bảo hiểm nhân thọ

Cập nhập tin tức bảo hiểm nhân thọ

Prudential chú trọng xây dựng ‘nền móng’ cho đội ngũ tư vấn viên chất lượng

Vững chắc từ bước đầu trong quy trình tuyển dụng và đào tạo chính là bước đệm rất quan trọng để các doanh nghiệp bảo hiểm như Prudential xây dựng được đội ngũ tư vấn viên chất lượng.

Gần 167 nghìn học sinh tiểu học tham gia ‘Em vẽ ước mơ của em’

Sau hơn một tháng triển khai, cuộc thi vẽ tranh “Em vẽ ước mơ của em” đã nhận được 166.955 tác phẩm của học sinh tiểu học tại Hà Nội và TP.HCM. Cathay Life Việt Nam đã trao 252 giải cá nhân và 116 giải tập thể, tổng trị giá 560 triệu đồng.

Chuẩn hóa kênh phân phối bảo hiểm để khôi phục niềm tin khách hàng

Theo các chuyên gia, khi đa dạng hoá và mở rộng kênh phân phối theo xu hướng chung của thế giới, các nhà cung cấp bảo hiểm cần chia sẻ tầm nhìn chung về trách nhiệm, chất lượng và giá trị nghề nghiệp mà hệ thống phân phối cần tuân thủ.

Lần thứ hai tăng giá điện; cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư

Lần thứ hai trong năm tăng giá điện; Bộ Tài chính cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư cho khách vay tiền. Đó là những thông tin kinh tế đáng chú ý tuần qua.

Cấm ngân hàng bán bảo hiểm liên kết đầu tư cho khách vay tiền

Nhằm hạn chế tình trạng ép khách hàng vay vốn ngân hàng mua bảo hiểm kèm khoản vay, Bộ Tài chính cấm các nhà băng không được bán bảo hiểm liên kết đầu tư cho khách hàng trước và sau giải ngân 60 ngày.

Manulife sắp ra mắt quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng mới

Manulife Việt Nam cho biết đang chuẩn bị triển khai quy trình xác thực và giám sát qua ứng dụng M-Pro, đảm bảo 100% khách hàng đều được tư vấn đầy đủ, rõ ràng trước khi phát hành hợp đồng bảo hiểm.

Prudential nỗ lực xây dựng đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm ‘có tâm - có tầm’

Xây dựng đội ngũ tư vấn viên luôn đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn là điều các doanh nghiệp bảo hiểm đang nỗ lực hướng đến.

9 tháng đầu năm, tập đoàn Bảo Việt tăng trưởng lợi nhuận 14,1%

Báo cáo tổng kết 9 tháng đầu năm 2023, Bảo Việt có tổng doanh thu và lợi nhuận hợp nhất tăng 6,2% và 14,1% so với cùng kỳ năm 2022.

Khách hàng sửng sốt phát hiện bị ký khống hợp đồng bảo hiểm Manulife

Khách hàng của công ty bảo hiểm Manulife phát hiện thông tin cá nhân của mình bị tự ý lấy và sử dụng cho một hợp đồng bảo hiểm khác, trong khi người này chỉ có duy nhất một hợp đồng bảo hiểm từ nhiều năm trước.

Chubb Life tiếp tục mở rộng kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa ký hợp tác với Công ty cổ phần Tư vấn và Học viện Đào tạo HP Life Insurance (HP Life Insurance).

Yêu cầu cân nhắc việc độc quyền phân phối bảo hiểm trong ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước lưu ý các ngân hàng thương mại cân nhắc thực hiện hoạt động đại lý bảo hiểm với nhiều hơn một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.

Đang thanh tra nhiều 'ông lớn' bảo hiểm

Bộ Tài chính đang thanh tra thêm 2 doanh nghiệp bảo hiểm khác và kế hoạch từ nay tới cuối năm tiếp tục thanh tra thêm 6 cái tên nữa.

Ông lớn bảo hiểm trả lại nghìn tỷ cho khách hủy hợp đồng

Đại gia bảo hiểm nhân thọ báo kết quả kinh doanh 6 thàng đầu năm sụt giảm mạnh, phần lớn do chi nghìn tỷ bồi thường hợp đồng huỷ ngang.

FWD Việt Nam ra mắt chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần toàn diện

Từ ngày 22/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần toàn diện trực tuyến tiên phong tại Việt Nam, mang tên “FWD Vững tinh thần”.

Sun Life Việt Nam - 10 năm nỗ lực tạo dấu ấn với khách hàng

Hành trình 10 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Sun Life Việt Nam luôn quyết tâm mang đến những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội: Dự kiến chi trả bảo hiểm hơn 10 tỷ đồng

Số tiền mà các hãng bảo hiểm chi trả cho các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội ước khoảng 10,3 tỷ đồng. Hiện các doanh nghiệp bảo hiểm đã thực hiện chi trả tiền bảo hiểm với tổng số tiền là 4,38 tỷ đồng.

Khôi phục hợp đồng bảo hiểm, khách hàng FWD may mắn trúng xế sang

Ngày 14/9, Bảo hiểm FWD đã trao tặng xe Mercedes-Benz C 200 Avantgarde cho một khách hàng may mắn tham gia chương trình “Khôi phục hợp đồng - Lái xe sang về nhà” diễn ra từ ngày 19/4 - 31/7/2023.

Yêu cầu giải quyết nhanh bảo hiểm vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Các doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện các thủ tục giải quyết bồi thường, trả tiền nhanh chóng, kịp thời, đầy đủ cho người tham gia bảo hiểm theo thỏa thuận tại hợp đồng, theo quy định pháp luật.

Phát triển đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp -‘bài toán’ của DN bảo hiểm nhân thọ

Trong ngành bảo hiểm nhân thọ, nếu việc số hóa kênh bán hàng được xem là điều kiện “đủ” thì việc chuẩn hóa nguồn nhân lực là điều kiện “cần” tối quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Cathay Life góp sức trồng hơn 3.500 cây tại Vườn quốc gia Thanh Hóa

Sau 4 tuần diễn ra chương trình “Gieo mầm cây từ những bước chân - Cùng Cathay góp bước giữ rừng”, khách hàng và nhân viên Cathay Life đã quy đổi tổng số bước chân thành 300 triệu đồng để trồng 3.572 cây mới tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa).