến mức nằm bất động'

Từ bé, Gu Wei (Trung Quốc) đã thấy người thân dùng bạo lực để thể hiện sức mạnh nam tính. Anh kể với Sixth Tone về quá khứ vũ phu của mình và những gì vợ cũ từng phải chịu đựng.

Nữ phóng viên tố chồng ngoại tình và bạo hành gây chấn động Trung Quốc

Dư luận Trung Quốc chấn động trước sự việc nữ phóng viên Mã Kim Du tố chồng ngoại tình và bạo hành suốt thời gian chung sống.

Mẩu giấy của nữ bồi bàn giải cứu cậu bé bị bạo hành

Cảnh sát cho biết nữ bồi bàn Flavaine Carvalho đã chú ý tới những vết bầm tím trên mặt và cánh tay của cậu bé khi cậu cùng gia đình tới nhà hàng của cô dùng bữa.

 

Bị chồng tát ngất lịm vì đi ăn hàng cùng hai người đàn ông

Người đàn ông xông vào nhà hàng, tát vợ ngất xỉu và tấn công hai nam giới đi cùng vợ mình.

Người phụ nữ bị chồng hờ đập đầu vào tường, dẫm đạp bất tỉnh

Một người phụ nữ ở Bình Dương bị chồng hờ nắm tóc đập vào tường, sau đó dẫm đạp lên người bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu giữa đêm.

Tố cáo chồng khi bị bạo lực gia đình

Tôi có người quen tên là A bị chồng bạo hành, đánh đập gây thương tích nhiều năm nay, gia đình hai bên biết mà không can thiệp được.

Khởi tố vụ án giết người khiến bé gái 3 tuổi tử vong ở Hà Nội

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, công an quận Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án bé gái 3 tuổi ở Hà Nội tử vong nghi do bạo hành.

Chủ tịch Hà Nội: Điều tra, xử lý nghiêm vụ trẻ tử vong nghi do bạo hành

Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc bạo hành trẻ em dẫn đến tử vong tại phường Phương Liên, quận Đống Đa.

Bài kiểm tra điểm 8 và cánh tay tím bầm của cô bé lớp 3

Chỉ vì một điểm 8, người mẹ đã đánh con gái đến tím bầm cánh tay. Cuối cùng, em phải đến bệnh viện tâm thần sau thời gian dài khủng hoảng, sợ hãi.

Một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man, ép quan hệ tình dục

Người phụ nữ ở Tây Ninh vừa được đội cứu nạn giải cứu khỏi nhà trong tình trạng bầm tím, thương tích đầy mình, nghi bị chồng bạo hành.

Ôm con ra khỏi nhà lúc nửa đêm, người phụ nữ bị đánh, đòi 8 chỉ vàng

Hiện tại, những vết bầm tím trên người tôi vẫn còn, nhưng nỗi đau đó không lớn bằng nỗi đau về tinh thần.

Bức thư cảm động cậu bé 7 tuổi gửi cho ông già Noel

Cậu bé Blake kết thúc bức thư gửi ông già Noel bằng câu: “Cháu cũng muốn một người bố tốt. Ông có thể làm được điều đó không?”.

Người chồng bạo hành vợ dã man ở Tây Ninh bị phạt 3 tháng tù

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên người chồng ở Tây Ninh đánh đập vợ dã man dưới hồ bơi.

Người phụ nữ bị đánh dã man vì lên mạng nói chồng vô tâm

Người đàn ông ở Bình Dương cho rằng vợ lên mạng xã hội nói mình vô tâm nên bực tức đánh vợ dã man rồi quay lại clip khiến nhiều người bất bình.